Khai trương cửa hàng Peep

Nov 24 2022
PFP, Biểu ngữ, Áp phích sưu tầm = Nghệ thuật, văn hóa và meme.
Từ bộ óc tập thể của một degen, một nhà thiết kế, một họa sĩ minh họa và một nhà phát triển, cùng nhau, chúng tôi là thương hiệu nghệ thuật độc nhất Peep Shop NFT. Bởi vì nghệ thuật nên dành cho tất cả mọi người, nghệ thuật nên được mọi người hiểu.
Nghệ thuật + Văn hóa + Memes = Cửa hàng nhìn trộm

Từ bộ óc tập thể của một degen, một nhà thiết kế, một họa sĩ minh họa và một nhà phát triển, cùng nhau, chúng tôi là thương hiệu nghệ thuật độc nhất Peep Shop NFT. Bởi vì nghệ thuật nên dành cho tất cả mọi người, nghệ thuật nên được mọi người hiểu. Mọi người! Các câu chuyện là những người vận chuyển văn hóa, đó là lý do tại sao chúng tôi đã tối đa hóa phương tiện của mình để phản ánh hành trình của mọi người thông qua tiền điện tử, NFT và WEB3. Các đường vẽ nguệch ngoạc và màu sắc được cố ý đặt để phù hợp với hiện tại đồng thời thiết lập khóa học của chúng ta về lâu dài.

tiết lộ trước

Ảnh hưởng của nghệ thuật đại chúng là một phần quan trọng trong quá trình phát triển dự án nghệ thuật của chúng tôi vì nó đã truyền cảm hứng cho chúng tôi đưa tác phẩm ra thị trường. Đó là thứ mà mọi người nên thưởng thức, liên hệ và chia sẻ tiếng cười. Đây là điều khiến chúng tôi khác biệt với hầu hết các dự án. Chúng tôi đặt giá trị vào nghệ thuật đơn giản bằng cách trở nên xuất sắc về mặt sáng tạo và truyền tải văn hóa cũng như các meme có liên quan đến nhiều người nếu không muốn nói là tất cả mọi người.

Bạn có muốn không?

Bộ sưu tập đầu tiên này đa dạng từ nhiều món quà nghệ thuật để giữ mục tiêu thể hiện danh tính của người xem thông qua PFP và các biểu ngữ xã hội, đồng thời kể câu chuyện của họ thông qua các áp phích sưu tập được. Chúng tôi vẫn trung thành với việc xây dựng giá trị trên hết bằng cách theo đuổi khía cạnh nghệ thuật của dự án. Cộng đồng nơi dự án được xây dựng cùng và vì họ đóng một vai trò to lớn trong việc thúc đẩy nghệ thuật phát triển. Nếu không có peeple, sẽ không có Peep Shop. Với điều này, chúng tôi không giới hạn tầm nhìn của dự án nghệ thuật đối với nghệ thuật của nó như đã nói. Với công nghệ được xây dựng xung quanh NFT, nó sẽ bổ sung, hỗ trợ và thậm chí phát triển nghệ thuật theo cách nó vẫn đúng với NFT của nó.

Sức mạnh nhân dân!

Lễ khai trương của Peep Shop diễn ra vào khoảng thời gian này, nơi nhiều người nhìn trộm đang bỏ đi do điều kiện thị trường, nhưng thật công bằng và kịp thời để không bị rút tiền vì lợi nhuận. Vì vậy, Cửa hàng hiện sẽ được mở và hoạt động chủ yếu cho những người đã chọn ở lại, giữ và xây dựng. Chúng tôi chia sẻ với bạn cùng một trái tim đối với công nghệ mang tính cách mạng này.

Cuộc sống BUIDL đã chọn tôi.

Chúng tôi đang vừa mới bắt đầu thôi!

Đã ký,

Peep O. Peepo

Giám đốc nghệ thuật của Peep Shop NFT

Twitter — Trang web — Mint (sớm)