Ngôi sao 'Thử thách' Olivia Kaiser kể chi tiết về 'Tai nạn kinh hoàng' từ Chung kết mùa 38: 'Tôi đã bị chấn thương'

Feb 02 2023
Trong tập thứ Tư của The Challenge: Ride or Dies, Olivia Kaiser đã cắt đôi ngón tay của mình và sau đó bị một quả bóng gôn đập vào mặt. Các trường hợp cấp cứu y tế cần nhập viện

Olivia Kaiser đang chia sẻ những chi tiết mới về trường hợp cấp cứu y tế "gây chấn thương" của cô ấy trên The Challenge: Ride or Dies .

Cựu sinh viên của Love Island đã có hai chấn thương liên tiếp vào tập tối thứ Tư - phần đầu tiên của trận chung kết kéo dài 100 giờ - dẫn đến hai đêm trong bệnh viện.

"Tôi đã suy ngẫm về cả cuộc đời mình . Tôi đã nghĩ, 'Có phải mình vừa bị tổn thương vĩnh viễn trong suốt quãng đời còn lại chỉ vì một chương trình truyền hình không?' Tôi đã rất đau khổ", cô nói với Variety .

Việc nhập viện diễn ra sau khi Kaiser xé toạc đầu ngón tay của cô ấy và sau đó bị bắn vào mặt bằng súng cao su tốc độ cao. Mặc dù cô ấy tiếp tục đi qua các trạm kiểm soát bổ sung với đối tác Horacio Gutiérrez Jr. sau vết thương ở ngón tay, vết thương do súng cao su sau đó đủ để đưa cô ấy đi chăm sóc y tế.

Cặp đôi đảo tình yêu Olivia Kaiser và Korey Gandy và Kyra Lizama và Will Moncada đều chia tay

"Tôi đã bị tổn thương. Tôi muốn trở thành một người cứng rắn đến mức nào, nhưng điều đó khá đau lòng, bởi vì chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ", cô ấy tiếp tục. "Tôi chỉ lặp đi lặp lại sự căm ghét bản thân đến nỗi tôi đã phá hỏng mọi thứ. Tôi cảm thấy thực sự tồi tệ trong một thời gian và tôi không chắc khuôn mặt của mình sẽ lành như thế nào, vì vết sẹo trên trán của tôi rất tệ."

Trong một thời gian, Kaiser tự hỏi liệu tai nạn trong chương trình truyền hình thực tế có khiến ngoại hình của cô bị thay đổi vĩnh viễn hay không. Mỗi lần soi gương, những khoảnh khắc bị tổn thương lại ùa về trong ký ức.

Mặc dù về mặt thẩm mỹ, những vết thương đã gây sốc trong một thời gian, Kaiser lưu ý mức độ nghiêm trọng của vết thương ở đầu của cô ấy. "Tôi đã nghĩ, nếu tôi thực sự bị sưng não, tôi có thể chết. Đây không phải là một trò đùa. Mọi người luôn chết vì bị đập vào đầu do chấn thương."

Jordan Wiseley 'Phải suy nghĩ thực tế' về việc tiếp tục thử thách với Ex Tori Deal

Kaiser ghi nhận vị trí của cú đánh đã giúp cô ấy phục hồi thành công. "Tôi thực sự, theo một cách điên rồ nào đó, đã may mắn khi nó đâm thẳng vào giữa hai mắt của tôi. Rõ ràng, tôi vẫn có mục tiêu tốt nếu tôi bắn trúng hồng tâm," cô nói đùa. "Nếu nó đập vào mắt tôi, tôi sẽ mất mắt hoặc chết, vì quả bóng golf có thể sẽ bay ngược trở lại phía sau nhãn cầu của tôi."

Bất chấp cường độ của "tai nạn kỳ quái", Kaiser sẵn sàng tham gia Thử thách một lần nữa trong các mùa sau, nếu được yêu cầu. “Tôi thực sự sợ hãi vì điều đó cho thấy họ có đưa ra các biện pháp phòng ngừa an toàn bao nhiêu thì bạn cũng không bao giờ biết được,” cô nói. "Tai nạn kỳ quái xảy ra. Nhưng sợ hãi chưa bao giờ kìm hãm tôi."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

“Nếu có cơ hội, nhất định tôi sẽ quay lại”, cô kết luận. "Tôi muốn trở lại để chuộc lỗi với bản thân và tất cả những người đã ủng hộ tôi."

Kaiser đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ người xem trong buổi ra mắt đêm chung kết. Nhà vô địch Thử thách ba lần Derrick Kosinski đã tweet lời khen ngợi về vết thương khủng khiếp của cô ấy - gọi đó là khoảnh khắc Thử thách lịch sử . Kaiser đã đáp lại bằng lời "cảm ơn" sau khi Kosinski viết, "Cú đánh mà @oliviakaiserxo vừa thực hiện từ một quả bóng gôn bị bắn ngược dễ dàng là một trong những điều Gnarliest từng xảy ra."

"Khi @oliviakaiserxo bị thương và điều đầu tiên cô ấy nói là 'Tôi xin lỗi' với Horacio trong khi máu chảy dài trên mặt. Điều đó khiến trái tim tôi tan nát", Tommy Bracco, người đã thi đấu và bị loại hồi đầu mùa, viết.

Những khán giả khác cũng yêu cầu Kaiser và Gutiérrez trở lại trong một mùa giải khác — và hoan nghênh màn trình diễn ấn tượng trong cả mùa giải của họ với tư cách là những tân binh.

The Challenge: Ride or Dies season 38 phát sóng lúc 8 giờ tối ET vào Thứ Tư hàng tuần trên MTV.