Những ngôi sao đã nói về Ozempic - và những gì họ đã nói

Feb 02 2023
Kyle Richards, Chelsea Handler, Jameela Jamil và nhiều người nổi tiếng khác đã nói về việc họ sử dụng — hoặc ghét — thuốc semaglutide Ozempic và Wegovy

Người nổi tiếng nói chuyện Ozempic và Wegovy

Một trong những chủ đề nóng nhất ở Hollywood gần đây là thuốc trị tiểu đường loại 2 Ozempic và đồng loại semaglutide, thuốc béo phì Wegovy. Việc sử dụng một trong hai đơn thuốc - mà Tiến sĩ Ania Jastreboff nói với NGƯỜI DÂN là "thuốc kích thích dinh dưỡng, dựa trên hormone" nhắm vào não - dẫn đến giảm cân và do đó, một số người không nhất thiết phải dùng thuốc sử dụng chúng để giảm cân.

Kyle Richards

"Tôi không thể chịu được việc mọi người nói [Tôi đang dùng Ozempic] bởi vì những người biết tôi biết rằng tôi thức dậy hàng ngày vào lúc 5:30 sáng muộn nhất là 6 giờ sáng... Tôi ở trong phòng tập thể dục trong hai giờ. Tôi thực sự Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong chế độ ăn kiêng, tập thể dục và chăm sóc bản thân, vì vậy khi mọi người nghĩ rằng tôi đã chọn một cách dễ dàng, điều đó thật khó chịu."

Người xử lý Chelsea

"Bác sĩ chống lão hóa của tôi chỉ đưa nó cho bất kỳ ai. Tôi thậm chí còn không biết mình đã sử dụng nó. Cô ấy nói, 'Nếu bạn muốn giảm 5 lbs, thì điều này thật tốt.'

Remi Bader

"[Các bác sĩ của tôi] nói rằng tôi cần điều này. Và tôi có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Vài tháng sau, tôi bỏ nó và rơi vào tình trạng vô cùng tồi tệ.

Jackie Goldschneider

"Chứng rối loạn ăn uống trong kim tiêm. [Thật là] đáng buồn và kinh khủng. [Tôi] không thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra nếu mọi người đột ngột dừng lại."

Andy Cohen

"Mọi người đột nhiên nhẹ hơn 25 pound. Điều gì xảy ra khi họ ngừng dùng #Ozempic ?????"

Elon Musk

"Ăn chay ... Và Wegovy."

Jameela Jamil

"Tôi đã nói những gì tôi đã nói về tác hại tiềm ẩn của những người chỉ sử dụng thuốc trị tiểu đường để giảm cân. Tôi lo sợ cho mọi người trong vài năm tới. Người giàu đang mua thứ này không theo toa với giá lên tới 1000 đô la. Bệnh nhân tiểu đường thực tế là chứng kiến ​​sự thiếu hụt. Nó hiện đang là một cơn sốt chủ đạo ở Hollywood. HY VỌNG điều này không kết thúc giống như cách chúng ta được cho biết rằng opioid là an toàn. Có rất ít hoặc không có cuộc thảo luận nào về tác dụng phụ trong bất kỳ quảng cáo trực tuyến nào. Tôi vô cùng lo ngại nhưng tôi có thể Đừng thay đổi suy nghĩ của bạn vì chứng sợ béo đã khiến thế hệ của chúng ta rơi vào tình trạng nghẹt thở.

Khloe kardashian

"Đừng làm mất uy tín những năm tháng tập luyện của tôi. Tôi thức dậy 5 ngày một tuần lúc 6 giờ sáng để tập luyện. Xin hãy ngừng giả định của bạn. Tôi đoán năm mới vẫn có nghĩa là những người xấu tính."