Serena Williams chia sẻ phản ứng của cô ấy trước cú tát Oscar của Will Smith: 'Tất cả chúng ta đều không hoàn hảo'

Feb 02 2023
Trong cuộc trò chuyện của Serena Williams với CBS Mornings' Gayle King vào thứ Tư, huyền thoại quần vợt đã nói 'tất cả chúng ta đều không hoàn hảo, và chúng ta đều là con người' để phản ứng lại cú tát Chris Rock khét tiếng của Will Smith tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 94

Serena Williams đang nhắc nhở mọi người "hãy tử tế với nhau" gần một năm sau khi Will Smith tát Chris Rock tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 .

Trong cuộc trò chuyện của Williams với CBS Mornings ' Gayle King vào thứ Tư, huyền thoại quần vợt - người đã xác nhận rằng cô ấy sẽ không còn thi đấu trong cùng một cuộc phỏng vấn - đã được hỏi về phản ứng của cô ấy với sự cố khét tiếng hiện nay của Smith tại lễ trao giải Oscar . Cái tát của Smith xảy ra vào đêm anh ấy nhận giải Oscar đầu tiên cho vai cha của Williams, Richard Williams trong King Richard .

"Tôi nghĩ đó là một bộ phim đáng kinh ngạc, và tôi cảm thấy rằng có một bộ phim đáng kinh ngạc sau đó với Questlove mà kiểu đó đã bị lu mờ," Williams nói với King, đề cập đến Summer of Soul , bộ phim đã giành giải Oscar cho Phim tài liệu hay nhất ngay sau đó sự việc.

"Nhưng tôi cũng cảm thấy rằng tôi đã ở một vị trí mà tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực và mắc rất nhiều sai lầm," Williams nói. "Và tôi là kiểu người giống như, 'Tôi đã ở đó. Tôi đã phạm sai lầm. Đó không phải là ngày tận thế.' "

"Tất cả chúng ta đều không hoàn hảo, và chúng ta đều là con người, và hãy đối xử tốt với nhau," huyền thoại quần vợt nói thêm với King. "Tôi nghĩ rằng điều đó thường bị lãng quên rất nhiều."

Serena Williams nói rằng cô ấy đã hoàn thành với quần vợt: 'Đã đến lúc tôi cống hiến cuộc đời mình cho một thứ khác'

Theo The Hollywood Reporter , cả Serena và chị gái của cô, Venus Williams , những người có cuộc sống ban đầu và sự nghiệp quần vợt được mô tả trong King Richard , đều không công khai đưa ra ý kiến ​​về sự cố Lễ trao giải Oscar năm ngoái .

Trong những tuần sau lễ trao giải năm ngoái, Smith đã từ chức khỏi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh và cuối cùng bị cấm tham dự các sự kiện của Viện trong một thập kỷ. Kể từ đó, anh ấy đã xin lỗi nhiều lần về hành động của mình , kể cả với Rock.

"Có rất nhiều sắc thái và sự phức tạp đối với nó, bạn biết đấy, nhưng vào cuối ngày, tôi chỉ - tôi đã đánh mất nó," Smith nói vào tháng 11, khi anh ấy mở lòng về vụ việc trong một lần xuất hiện trên The Daily Show với Trevor Noah .

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Tôi đoán những gì tôi sẽ nói, bạn không bao giờ biết ai đó đang trải qua điều gì," anh ấy nói thêm về khoảnh khắc anh ấy tát Rock vì đã hướng một trò đùa về phía vợ anh ấy Jada Pinkett Smith .

VIDEO LIÊN QUAN: Đề cử Oscar 2023: Brendan Fraser, Austin Butler và Ana de Armas trong số những người được đề cử

"Bạn không biết chuyện gì đang xảy ra với mọi người," Smith, 54 tuổi nói thêm. "Và tôi đã trải qua một điều gì đó vào đêm đó... Điều đó không biện minh cho hành vi của tôi chút nào."

Mặc dù Smith vẫn bị cấm tham gia các sự kiện của Viện hàn lâm, nhưng về mặt kỹ thuật, anh ấy vẫn đủ điều kiện để được đề cử cho Giải thưởng Viện hàn lâm. Bộ phim đầu tiên của anh ấy được phát hành kể từ giải Oscar năm ngoái, sử thi giải phóng nô lệ , đã không nhận được bất kỳ đề cử nào tại Giải thưởng Viện hàn lâm lần thứ 95 sắp tới.