Johnny Depp thử sức với nhân vật 'Cướp biển vùng Caribe' cùng các con

Jun 07 2023
Johnny Depp từng để các con đánh giá diễn xuất của anh trong vai Jack Sparrow khi anh vẫn đang phát triển nhân vật 'Cướp biển vùng Caribe'.

Johnny Depp đã thêm một nhân vật mang tính biểu tượng khác vào danh sách phim dài của mình với Jack Sparrow của Cướp biển vùng Caribe . Nhưng để đảm bảo rằng nhân vật sẽ trở nên sống động theo cách mà anh ấy hình dung, anh ấy đã chiếu nó cho các con của mình trước.

Johnny Depp thử sức với nhân vật 'Cướp biển vùng Caribe' cùng các con

Johnny Depp | Hình ảnh Rocco Spaziani/Getty

Depp có nhiều nguồn cảm hứng cho nhân vật Jack Sparrow đặc biệt của anh ấy trong loạt phim Cướp biển vùng Caribe . Bản năng của anh ấy thậm chí còn đi ngược lại tầm nhìn của hãng phim về vai diễn này. Nói chuyện với Collider , Depp tiết lộ kế hoạch ban đầu của Disney về Jack Sparrow trái ngược với kế hoạch của chính anh.

“Trong kịch bản gốc, Thuyền trưởng Jack được viết là một tay giang hồ, một tên cướp biển lao vào, đánh nhau một chút rồi lao ra, tóm lấy một cô gái và thế là xong. Tôi đã có những ý tưởng khác nhau cho anh ấy, anh ấy nói.

Depp chia sẻ rằng lần đầu tiên anh nghĩ ra phiên bản Jack Sparrow của mình là khi đi tắm hơi.

“Phòng tắm hơi của tôi. Tôi đã xem xét nhiều khía cạnh khác nhau của nhân vật và tôi đoán rằng anh chàng này đã ở trên biển trong phần lớn cuộc đời của mình và do đó đã phải đối mặt với sức nóng không thể giải tỏa được đối với não,” Depp nói. “Vì vậy, tôi đã vặn phòng tắm hơi lên khoảng 1000 độ và ngồi trong đó lâu nhất có thể cho đến khi nó bắt đầu ảnh hưởng đến tinh thần của tôi. Nó rất, rất nóng, não của tôi cũng vậy.”

Trong một cuộc phỏng vấn với New York Post , Depp cũng chia sẻ rằng anh ấy cũng có những nguồn cảm hứng khác cho Jack Sparrow. Thành viên của Rolling Stone, Keith Richards và nhân vật hoạt hình Pepe Le Pew đã giúp thông báo cho tên cướp biển lập dị của anh ta. Đồng thời, những đứa con của anh ấy cũng mang đến cho Depp một nguồn cảm hứng, vì anh ấy sẽ chạy theo màn trình diễn của mình thông qua chúng trước.

“Tôi bắt đầu bí mật kiểm tra các nhân vật trên [những đứa trẻ của tôi] để xem phản ứng của chúng thế nào,” Depp nói. Anh ấy nói: “Với con gái tôi, chúng tôi sẽ chơi Barbies và tôi sẽ thử những giọng nói này với cô ấy và cô ấy chỉ nói 'dừng lại'.

Johnny Depp khiến giám đốc lo lắng về màn trình diễn trong 'Cướp biển vùng Caribe'

Những đứa con của Depp đã đóng dấu xác nhận cho ngôi sao Jack Sparrow.

“Họ đến xem phim và tôi có thể biết được phản ứng của họ nếu tôi làm tốt. Tôi đã không bị sa thải khỏi những đứa trẻ của mình, anh ấy nói.

Nhưng những người điều hành hãng phim đằng sau bộ phim Cướp biển không có cùng quan điểm. Khi họ thấy Depp đã thay đổi nhân vật nhiều như thế nào so với thiết kế ban đầu, họ đã hoảng sợ.

Depp nhớ lại: “Các giám đốc điều hành đã đưa ra một số nhận xét tại buổi thử phim về trang điểm tóc và tủ quần áo khi tôi giới thiệu nhân vật. “Họ giống như, 'Anh ấy đang làm gì vậy?' Sau đó, tôi nhận được những cuộc điện thoại: 'Bạn phải bỏ những thứ nguy hiểm và có gì đau trên mặt bạn?' 'Có chuyện gì vậy? Có phải anh ta vừa bị tâm thần, đã rời khỏi tòa nhà từ lâu, hay anh ta say quá mức hay anh ta là người đồng tính ?'”

Một số người không nghĩ rằng lời thoại của Depp trong phim là dễ hiểu, điều này càng gây ra nhiều lo lắng hơn trên phim trường.

“Điều tiếp theo, Michal Eisner, người đứng đầu Disney vào thời điểm đó đã hét lên hết sức, 'Depp đang phá hỏng bộ phim! Chúng ta sẽ phải phụ đề nó. Không ai có thể hiểu những gì anh ấy nói. Anh ta đang làm gì vậy?' Tôi có thể hiểu họ đến từ đâu vì bộ phim trước đó của họ là Country Bear Jamboree mà tôi không tham gia,” anh ấy nói.

Nhưng anh ấy rất tự tin vào cách diễn giải của mình về Jack Sparrow đến nỗi anh ấy đã sẵn sàng rời khỏi bộ phim vì niềm tin của mình.

“Họ không thoải mái và tôi nói với họ rằng họ có thể sa thải tôi hoặc thay thế tôi nếu họ muốn, bởi vì tôi sẽ không thay đổi những gì tôi đã xây dựng. Tôi tin tưởng vào những gì mình đã xây dựng, tôi hết lòng tin tưởng vào nhân vật và tôi cảm thấy mình đang làm được điều gì đó,” Depp nói.

Johnny Depp muốn thấy loạt phim 'Cướp biển vùng Caribe' kết thúc thành công

Có liên quan

Giá trị ròng của Johnny Depp và cách anh ấy kiếm tiền

Kể từ khi ra mắt nhân vật Jack Sparrow trong loạt phim Cướp biển vùng Caribe , Depp đã tiếp tục đóng nhân vật này trong năm bộ phim ăn khách của loạt phim này. Nhưng Depp vẫn cảm thấy Jack Sparrow của anh vẫn còn một hoặc hai cuộc phiêu lưu trong anh. Ngôi sao đã từng muốn mang đến cho loạt phim một sự tiễn đưa thích hợp.

Depp nói theo IndieWire : “Cảm giác của tôi là những nhân vật này sẽ có thể có lời tạm biệt đúng nghĩa của họ . “Một loạt phim chỉ có thể tồn tại quá lâu, và luôn có cách để kết thúc một loạt phim như vậy , và tôi nghĩ rằng các nhân vật xứng đáng được ra đi, để kết thúc chuỗi phim một cách tốt đẹp. Tôi đã lên kế hoạch tiếp tục cho đến khi đến lúc phải dừng lại.”