Ngôi sao 'Love Is Blind' Brennon Lemieux trả lời các cáo buộc bạo lực gia đình

Dec 14 2022
Một báo cáo của cảnh sát cáo buộc ngôi sao 'Love Is Blind' Brennon về bạo lực gia đình gần đây đã xuất hiện. Bây giờ, Brennon đã trả lời các yêu sách.

Phần mới nhất của Love Is Blind đã giới thiệu cho chúng ta một dàn người độc thân mới đang tìm kiếm tình yêu. Năm cặp đôi rời nhóm đã đính hôn , nhưng chỉ có hai người trong số họ chọn kết hôn trong đêm chung kết. Một trong những cặp đôi đó là Alexa Alfia và Brennon Lemieux. Họ dễ dàng tuyên bố danh hiệu "Cặp đôi ít kịch tính nhất", nhưng một số thông tin đáng lo ngại đã xuất hiện liên quan đến sự cố trước đó với Brennon. Một người phụ nữ giấu tên đã đệ đơn lên cảnh sát buộc tội Brennon về tội bạo hành gia đình. Bây giờ, kỹ sư xử lý nước đã trả lời các yêu cầu.

Một báo cáo của cảnh sát cáo buộc ngôi sao 'Love Is Blind' Brennon về bạo lực gia đình gần đây đã xuất hiện. | Cr. Mitchell Haaseth/Netflix © 2022

Redditors đã phát hiện ra một báo cáo của cảnh sát tuyên bố Brennon đã đánh một người phụ nữ bất tỉnh

Trước đó vào tháng 12 năm 2022, các nhà điều tra internet đã tìm thấy một báo cáo của cảnh sát cáo buộc ngôi sao Brennon của Love Is Blind tội bạo hành gia đình vào tháng 1 năm 2021. Các báo cáo của cảnh sát thường đủ điều kiện là hồ sơ công khai, nghĩa là chúng được cung cấp cho công chúng.

Báo cáo của cảnh sát cho biết Brennon đã “ném máy tính vào tường, gây đau đớn,” như khiếu nại ban đầu. Tuy nhiên, nó bao gồm nhiều chi tiết hơn về vụ việc trong các ghi chú. Theo các ghi chú, Brennon và người khiếu nại đã cãi nhau sau một vài lần uống rượu. Brennon yêu cầu cô ấy rời đi, nhưng cô ấy "không muốn vì cô ấy đã uống một vài ly." Điều này khiến Brennon khó chịu, và anh ta túm lấy tay người phụ nữ lạ mặt và ném cô ấy vào tường, khiến cô ấy bất tỉnh. Khi tỉnh lại, cô thấy Brennon “đánh cô bằng cả hai tay”, xô đẩy và cào cấu cô. Các bác sĩ tại bệnh viện sau đó chẩn đoán người phụ nữ bị chấn động và bầm tím.

Báo cáo của cảnh sát trình bày chi tiết hơn về các vết thương bằng cách nói thêm rằng nhân viên báo cáo “đã quan sát thấy vết bầm tím nghiêm trọng trên cánh tay trái, bàn tay và vết trầy xước trên cổ tay.” Những vết thương này thường ngụ ý rằng người đó đã bị ai đó giữ tay hoặc cổ tay của họ khống chế.

Tuy nhiên, mặc dù người phụ nữ giấu tên buộc tội, đại bồi thẩm đoàn đã bác bỏ vụ án do không đủ bằng chứng.

Ngôi sao 'Love Is Blind' Brennon giải quyết báo cáo của cảnh sát qua Instagram

Sau khi câu chuyện liên quan đến báo cáo của cảnh sát thu hút được sự chú ý, Brennon đã lên Instagram để giải quyết vụ việc.

“Đã có một vài tin đồn về một báo cáo vụ việc đã được đệ trình sai sự thật chống lại tôi từ vài năm trước. Đại bồi thẩm đoàn đã loại bỏ nó như một "'không có hóa đơn / không xác thực cho yêu cầu bồi thường' do [sic] của họ là bằng chứng mâu thuẫn với lời buộc tội. Báo cáo đã bị ném ra ngoài. Những suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi hướng đến những nạn nhân thực sự,” Brennon đăng trên Instagram Story của mình .

Có liên quan

Bao Nhiêu Cặp Đôi 'Yêu Là Mù' Còn Bên Nhau Sau Phần 3?

Người hâm mộ nhanh chóng đứng về phía tình huống này

Trong khi một báo cáo của cảnh sát đã được đệ trình, đại bồi thẩm đoàn đã chọn không tiếp tục theo đuổi vụ án. Tuy nhiên, những người bình luận đã nhanh chóng đứng về phía tình hình. Một số người tin rằng bình luận của Brennon là một động thái PR nhằm loại bỏ bản thân khỏi ánh đèn sân khấu. Những người khác cảm thấy công chúng đang đối xử tệ với anh ta một cách bất công.

Một Redditor đã viết , “Có một báo cáo của cảnh sát về các thương tích y tế được ghi nhận so với câu chuyện trên Instagram của anh chàng này. Tất nhiên, anh ấy sẽ từ chối nó. Nó nói rằng bạn sẽ tin câu 'Tôi không làm việc đó' của anh ấy. về bằng chứng của cô ấy, mặc dù. Tất cả chúng ta đều biết BLGĐ không thường xuyên bị báo cáo hoặc truy tố. Bắt anh ta phải chịu trách nhiệm không làm anh ta gục ngã.

Một người bình luận khác tự xưng là nhà tâm lý học cho biết: “Nhà tâm lý học ở đây, tôi khuyến khích mọi người xem xét dữ liệu được bình duyệt và thống kê pháp lý về các báo cáo về Bạo lực Gia đình và Tấn công Tình dục. Đáng buồn là RẤT RẤT RẤT NHIỀU báo cáo sai lệch về một trong hai được đưa ra. Việc thiếu các bản cáo trạng, kết án và thời gian kết án thấp không phản ánh số lượng thực tế các vụ lạm dụng và hành hung xảy ra ở nước ta.”

Những người khác tin rằng Brennon vô tội.

“Tôi không vội đóng vai thẩm phán và bồi thẩm đoàn. Mọi người ở đây dường như rất nhanh muốn anh ta có tội. Không công bằng,” một người dùng khác viết .

Một Redditor khác nói thêm: “Thật tội nghiệp khi tất cả các bạn ngay lập tức loại bỏ anh ấy và gọi anh ấy là kẻ nói dối. Bạn thực sự không có ý tưởng nào về bất kỳ điều gì trong số này.

Tại thời điểm này, không có thông tin mới nào được đưa ra ánh sáng liên quan đến vụ việc. Người xem sẽ quyết định xem họ có tin câu chuyện của Brennon hay không.

Love Is Blind Seasons 1-3 hiện đang có trên Netflix.