Kevin Costner không phải là ngôi sao 'Yellowstone' duy nhất mà người sáng tạo Taylor Sheridan biết rằng anh ấy cần - 'Anh ấy không thử giọng, tôi muốn anh ấy từ ngày đầu tiên'

Jun 04 2023
Vai diễn trung thành và cứng rắn của Cole Hauser khiến Taylor Sheridan chắc chắn rằng anh có thể đóng vai chính trong 'Yellowstone'.

Yellowstone của Taylor Sheridan đã nhanh chóng nổi lên như một trong những thương hiệu thành công nhất trong ngành truyền hình. Trong khi vai diễn John Dutton của Kevin Costner chắc chắn là công cụ định hình phim truyền hình phương Tây, loạt phim này phát triển mạnh nhờ dàn diễn viên đặc biệt của nó.

Khi casting cho Yellowstone , Sheridan không chút nghi ngờ rằng Costner là lựa chọn lý tưởng để đóng vai tộc trưởng của gia đình Dutton. Tuy nhiên, Costner không phải là ngôi sao duy nhất của Yellowstone mà Sheridan công nhận là cần thiết cho sự thành công của bộ phim.

Taylor Sheridan | Hình ảnh Omar Vega / Getty

Kevin Costner không phải là ngôi sao 'Yellowstone' duy nhất mà Taylor Sheridan ngay lập tức theo đuổi

Ngoài Costner, Cole Hauser cũng là một ngôi sao nổi bật khác nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả trên Yellowstone . Mặc dù chủ yếu được biết đến với vai diễn trong Dazed and Confused , việc Hauser được chọn vào vai Rip Wheeler là một bất ngờ thú vị đối với nhiều người.

Tuy nhiên, đối với Sheridan, không bao giờ có một chút nghi ngờ nào về việc Hauser là sự lựa chọn hoàn hảo để khắc họa nhân vật phức tạp và đau khổ này. Trong một cuộc phỏng vấn với Deadline , Sheridan tiết lộ rằng anh ấy thậm chí không yêu cầu Hauser thử vai cho vai diễn cuối cùng đã đưa anh ấy trở thành một cái tên quen thuộc.

“Ngay từ đầu tôi đã biết đó là người tôi muốn. Anh ấy đã không thử giọng. Tôi muốn anh ấy ngay từ ngày đầu tiên,” Sheridan nói về Hauser. “Có một số điều anh ấy đã làm mà tôi thấy, nơi có cường độ và sự rõ ràng về những gì nhân vật đó muốn. Không có ẩn ý nào với anh chàng và đó là điều tôi thực sự thích. 

Theo Sheridan, Rip là một nhân vật luôn che giấu cảm xúc của mình. Không có ẩn ý nào, và người dẫn chương trình nhằm mục đích để khán giả luôn biết Rip cảm thấy thế nào trong bất kỳ thời điểm nào. 

Đặc điểm đặc biệt này đã khiến Hauser trở thành một người phù hợp hoàn hảo cho vai diễn này, mặc dù điều đó đòi hỏi một số sự thuyết phục để đưa anh ta lên tàu.

Người tạo ra 'Yellowstone' đã nhìn thấy lòng trung thành và sự chắc chắn trong các vai diễn trước đây của Cole Hauser và biết rằng anh ta có thể là Rip Wheeler

Sheridan cũng chia sẻ về những vai diễn trước đây của Hauser và điều đó ảnh hưởng như thế nào đến quyết định tuyển diễn viên của anh ấy cho Yellowstone . Điều này  bao gồm các phần của anh ấy trong phim Pitch BlackTears of the Sun.

Hauser đóng vai một thợ săn tiền thưởng tên là William J. Johns trong bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng, đóng cùng Vin Diesel. Trong Tears of the Sun , Hauser hợp tác với Bruce Willis và đạo diễn Antoine Fuqua để vào vai một chuyên gia Hải quân.

Bất chấp thể loại của những bộ phim này, Sheridan miêu tả lòng trung thành và sự chắc chắn của Hauser nổi bật. Người tạo ra Yellowstone nhận thấy những phẩm chất này là hiện thân hoàn hảo của Rip. 

Ấn tượng của Sheridan về diễn xuất của Hauser, đặc biệt là biểu hiện sắc thái của lòng trung thành ngay cả khi đối mặt với bất đồng, đã thuyết phục anh rằng Hauser là diễn viên phù hợp cho vai Rip. Không cần thử giọng, Sheridan tự tin vào lựa chọn của mình.

“Những người bị mắc kẹt với tôi và có một sự gồ ghề của miền Trung Tây đối với anh ấy mà bạn ngay lập tức xác định rằng, đây là người mà bạn không muốn gây rối. Và với Rip, điều đó phải rõ ràng ngay từ đầu,” Sheridan nói. 

Taylor Sheridan có vẻ tích cực khi hợp tác với Kevin Costner, rất lâu trước khi bộ phim truyền hình phần 5

Tất nhiên, Yellowstone sẽ không như vậy nếu không có Costner. Sheridan rõ ràng đã đưa ra lựa chọn đúng đắn cho tộc trưởng Dutton, và thật khó để tưởng tượng có ai khác đảm nhận vai trò đó. 

Trong cuộc phỏng vấn Hạn chót, Sheridan được hỏi về khả năng giao nhiều trách nhiệm hơn cho Costner. Đáp lại, Sheridan tiết lộ rằng anh ấy rất muốn Costner đạo diễn một tập phim, mặc dù nhiệm vụ của anh ấy trước ống kính khá khắt khe. 

“Tôi nghĩ sẽ yêu cầu anh ấy rất nhiều, đặc biệt là trong lịch trình hậu kỳ, để làm cả hai. Nhưng anh ấy được chào đón và không gì có thể làm tôi hạnh phúc hơn,” Sheridan giải thích.

Có liên quan

'Yellowstone': Taylor Sheridan không biết Cole Hauser và Kelly Reilly sẽ có phản ứng hóa học điên rồ như vậy — Cho đến khi 1 cảnh khiến anh ấy 'dán mắt vào màn hình'

Đã có rất nhiều lời bàn tán về mối quan hệ của Sheridan với Costner ở hậu trường. Nhưng nhiều tin đồn trong số đó đang bắt đầu mất dần đi khi loạt phim kết thúc với nửa sau của phần 5

Sheridan vẫn chưa thông báo khi nào Yellowstone sẽ trở lại Paramount. Bộ phim đã bị trì hoãn nhiều lần trong năm nay, mặc dù phần 5 dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục vào mùa thu.