Joanna Gaines chia sẻ clip chồng Chip cho gia súc ăn: 'A Man and His Chickens'

Feb 02 2023
Ngôi sao Fixer Upper đã đăng đoạn phim lên Instagram về cảnh chồng cô đang cho hơn chục con gà ăn tại trang trại Waco, Texas của họ vào thứ Tư

Joanna Gaines đang khoe rằng chồng cô, Chip Gaines , là một người thì thầm về gà.

Trong một video trên Instagram mà cựu sinh viên HGTV, 44 tuổi, đăng vào thứ Tư, Joanna đi ngang qua Chip, 48 tuổi, tận hưởng thời gian chất lượng trong chuồng gà của cặp đôi với những người bạn động vật của anh ấy.

"Một người đàn ông và những con gà của anh ta," Joanna chú thích đoạn clip ngọt ngào, cho thấy Chip đang ôm một chú gà con trên tay trước khi cho hơn chục con gà ăn, tất cả đều vây quanh nhân vật truyền hình.

"Làm thế nào để các bạn có thời gian để làm tất cả mọi thứ và có mặt trong cuộc sống cá nhân của bạn?" một người theo dõi đã hỏi khi trả lời video. "Đó là một số quản lý thời gian nghiêm túc và có chủ ý xảy ra ở đó!"

"Chip có một trái tim thuần khiết đối với động vật," một người hâm mộ khác lưu ý.

Ngoài việc chia sẻ những con vật của họ ( bao gồm 14 con dê con mới! ), Joanna và Chip có năm đứa con: con trai Crew, 4 tuổi, Duke, 14 tuổi, Drake, 18 tuổi và con gái Ella, 16 tuổi và Emmie, 13 tuổi.

Khi mới 2 tuổi, Crew đã được đào tạo thành tay nông của các ngôi sao Fixer Upper .

Chip và Joanna Gaines khoe phần bổ sung đã hoàn thành cho Trang trại Waco của họ: 'Cuối cùng chúng tôi cũng làm được'

Trong clip Magnolia Table with Joanna Gaines năm 2021 được chia sẻ với People, Joanna và Chip nhờ đứa con út giúp họ thu thập trứng từ chuồng gà trong trang trại của họ để lấy trứng Benedict và bánh quy.

Trong video, Crew nghiêm túc xách một cái xô trong khi đi đôi bốt nhỏ để giúp gia đình làm việc vặt ở nông trại.

Crew bắt đầu gắn bó với những con vật của gia đình mình ngay từ khi còn nhỏ.

Xem Chip và Joanna Gaines Thu thập trứng gà với Son Crew trong 'Magnolia Table' Sneak Peak

Vào năm 2020, Chip đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram cho thấy Crew đang tương tác với một con vật trong trang trại.

"Một cậu bé và con ngựa của cậu ấy ... #farmLife ," người cha tự hào viết cùng với bức ảnh đứa con đang vỗ nhẹ vào mõm một con ngựa .

Khi Chip và Joanna Gaines lần đầu tiên cải tạo trang trại ở Texas của họ, cặp đôi này đã cho người hâm mộ xem sơ qua quá trình này trong tập đầu tiên của loạt phim khám phá+ năm 2021 của họ, Fixer Upper: Welcome Home . Các cựu thành viên của HGTV , những người đã bắt đầu Mạng Magnolia với danh mục các chương trình tại nhà của họ, đã cho người hâm mộ xem qua phần bổ sung mà họ đã xây dựng trên ngôi nhà trang trại nổi tiếng của mình .

"Khi chúng tôi lần đầu tiên bắt đầu Fixer , ngôi nhà của chúng tôi đang được xây dựng hoàn chỉnh, tất cả những thứ này là một cánh đồng," Joanna giải thích, đứng ở sân trước của khu đất rộng 40 mẫu Anh hiện có chuồng gà , vườn hoa và tất nhiên, một số lượng động vật trang trạivật nuôi ngày càng tăng .

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Chỉ là một trang trại nhỏ màu trắng cần một chút TLC," Chip hồi tưởng trước khi giải thích rằng họ phải thêm vào vì gia đình ngày càng mở rộng của họ.