Nick Offerman suýt từ chối vai trò 'Người cuối cùng của chúng ta' cho đến khi vợ Megan Mullally bước vào: 'Bạn sẽ đi'

Feb 02 2023
Nick Offerman cảm ơn 'nữ thần người vợ đáng kinh ngạc' Megan Mullally của anh ấy vì đã thuyết phục anh ấy đảm nhận vai Bill trong The Last of Us - một người sống sót cô độc với một câu chuyện tình yêu hấp dẫn

Nick Offerman gần như không xuất hiện trong The Last of Us của HBO .

Trong một lần xuất hiện trên Jimmy Kimmel Live , Offerman tiết lộ rằng anh ấy gần như nói "không" với vai Bill cho đến khi người vợ gần 20 năm của anh ấy, Megan Mullally , đề nghị khác.

"Tôi không có thời gian trên lịch để nói 'có' với công việc này, và người vợ tuyệt vời của tôi đã đọc [kịch bản] - và cô ấy nói 'Anh sẽ đến Calgary, anh bạn'," Offerman, 52 tuổi , nói. "'Hãy vui vẻ! Bạn phải làm điều này.'"

Pedro Pascal đóng vai chính trong cái nhìn đầu tiên về sê-ri The Last of Us của HBO Lấy cảm hứng từ các trò chơi điện tử nổi tiếng

Nhân vật Bill của Offerman là người sống sót đơn độc trong các sự kiện theo phong cách tận thế của chương trình, người do dự trong việc thành lập bất kỳ hình thức liên minh nào với người ngoài. Tuy nhiên, tập phim tối Chủ nhật đã chứng kiến ​​một khía cạnh khác của người sống sót thô lỗ - một mặt của tình yêu và sự kết nối sâu sắc.

Tập phim đã lan truyền vì đã lấy đi nước mắt của người xem khi chương trình tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi như một thành công của HBO.

Về cốt truyện của Offerman đã nhận được nhiều lời khen ngợi, anh ấy nói với Jimmy Kimmel : "Đó là một cơn sóng thần khen ngợi tuyệt vời."

"Tập phim bắt đầu phát sóng vào Chủ nhật. Chúng tôi đã có 6,4 triệu người xem," anh tiếp tục. "HBO, họ không lo lắng đến mức họ gửi tôi đến The Jimmy Kimmel Show vào thứ Tư để loại bỏ những kẻ đi lạc."

Anh ấy nói đùa thêm, "17 người trong số các bạn chưa xem nó, bạn sẽ được thưởng!"

Tất cả về Bella Ramsey, Ngôi sao 19 tuổi của The Last of Us của HBO

The Last of Us được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử cùng tên, được phát hành vào năm 2013. Bộ phim theo chân hai người sống sót — Joel và Ellie ( Pedro PascalBella Ramsey ) — một bộ đôi bất đắc dĩ làm việc cùng nhau để sống sót qua một đợt bùng phát nấm bùng phát. đã cướp đi sinh mạng (và ý thức) của hầu hết nhân loại.

HBO đã cho bộ phim được hoan nghênh làm mới phần 2 sớm.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

The Last of Us phát sóng vào Chủ Nhật lúc 9 giờ tối ET trên HBO.