Melissa Gilbert cảm thấy cần phải hạ thấp thành tích của mình vì cái tôi của đối tác trước Timothy Busfield

Jun 02 2023
Melissa Gilbert và Timothy Busfield kết hôn vào năm 2013. Đây là cách diễn viên Laura Ingalls nói về cuộc hôn nhân khác với hai cuộc hôn nhân trước của cô.

Ngôi sao Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên Melissa Gilbert kết hôn với Timothy Busfield của phim Thirtysomething nổi tiếng vào năm 2013. Đối với cả hai diễn viên, đó là cuộc hôn nhân thứ ba của họ. Trong cuốn hồi ký mới nhất của nữ diễn viên Laura Ingalls, Back to the Prairie , cô ấy viết về việc Busfield khác với những người bạn đời trước đây của cô ấy như thế nào. 

Melissa Gilbert và Timothy Busfield | Hình ảnh David Livingston/Getty

Busfield hỗ trợ Gilbert

Ngay cả sau giai đoạn trăng mật của cặp đôi, Gilbert vẫn “vui mừng trước sự tôn trọng” mà người chồng thứ ba dành cho cô. Ngay từ đầu cô ấy đã biết rằng tình yêu của họ khác với những mối quan hệ trong quá khứ của cô ấy. Nhưng có vẻ như Busfield cũng khác. 

Gilbert viết: “Trước Tim, tôi luôn cảm thấy mình phải thu nhỏ khả năng và thành tích của mình để những người đàn ông ở bên cạnh tôi cảm thấy tự tin, to lớn hơn, nam tính và kiểm soát được. “Tim thì khác. Thay vì cảm thấy bị đe dọa bởi một người phụ nữ mạnh mẽ, thẳng thắn và có năng lực, anh ấy khuyến khích tôi gặp nhau mỗi ngày một cách không sợ hãi. Anh ấy thấy điều đó chứng thực rằng tôi muốn ở bên anh ấy.

Một đối tác hỗ trợ cô ấy hết mình và tôn vinh cô ấy là ai và khả năng của cô ấy không phải là điều mà Gilbert đã quen. Nhưng cô nhanh chóng nhận ra rằng tình yêu đó có thể bổ sung cho cuộc sống của cô nhiều như thế nào.    

“Đối với tôi, đó là một điều gì đó mới mẻ, tuyệt vời, sảng khoái,” cô viết. “Tôi cảm thấy được trao quyền để làm và nói bất cứ điều gì. Tôi được tự do là chính mình. Có sự tin tưởng, và có tình yêu.”

Những người chồng trước của Melissa Gilbert

Gilbert đã kết hôn hai lần trước khi kết thúc với Busfield. Người chồng đầu tiên của cô là Bo Brinkman, người mà cô kết hôn năm 1988. Ít nhất, họ có một mối quan hệ rạn nứt. Trong cuốn hồi ký đầu tiên của cô, Câu chuyện thảo nguyên, Gilbert viết về việc Brinkman đã lừa dối cô như thế nào , tiêu tiền của côđổ lỗi cho cô vì sự nghiệp thất bại của anh ta . Họ ly dị vào năm 1994. Họ có với nhau một người con: Dakota Brinkman. 

Bruce Boxleitner và nữ diễn viên Melissa Gilbert | Barry King qua Getty Images
Có liên quan

Cách Melissa Gilbert phản ứng với yêu sách 'Gian lận thuế IRS' 7 năm sau chiến dịch tranh cử vào Quốc hội của cô ấy

Người chồng thứ hai của Gilbert là Bruce Boxleitner, của How the West Was Won . Họ gặp nhau thông qua vợ cũ của Boxleitner . Họ kết hôn vào năm 1995 và ly hôn vào năm 2011. Trong Back to the Prairie , Gilbert nói về cuộc ly hôn của cô với Boxleitner, viết rằng mọi chuyện diễn ra rất thân thiện. Ngay cả sau khi mọi chuyện đã được nói và làm xong, cô ấy và Boxleitner vẫn “đường ai nấy đi”. Về lý do các diễn viên chia tay: họ đã xa nhau khi Gilbert bị gãy lưng và không thể không nhận ra sự thiếu quan tâm và hỗ trợ rõ rệt từ người chồng khi đó của cô. Chính sự cố đó đã khiến nam diễn viên Laura Ingalls nghĩ đến chuyện ly hôn. Trong thời gian bên nhau, Gilbert và Boxleitner có một con trai: Michael Boxleitner.

Timothy Busfield đã kết hôn với ai trước Melissa Gilbert  

Trước khi kết hôn với Gilbert, Busfield đã kết hôn với Radha Delamarter và Jenny Merwin. Ông kết hôn với Radha Delamarter, một diễn viên nổi tiếng với Lucky Luke năm 1981. Họ ly hôn năm 1986. Người vợ thứ hai của Busfield là Jenny Merwin. Họ kết hôn vào năm 1988 và ly hôn vào năm 2007. Merwin đã đệ trình các giấy tờ cho rằng nguyên nhân là do những khác biệt không thể hòa giải, theo báo cáo của TMZ . Busfield có ba người con: Willy, Daisy và Sam.