Kim Cattrall quay lại quyết định không tiếp tục vai diễn, sẽ trở lại với vai khách mời 'And Just Like That…'

Jun 03 2023
Kim Cattrall nói rằng cô ấy sẽ không quay lại 'And Just Like That....', nhưng đôi khi mọi thứ thay đổi. Cattrall sẽ xuất hiện khi khởi động lại.

Kim Cattrall đã có nhiều điều để nói về thời gian của cô ấy trên phim trường  Sex and the City , và rất ít trong số đó là tích cực.  Trong khi ngôi sao nhỏ từ lâu đã khẳng định rằng cô ấy đã hoàn thành xong vai Samantha Jones và không muốn xuất hiện trong  And Just Like That…  rõ ràng, cô ấy đã bị thuyết phục. Trong một diễn biến gây sốc, Kim Cattrall sẽ trở lại với vai khách mời trong  And Just Like That…  mùa 2, phần khởi động lại Max của loạt phim nổi tiếng.   

Kim Cattrall trong vai Samantha Jones | Bobby Bank/WireImage
Có liên quan

Kim Cattrall dường như ném bóng vào các bạn diễn của 'Sex and the City' giữa lúc giành được giải thưởng Biểu tượng màn ảnh: Người hâm mộ nghĩ rằng cô ấy cần phải 'tiến lên'

Samantha Jones sẽ đích thân xuất hiện trong 'And Just Like That…' season 2 

Vào ngày 31 tháng 5,  Variety  đưa tin rằng Kim Cattrall sẽ trở lại  And Just Like That…  với vai khách mời vào cuối phần 2. Cattrall đã dành nhiều tháng để duy trì câu chuyện rằng cô ấy sẽ không bao giờ quay lại để đóng lại vai Samantha Jones , và nhóm đằng sau  And Just Like That…  khẳng định Cattrall không được tiếp cận về việc khởi động lại khi nó đang được phát triển. Có thể hiểu được, người hâm mộ đã bị sốc khi biết cô ấy sẽ trở lại. 

Theo ấn phẩm, Cattrall đã quay một cảnh duy nhất cho loạt phim vào tháng 3 năm 2023. Không ai trong số những người bạn diễn cũ của cô ấy có mặt để quay. Cô ấy cũng không sử dụng bộ trang phục của chương trình và không tương tác với người dẫn chương trình Michael Patrick King trong vai khách mời. Theo ấn phẩm, dàn diễn viên và đoàn làm phim cũng không liên quan gì đến cuộc đàm phán; Casey Bloys tiếp cận Cattrall về việc trở lại. Bloys là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của HBO và HBO Max Content. 

Kim Cattrall cuối cùng sẽ tiếp tục vai trò này với công suất lớn hơn? 

Mặc dù sự xuất hiện của nam diễn viên trong phần 2 của  And Just Like That…  chỉ là một vai khách mời nhỏ, nhưng tin tức này cũng đủ mang đến cho người hâm mộ nhân vật này một chút hy vọng về sự trở lại toàn thời gian của cô ấy trong các phần sau. Mặc dù vai khách mời sẽ là một khoảnh khắc đầy hoài niệm đối với người xem, nhưng có vẻ như sẽ không bao giờ có thêm vai khách mời nào nữa.  

Đầu tiên và quan trọng nhất, Max vẫn chưa bật đèn xanh cho loạt phim cho mùa thứ ba. Người hâm mộ khó có thể biết được số phận của loạt phim cho đến khi phần 2 phát sóng tập cuối cùng. Ngay cả khi loạt phim quay trở lại vào mùa thứ ba, Cattrall vẫn giữ cho mình khá bận rộn trong những ngày này. Cô ấy có một số dự án đang diễn ra sẽ gây khó khăn cho việc quay phim với các diễn viên còn lại. 

Có lẽ quan trọng nhất, Cattrall đã bày tỏ, không có gì chắc chắn, rằng cô ấy có ác cảm với Sarah Jessica Parker, vì vậy việc gặp nhau trên phim trường hàng ngày có thể sẽ khá khó chịu. Dường như không có bất kỳ tình yêu nào bị mất đi giữa Cattrall và Michael Patrick King

Mặc dù vai khách mời của ngôi sao nhỏ rất thú vị, nhưng có vẻ như sẽ không có nhiều điều thú vị hơn nữa. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ cần đợi cho đến khi phần phát sóng toàn bộ để tìm hiểu xem sự trở lại của nhân vật thực sự quan trọng hay không đáng kể. And Just Like That…  season 2 khởi chiếu từ ngày 22/6 và dự kiến ​​phát sóng các tập mới đến cuối tháng 8. Khách mời của Cattrall được cho là sẽ xuất hiện trong tập cuối cùng của chương trình.