Jennifer Garner và John Miller có mối quan hệ 'đặc biệt': 'Cô ấy rất vui vẻ với anh ấy' (Nguồn)

Feb 02 2023
Jennifer Garner và bạn trai John Miller 'thích hẹn hò ngoài ánh đèn sân khấu', một nguồn tin nói với People

Theo một nguồn tin, Jennifer GarnerJohn Miller có mối liên hệ đặc biệt.

Cặp đôi được chụp ảnh nắm tay nhau khi đi dạo trong chuyến du ngoạn cuối tuần tới Santa Barbara, California, vào thứ Bảy. Ngày hôm sau, Miller bị phát hiện đang trò chuyện với chồng cũ Ben Affleck , người đã cười suốt cuộc trò chuyện.

Một nguồn tin nói với NGƯỜI DÂN rằng Garner và Miller đang có "rất nhiều niềm vui" bên nhau.

"John là một chàng trai tuyệt vời. Cô ấy rất vui vẻ với anh ấy", nguồn tin cho biết. "Họ thích hẹn hò ngoài ánh đèn sân khấu và thường rời LA để đi du lịch cuối tuần."

Nguồn tin cho biết thêm rằng họ đã quay lại với nhau một năm trước sau khi tạm dừng hẹn hò: "Họ có một mối quan hệ rất đặc biệt . Đó chưa bao giờ là mối quan hệ dễ dàng nhất vì cả hai đều có gia đình. Họ đã tạm dừng hẹn hò một thời gian dài, nhưng Jen thì không rất vui vì họ đã quay lại với nhau."

Dòng thời gian mối quan hệ của Jennifer Garner và John Miller

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Garner và Miller, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Cali Group, kết nối lần đầu tiên vào năm 2018, ngay trước khi Garner hoàn tất thủ tục ly hôn với Affleck, người mà cô có ba đứa con - Violet , 17 tuổi, Seraphina , 14 tuổi và Samuel , 10 tuổi. hai con với vợ cũ, nghệ sĩ vĩ cầm Caroline Campbell. Họ giữ kín về mối quan hệ của mình, chưa bao giờ công khai nói về chuyện tình cảm của mình.

Khi Garner và Miller bắt đầu hẹn hò cách đây 5 năm, một nguồn tin tiết lộ với People: "Mặc dù vụ ly hôn vừa mới được hoàn tất nhưng Jen đã coi mình là người độc thân từ lâu. Hẹn hò chỉ là một bước đi tự nhiên . Jen sẽ luôn quan tâm đến Ben và giúp đỡ anh ấy. người cha tuyệt vời nhất. Mặc dù vậy, cô ấy đã rất sẵn sàng để bước tiếp. Cô ấy có vẻ rất hào hứng với tương lai và đang ở một nơi tuyệt vời cả về mặt cá nhân lẫn nghề nghiệp."

Garner, 50 tuổi, nói với NGƯỜI DÂN vào tháng 3 năm 2021 rằng ý tưởng kết hôn lần nữa không phải là một ý nghĩ ngay lập tức.

"Tôi không biết. Tôi còn quá xa vời. Và tôi không biết rằng hôn nhân cần phải là một phần... Ý tôi là tôi chắc chắn không nghĩ rằng mình sẽ độc thân mãi mãi," cô nói. cho biết vào thời điểm đó. "Nhưng giờ không phải lúc. Tôi không cần làm phức tạp thêm. Tôi không sao."