Lizzo trở nên ấm cúng với tượng sáp mới: 'Bây giờ tôi đã biết một cặp đôi với Lizzo là như thế nào'

Feb 02 2023
Ca sĩ Lizzo đã có một chuyến đi đến Bảo tàng Sáp Madame Tussauds ở Las Vegas để lần đầu tiên được chiêm ngưỡng bức tượng sáp có kích thước như người thật mới được ra mắt.

Có lẽ "Cuz I Love You" là về cô ấy suốt thời gian qua.

Lizzo vừa gặp doppelganger sáp của mình, và đúng như hình dạng, cô ấy có rất nhiều điều để nói về trải nghiệm này.

Ca sĩ "About D*mn Time" 34 tuổi đã có một chuyến đi đến Bảo tàng Sáp Madame Tussauds ở Las Vegas để lần đầu tiên được chiêm ngưỡng bức tượng sáp kích thước thật mới được ra mắt của chính cô.

Bảo tàng tượng sáp, nơi cũng trưng bày các phiên bản tượng sáp của các ngôi sao như BeyoncéMissy Elliott , đã tạo kiểu cho bản sao carbon của Lizzo trong chiếc váy Versace màu trắng mà cô ấy đã mặc tới lễ trao giải Grammy năm 2020.

Thiết kế quây nổi bật với đường xẻ phía trước gợi cảm, thêu pha lê và peplum ở eo. Vẻ ngoài được kết hợp với một chiếc vòng cổ kim cương, đôi giày cao gót lấp lánh và một chiếc khăn choàng lông thú. Về phần mình, Lizzo mặc một chiếc váy màu nâu in hoa có phần vai nổi bật khi cô ấy tạo dáng với vẻ ngoài giống mình.

Lizzo chia sẻ khoảnh khắc cô ấy chơi bài hát mới đặc biệt dành cho mẹ trong video ngọt ngào: 'All You Need'

Trên Twitter, nữ ca sĩ đã đăng một đoạn video ngắn quay cảnh cô ấy đến gần và cá nhân với bản sao tượng sáp của mình. Trong clip kiểu selfie, cô bấm ghi hình trước khi di chuyển khuôn mặt ngay trước tượng. Sau đó, cô ấy làm những nụ hôn trên khuôn mặt - gần như khóa môi với nó - trước khi nhìn vào mắt nó và ré lên vì kinh hãi vì nó giống như thật.

Lizzo tiết lộ kiểu tóc Bob mới lấy cảm hứng từ phong cách retro với tóc vàng nổi bật và tóc mái

Cô ấy đã chú thích một cách đùa cợt cho video, "Một tay là một trong những khoảnh khắc meta đáng sợ nhất trong cuộc đời tôi. Cảm ơn @MadameTussauds - giờ tôi đã biết một cặp đôi với Lizzo [biểu tượng cảm xúc đỏ mặt] là như thế nào."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Lizzo sau đó đã tham gia vào xu hướng "doop" lan truyền trên TikTok bằng cách đăng một video của cô ấy bên cạnh bản sao với âm thanh "Cái này và cái này... chúng giống nhau... Doops! Doops!" trong khi cô bắt chước tạo dáng của tượng sáp.

Bỏ qua những TikTok vui nhộn, Lizzo tiếp tục sử dụng nền tảng và sự nghiệp của mình với tư cách là một nhạc sĩ để đấu tranh và tôn vinh những người không được đại diện. Gần đây nhất, cô ấy đã biến mình thành một siêu anh hùng cho video âm nhạc "Đặc biệt" của mình để lên tiếng cho bất kỳ ai cảm thấy không được coi trọng hoặc không được coi trọng trong xã hội.

Nói trong một ghi chú bằng giọng nói trên Instagram hôm thứ Tư, "Video âm nhạc bắt đầu bằng cảnh siêu anh hùng, người phụ nữ da đen là siêu anh hùng, và giống như, nước Mỹ yêu một phụ nữ da đen như siêu anh hùng, nhưng cực kỳ ghét cô ấy với tư cách là một con người," cô ấy nói . "Siêu anh hùng vinh quang, bạn thấy cô ấy thường xuyên cứu người, báo chí, mọi người đều yêu mến cô ấy, và sau đó cô ấy cởi bỏ trang phục của mình, đó là một phụ nữ Da đen và chỉ cho thấy sự đối lập về cách cô ấy được đối xử trong thế giới thực."