'Những vụ giết người thực sự ở Quận Cam' của Oxygen: Gia đình của Wendi Miller lo sợ điều tồi tệ nhất – và điều tồi tệ nhất đã trở thành sự thật [Clip độc quyền]

Jun 09 2023
Oxygen's 'The Real Murders of Orange County' đã khám phá vụ án giết người của Wendi Miller và mối liên hệ mà cô ấy có với một vận động viên khúc côn cầu hạng nhỏ.

Gia đình của Wendi Miller lo sợ điều tồi tệ nhất - rằng người mẹ đã bị sát hại . Sự biến mất và giết người thực sự của Wendi được ghi lại trong Oxygen's The Real Murders of Orange County , dẫn đến những nhận thức gây sốc.

Trong một clip độc quyền được chia sẻ với Showbiz Cheat Sheet, gia đình của Wendi tự hỏi làm thế nào điều này có thể xảy ra. Họ chia sẻ những phản ứng thô thiển của mình, kể lại cảm giác của họ khi biết tin cô bị sát hại.

Mẹ của Wendi Miller nhớ lại khi nghe tin con gái mình bị sát hại

Mẹ của Wendi, Mary Lu Miller nhớ lại tin tức ớn lạnh rằng con gái bà đã bị sát hại. “Thật kinh khủng,” cô nói trong nước mắt trong clip The Real Murders of Orange County . “Tôi vừa suy sụp tất nhiên là khóc rồi.”

Thẩm phán Gregg L. Prickett | Mindy Schauer/Digital First Media/Quận Cam Đăng ký qua Getty Images

“Các thám tử đã hỏi tôi vào lần cuối cùng tôi nhận được tin tức từ cô ấy,” cô kể lại. “Và tôi đã nói rằng cô ấy sẽ đến vào lễ Phục sinh. Và rồi sáng Chủ nhật, trước khi chúng tôi đến nhà thờ, tôi đã nhắn tin cho cô ấy và nói 'Mấy giờ anh đón em?' Và tôi không nghe thấy gì cả. Điều này không giống như Wendi. Vì vậy, vào một lúc nào đó trong buổi chiều, Luke và Cambria đã gọi cho tôi [và hỏi], 'Bạn có nghe tin tức gì từ mẹ không?'”

Các con của Wendi Miller bắt đầu lo lắng cho mẹ

Các con của Wendi, Luke và Cambria Carpenter cũng đã được phỏng vấn cho loạt phim tài liệu The Real Murders of Orange County . Luke nhớ lại đã dành nhiều thời gian trong ngày mà không nhận được tin tức từ mẹ của mình. Anh ấy chia sẻ: “Chúng tôi giống như, 'OK, có chuyện gì đó đang xảy ra'.

Cambria trở nên đặc biệt quan tâm khi thời gian trôi qua mà mẹ của họ vẫn mất tích. “Giống như, không ai nghe thấy gì từ cô ấy,” cô nói. “Hy vọng của tôi ngày càng nhỏ dần đến mức bạn nghĩ đến điều tồi tệ nhất.”

Mary Lu cuối cùng đã gọi điện cho sở cảnh sát để báo rằng Wendi đã mất tích. Cuối cùng, gia đình biết rằng Wendi đã bị sát hại.

Cơn ác mộng tồi tệ nhất của gia đình Wendi Miller trở thành sự thật trong 'The Real Murders of Orange County'

Các con của Wendi chia sẻ phản ứng ban đầu của chúng. “Tôi phát hiện ra rằng cô ấy đã bị sát hại,” Luke nói. “Và đó là một… cú sốc. Tim tôi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực và tôi chỉ biết nằm trên sàn và khóc.”

Luke xúc động nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng. “Và giống như – ôi trời ơi – tôi choáng ngợp vì đó là điều buồn nhất mà tôi từng trải qua.”

Có liên quan

'Chủ mưu sát nhân' Oxygen trở lại với những tình tiết gây sốc về bí ẩn giết người rùng rợn [Clip độc quyền]

“Tôi đã nói, 'Hãy nói với tôi đó là lời nói dối',” Cambria chia sẻ. “Hãy nói với tôi đó là một trò đùa đi. Không còn cách nào. Thật không công bằng. Tôi đã rất hoài nghi. Tôi chỉ muốn biết câu hỏi chính của mình là, cái quái gì đã xảy ra vậy?”

Vào năm 2019, Wendi Miller và bạn của cô ấy, vận động viên khúc côn cầu hạng nhỏ Darren Partch được tìm thấy bị sát hại trong một chung cư ở Newport Beach. Bạn bè nhớ lại đã nhìn thấy Wendi và Darren rời một quán bar ở Laguna Beach vào thứ Bảy. Bạn cùng phòng của Darren đã tìm thấy xác của Wendi và Darren vào ngày hôm sau.

Vậy vụ án đã được giải quyết và gia đình của Wendi có nhận được câu trả lời về lý do tại sao cô ấy bị sát hại không? Ngoài ra, gia đình không biết Wendi và Darren quen nhau như thế nào. Việc phát hiện ra một liên kết đến một cuộc tấn công khu vực khác khởi động cuộc đua truy bắt kẻ giết người.  

Catch The Real Murders of Orange County , công chiếu vào Thứ Ba, ngày 13 tháng 6  lúc 9:00 tối ET/PT trên Oxygen.