Shailene Woodley muốn Ansel Elgort khắc phục mùi khó chịu của mình trước khi hợp tác với anh ấy trong 'Fault in Our Stars'

Jun 04 2023
Shailene Woodley không muốn Ansel Elgort mang cùng mùi mà anh ấy có trong 'Divergent' với 'The Fault in Our Stars'.

Shailene Woodley từng hợp tác với Ansel Elgort trong loạt phim khoa học viễn tưởng Divergent . Nhưng đó không phải là tính năng duy nhất mà cả hai hợp tác cùng nhau. Họ cũng sẽ liên kết với nhau trong bộ phim ăn khách The Fault in Our Stars , trong đó Woodley đã cố gắng cung cấp cho Elgort một số mẹo chải chuốt hữu ích.

Shailene Woodley muốn Ansel Elgort khắc phục mùi 'Divergent' khủng khiếp của anh ấy trước khi hợp tác lại với anh ấy trong 'Fault in Our Stars'

Shailene Woodley | Hình ảnh Robin Marchant/Getty

Woodley và Elgort trở thành bạn tốt sau khi hợp tác cùng nhau trong loạt phim Divergent . Vì vậy, khi họ hợp tác lần thứ hai trong bộ phim The Fault in Our Stars , quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ. Lần này cả hai sẽ là mối tình trong phim.

Điều này đã từng khiến GQ (thông qua Cliche Mag ) hỏi Woodley xem ai là người tình trên màn ảnh tốt hơn giữa Elgort và bạn diễn khác của cô trong Divergent là Miles Teller.

Nhưng cuộc điều tra đã khơi dậy một ký ức khác cho Woodley liên quan đến mùi cơ thể của Elgort.

“Đó thực sự là một câu hỏi vui nhộn, bởi vì trên Divergent , Ansel đã từng sử dụng chất khử mùi có mùi rất kinh khủng này. Tôi nói đùa, 'Nếu bạn đặt sách Lỗi tại các vì sao , thì đừng dùng chất khử mùi.' Anh ấy nói, 'Ừ, được rồi. Khỏe.' Sau đó, anh ấy đặt nó,” Woodley nói.

Elgort cuối cùng đã nghe theo lời khuyên của Woodley ngay cả sau khi cô ấy đưa ra cho anh ta một giải pháp thay thế.

“Vì vậy, tôi dùng chất khử mùi này mà tôi tự làm, và tôi đã đưa cho anh ấy một ít. Nhưng anh ấy đã chọn không mặc nó – anh ấy không mặc gì suốt thời gian đó,” cô nói.

Khi so sánh giữa Elgort và Teller, Woodley tâm sự rằng cả hai khác nhau vì mùi hương.

“Vì vậy, tôi đoán Ansel có mùi pheromone-y nhiều hơn và Miles có mùi nhiều hơn - ngon có phải là một từ thích hợp để nói về một người đàn ông không? ngon,” cô nói.

Ansel Elgort cảm thấy thế nào về những cảnh tình tứ với Shailene Woodley

Elgort và Woodley đóng vai anh em ruột trong loạt phim The Divergent . Bất chấp mối quan hệ gia đình của họ trong sê-ri, điều đó không ảnh hưởng đến cách họ tiếp cận những cảnh tình yêu trong Fault in Our Stars . Nhờ tình bạn của họ, Elgort thấy mình có thể dễ dàng hòa mình vào những cảnh thân mật hơn của họ.

Elgort từng nói với Bustle : “Chúng tôi rất thoải mái khi cùng nhau tham gia Fault in Our Stars . “Ngay lập tức chúng tôi hoàn toàn thoải mái, điều đó thật tuyệt, bởi vì đôi khi bạn thực hiện những cảnh yêu đương với mọi người và bạn phải hôn họ và bạn phải thật lãng mạn và điều đó có thể rất khó xử. Nhưng vì chúng tôi là bạn tốt vào thời điểm này nên chúng tôi hoàn toàn hiểu nhau”.

Dành nhiều lời khen ngợi cho bạn diễn của mình, Elgort cũng cảm thấy việc có thể làm việc với Woodley hai lần đã nâng cao lòng tự trọng của anh ấy với tư cách là một diễn viên.

“Cô ấy là một trong những diễn viên giỏi nhất hiện nay, việc họ đặt tôi với cô ấy hai lần là một lời khen rất lớn đối với tôi. Nó mang lại cho tôi sự tự tin và khiến tôi cảm thấy tuyệt vời. Hy vọng mọi người cũng yêu thích bộ phim đó,” anh nói.

Những cảnh tình cảm của Shailene Woodley với Ansel Elgort trong 'Lỗi tại các vì sao' là phần cô thích nhất trong phim

Có liên quan

Shailene Woodley tiết lộ 1 diễn viên 'Khôi phục niềm tin của tôi vào ngành này'

Tương tự như Elgort, Woodley không ngại làm quen với anh trai Divergent của mình . Cô ấy thậm chí còn ghi nhận mối quan hệ của họ trong loạt phim khoa học viễn tưởng vì đã giúp hóa học Fault in Our Stars của họ .

“Có điều gì đó thực sự tuyệt vời khi được làm việc với ai đó hết lần này đến lần khác bởi vì bạn càng biết nhiều về ai đó ở mức độ cá nhân, bạn càng cảm thấy tự do hơn về mặt nghệ thuật. Tôi nghĩ rằng nếu Ansel và tôi không biết nhau từ Divergent , mối quan hệ của chúng tôi trong bộ phim này sẽ không như vậy,” cô từng nói với People .

Sự quen thuộc của họ với nhau có thể đóng một phần trong cảnh tình yêu mạnh mẽ của họ. Woodley không thể không thốt lên rằng đó là phần hay nhất của bộ phim.

“Nó rất khác so với hầu hết các cảnh yêu đương trong phim dành cho giới trẻ,” Woodley nói. “Nó được đối xử với sự chính trực. Thông thường, xã hội của chúng ta nhìn vào thanh thiếu niên và làm mất uy tín tình yêu của họ như, 'Ồ, thật dễ thương. Đó là tình yêu con chó con. Họ không biết tình yêu thực sự là gì.' Và bạn nhìn người lớn và hỏi, 'Bạn có thực sự hạnh phúc không? Đây có phải là tình yêu thực sự không?'”