Ngôi nhà trị giá 1,5 triệu USD của Matty Healy ở London có các tấm bê tông để làm khung giường

Jun 05 2023
Matty Healy từ The 1975 sống ở đâu? Đây là tất cả mọi thứ cần biết về ngôi nhà tối giản của Matty Healy.

Mối quan hệ của Matty Healy và Taylor Swift đang gây bão trong thế giới âm nhạc. Swift và Joe Alwyn gần đây đã chia tay , và cô nhanh chóng chuyển sang làm người dẫn chương trình cho The 1975. Vậy Matty Healy sống ở đâu? Sau đây là những điều cần biết về ngôi nhà trị giá 1,5 triệu đô la của Healy ở London có nội thất bằng bê tông và phong cách tối giản.

Ngôi nhà tối giản ở Tây Bắc London của Matty Healy trị giá hơn 1,5 triệu USD

Matty Healy từ 'The 1975' | Xavi Torrent/Redferns

Matty Healy sống ở Tây Bắc London trong một ngôi nhà do nhà thiết kế Takero Shimazaki tạo ra — và nó chắc chắn rất khác biệt. Shimazaki cho biết mục tiêu của không gian là tạo ra một “cảm giác yên tĩnh gần như tu viện ngay lập tức” và một “nơi trú ẩn trong thành phố”, theo Mirror.co.uk . Thiết kế dựa trên bức tranh “Nội thất của một nhà thờ Ý” năm 1819 của JMW Turner.

Ngôi nhà ba phòng ngủ trị giá 1.250.000 bảng Anh (hơn 1,5 triệu USD) có những bức tường màu be chưa được sơn. Hầu hết, nếu không muốn nói là tất cả, các ô cửa đều có hình vòm. Ngôi nhà có sàn kính và phòng tắm có bồn tắm độc lập hoàn chỉnh với bồn rửa kiểu Pháp và đèn chiếu sáng bằng đồng. Phòng ngủ chính có cửa sổ hình vòm để phù hợp với ô cửa hình vòm và cửa sổ nhìn ra sân trong lát đá cuội. Khung giường chỉ là những tấm bê tông. Nhà bếp cũng có màu trắng và tối giản.

Healy không có nhiều đồ đạc trong nhà, nhưng anh ấy có cây cối, một vài tấm thảm, đèn và một vài bộ bàn ghế. Nhiều bàn ghế bằng gỗ, mang đến sự tương phản đẹp mắt với nội thất màu be xám.

Anh sống chỉ cách ngôi nhà Taylor Swift thuê với Joe Alwyn 3 dặm

Nhà của Matty Healy cách không xa nơi Taylor Swift từng thuê. Swift và người yêu cũ của cô, Joe Alwyn, sống trong một căn hộ trị giá 8,7 triệu USD, căn nhà phố có 6 phòng ngủ ở Primrose Hill, Bắc London. Harry Style và Tom Hiddleston cũng sống khá gần Swift và Alwyn.

“Việc phong tỏa đã thay đổi rất nhiều thứ đối với Taylor và Joe, vì vậy họ sẽ ở London lâu hơn so với dự kiến ​​ban đầu,” một nguồn tin chia sẻ với Daily Mail về hoàn cảnh sống của Alwyn và Swift trong đại dịch. “Vì vậy, họ nghĩ có lẽ đã đến lúc tìm cho mình một nơi nào đó rộng rãi hơn một chút.” Như đã nói, có vẻ như Swift muốn giữ Nashville làm nơi thường trú của mình.

Không rõ điều gì sẽ xảy ra với ngôi nhà ở London của Alwyn và Swift khi Swift chuyển đến từ Alwyn. Nếu ở trong căn hộ tối giản của Healy, cô ấy có thể gặp rủi ro đụng độ Alwyn trên đường phố Vương quốc Anh

Matty Healy và Taylor Swift có sống cùng nhau không?

Nick Grimshaw, Taylor Swift và Matt Healy | Hình ảnh David M. Benett/Getty cho Soho House & Bacardi
Có liên quan

Matty Healy của năm 1975 lại gây sốt (một lần nữa) vì hôn một người hâm mộ

Có tin đồn rằng Matty Healy có thể đang tạm thời rời bỏ ngôi nhà ở London của mình. The Sun lưu ý rằng Healy sẽ chuyển đến căn hộ của Swift ở Thành phố New York để giúp cô viết album tiếp theo. Anh ấy được cho là đã vận chuyển bàn đạp hiệu ứng guitar, giao diện âm thanh, synths và MacBook Pro của mình đến Hoa Kỳ.

Một nguồn tin chia sẻ: “Anh ấy và Taylor rất yêu nhau và muốn dành nhiều thời gian bên nhau nhất có thể. “Matty đã nói với nhóm 1975 rằng anh ấy sẽ thực hiện tất cả các bản demo của ban nhạc ở Mỹ trong thời gian tới. Anh ấy sẽ làm việc với các phần của mình cho sự hợp tác của họ trong khi cô ấy đang đi lưu diễn và đã lên lịch trình tham dự các buổi biểu diễn chọn lọc để lấy cảm hứng cho album tiếp theo của cô ấy.

Sau đó, nguồn tin khẳng định rằng "Matty là Joe 2.0 - vị thế siêu sao của cô ấy không khiến anh ấy bối rối chút nào." Có tin đồn cho rằng Swift và Alwyn không hợp nhau vì mức độ nổi tiếng quá khác biệt của họ.

Câu chuyện này lần đầu tiên được báo cáo bởi The Tab .

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký  kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .