Pa. Cha mẹ bị con gái thuyết phục tham gia hiệp ước giết người-tự sát kép, cảnh sát tin rằng

Feb 02 2023
James Daub, 62 tuổi, Deborah Daub, 59 tuổi và Morgan Daub, 26 tuổi đều được tìm thấy đã chết

Sau khi các quan chức thực thi pháp luật phát hiện ra thi thể của ba thành viên trong gia đình tham gia vào một vụ giết người-tự sát, họ chỉ có thể dùng một từ để mô tả nó: bi kịch.

“Từ duy nhất hiện lên trong đầu tôi là bi kịch,” Det nói. Timothy Fink từ Sở cảnh sát thị trấn West Manchester.

Vào ngày 25 tháng 1, cảnh sát đã đến nhà của James Daub, 62 tuổi, sống cùng vợ là Deborah, 59 tuổi và con gái của họ là Morgan, 26 tuổi, theo một tuyên bố từ cảnh sát . Họ phát hiện ra thi thể của họ trên mặt đất ở sân sau của họ.

Nguyên nhân cái chết của James và Deborah là do vết đạn bắn vào đầu. Cả hai đều bị giết ngay trước khi Morgan tự kết liễu đời mình, Văn phòng Điều tra viên Quận York nói với đài truyền hình FOX43 . Cái chết của James và Deborah được cho là những vụ giết người, còn cái chết của Morgan được coi là một vụ tự sát.

Fink cho biết các thám tử đã tìm thấy những lá thư tuyệt mệnh trong nhà.

Bạn muốn theo kịp với bảo hiểm tội phạm mới nhất? Đăng ký choBản tin True Crime miễn phí của NHÂN DÂN để biết tin tức tội phạm mới nhất, đưa tin về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Theo đài này, Fink cho biết mẹ của Morgan đã quyết định kết liễu đời mình và thuyết phục chồng mình làm điều tương tự.

Những người biết gia đình cho biết họ rất sùng đạo và thân thiện. Morgan lớn lên với tư cách là một vận động viên ném bóng cạnh tranh, thậm chí còn giành được tiền học bổng cho trường đại học mà cô ấy chưa bao giờ theo học, tờ York Dispatch đưa tin .

Paula Wolfe, điều phối viên thanh niên tại Suburban Bowlerama, cho biết: "Cô ấy thực sự có vẻ thích chơi bowling. Và cô ấy rất thông minh". "Một cô gái ít nói. Mẹ cô ấy rất thân thiện. Bố cô ấy cũng thân thiện."

Morgan đã tạo một kênh YouTube nơi cô trích dẫn các đoạn trong Kinh thánh và tuyên bố mình là "nhà tiên tri của Chúa tối cao", tờ York Dispatch đưa tin.

Tin tức về cái chết của họ đã gây sốc cho những người biết gia đình.

"Mọi người thực sự buồn về điều đó và không biết phải làm gì với nó," Wolfe nói. "Tôi không biết rằng bạn có bao giờ có thể tưởng tượng điều này."

Trong một tuyên bố, cảnh sát tuyên bố: "Ở giai đoạn điều tra này, chúng tôi không tin rằng có bất kỳ mối nguy hiểm nào đối với công chúng và cộng đồng xung quanh."

Nếu bạn hoặc ai đó mà bạn biết đang có ý định tự tử, vui lòng liên hệ với Đường dây hỗ trợ Khủng hoảng và Tự tử 988 bằng cách quay số 988, nhắn tin "StreNGTH" tới Đường dây nhắn tin Khủng hoảng theo số 741741 hoặc truy cập988lifeline.org .