Lauren London thừa nhận cô ấy và Jonah Hill có thể không phải là cặp đôi đáng tin cậy nhất trong 'You People'

Feb 02 2023
Lauren London nhận ra sự thật về việc kết hợp với Jonah Hill trong bộ phim Netflix của cô ấy, 'You People'

Lauren London đang trở thành sự thật về việc kết hợp với Jonah Hill trong bộ phim Netflix của cô ấy, You People .

Phim có sự tham gia của London và Hill trong vai cặp đôi cố gắng đoàn kết gia đình — do Eddie MurphyNia Long , Julia Louis-DreyfusDavid Duchovny thủ vai — trước khi họ bước xuống lối đi, dẫn đến kết quả vui nhộn.

Người hâm mộ đã đón nhận bộ phim hài hiện đang giữ vị trí số 1 trong Top 10 toàn cầu của Netflix. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar được công bố hôm thứ Tư, London thừa nhận rằng cô đã lo lắng khi lần đầu tiên được đạo diễn Kenya Barris, nhà sáng tạo, tiếp cận về phần này. của black-ish và là biên kịch của bộ phim Girls Trip năm 2017 .

"Tại sao hai người này thực sự thích nhau?" cô ấy nhớ lại đã thắc mắc với Barris, người đồng viết phim với Hill.

"Họ đến từ hai thế giới hoàn toàn khác nhau, và nếu bạn nhìn thấy họ, bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ gặp nhau hay đi chơi với nhau, bất kể là trường hợp nào," cô nói. "Đó là một cuộc trò chuyện về việc kết nối với mọi người một cách thực sự và hướng tới kết nối tâm hồn."

Lauren London tiết lộ lời khuyên từ Diddy đã giúp cô ấy vượt qua đám tang của Nipsey Hussle như thế nào

Khi được hỏi về mối liên hệ đáng tin cậy mà cặp đôi này có trên màn ảnh, London cho rằng họ có những sở thích giống nhau. Nhưng cũng thừa nhận rằng cô ấy rất ngạc nhiên khi họ rất hợp nhau.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Tôi là phụ nữ Da đen; anh ấy là đàn ông da trắng," cô nói trước khi nói về điều gì đã thu hút họ đến với nhau. Cô ấy nói với tạp chí: "Chúng tôi thực sự có nhiều điểm chung trong cuộc sống - một số kinh nghiệm của chúng tôi và một số cách chúng tôi nhìn cuộc sống và một số cách chúng tôi tiếp nhận cuộc sống". "Và ngoài ra, lớn lên ở LA, mặc dù chúng tôi lớn lên ở những khu vực khác nhau... Chúng tôi đều là những đứa trẻ LA cùng thời đại."

London trước đây đã nói chuyện với NGƯỜI DÂN về quá trình lớn lên của cô ấy và cách nó ảnh hưởng đến nhân vật của cô ấy trong phim.

"Bố tôi là người Do Thái, mẹ tôi là người da đen," London nói với người dẫn chương trình podcast People Every Day Janine Rubenstein về quá trình nuôi dạy ngoài đời thực của cô ấy. "Tôi chỉ lớn lên cùng mẹ trong nhà. Tôi không lớn lên cùng bố và sống cùng chúng tôi. Bố mẹ tôi ly hôn khi tôi còn rất nhỏ. Tôi mới ba tuổi, vì vậy kinh nghiệm của tôi là kinh nghiệm của mẹ tôi, bởi vì tôi chỉ lớn lên với một bà mẹ da đen độc thân."

Lauren London về việc bị 'trật bánh' gần 3 năm kể từ cái chết của Nipsey Hussle: 'Thử nghiệm cuối cùng'

"Điều cảm thấy cá nhân là quay ở LA," cô ấy nói thêm về việc tìm kiếm các yếu tố trong câu chuyện của chính mình trong nhân vật của mình. "Và một số khu vực mà chúng tôi đã quay và một số địa điểm mà chúng tôi đã quay. Tôi thích rằng họ là người Do Thái vì đó cũng là một số điều mà tôi đã học được khi tham gia bộ phim mà tôi không biết. "

Ngoài việc nó mang lại tiếng vang cho cá nhân cô ấy, London cho biết, buổi chụp hình "rất vui."

You People hiện đang phát trực tuyến trên Netflix.