Tại sao Melissa Gilbert cho biết việc gặp người hàng xóm 'Trông đáng sợ' của cô ấy giống như một thứ gì đó bước ra từ tập phim 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên'

Jun 04 2023
Khi ngôi sao Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Melissa Gilbert gặp người hàng xóm sau khi chuyển đến Catskills, anh ta không như những gì cô mong đợi.

Melissa Gilbert và chồng Timothy Busfield đã mua một cabin cố định ở Catskills vào năm 2019 . Một ngày nọ, khi họ đang chuẩn bị ổn định chỗ ở và làm một số công việc trong ngôi nhà mới của mình, một người đàn ông mà họ chưa từng gặp bao giờ đã lên một chiếc xe tải. Đó là hàng xóm mới của hai vợ chồng, và anh ta không như những gì họ mong đợi. 

Melissa Gilbert | Albert L. Ortega/WireImage

Một người lạ đến nhà mới của Melissa Gilbert và Timothy Busfield

Một ngày tháng mười hai, khi Gilbert đang làm một số công việc trong bếp, cô nghe thấy tiếng một chiếc xe tải dừng trước nhà. Cô ấy không mong đợi bất cứ ai nên cô ấy nhìn ra ngoài cửa sổ để kiểm tra xem đó là ai. 

“Chiếc xe tải được trang trí bằng đủ loại hình vẽ nguệch ngoạc, tượng nhỏ bằng kim loại và các biển báo, trong đó có một biển báo có nội dung NẾU BẠN LOẠI, CHÚNG TÔI BẮN,” Gilbert viết trong cuốn hồi ký của mình, Back to the Prairie . “Nó cũng có một cái đầu Tuần lộc mũi đỏ Rudolph được gắn chặt vào lưới tản nhiệt của nó. Hơi phi lý, cho đến khi tôi nhìn thấy người tài xế đi vòng quanh chiếc xe tải của mình.”

Người bước ra ngoài là một nhân vật mà Gilbert chưa từng thấy trước đây. Cô chuẩn bị tinh thần.  

“Anh ta có thân hình giống Hulk Hogan, với mái tóc dài màu trắng buộc đuôi ngựa, bộ ria mép và chòm râu dê kiểu Phù Mãn Châu, đeo nhiều hạt và vòng cổ lủng lẳng hơn Jack Sparrow, giày da đanh, áo vest da, hoa tai lông vũ và khẩu súng lục ổ quay có cán bằng ngọc trai. một bao súng trên đùi,” Gilbert viết. “Tôi nắm chặt lấy quầy và hét lên gọi Tim.” 

“Ừm, em yêu… Anh nghĩ đây là hàng xóm của chúng ta!” cô gọi anh. 

Gilbert và hàng xóm của Busfield, Pete Traina

Và đó chính xác là người đó, hàng xóm mới của Gilbert và Busfield đã đến để tự giới thiệu. Tên anh ấy là Pete Traina—“diễn viên, diễn viên đóng thế, vệ sĩ và người yêu,” theo Gilbert. 

Diễn viên Laura Ingalls nói Traina là bằng chứng cho thấy bạn không thể đánh giá một cuốn sách qua trang bìa của nó. 

Gilbert viết: “Anh ấy đến mang theo những món quà chào mừng, trong đó có một chiếc bánh táo mới nướng. “Ông ấy cũng đưa cho chúng tôi các loại thảo mộc để đun sôi để tẩy uế tinh thần trong nhà, cây xô thơm để làm nhòe, táo khô và các món ngon khác, một cuốn sách về lịch sử địa phương và bản đồ của khu vực.”

Đó là một bài học bổ ích để học lại—không đánh giá một cuốn sách qua trang bìa của nó—đến nỗi Gilbert không thể không so sánh nó với tập phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên .  

“Nó giống như phần cuối của màn đầu tiên trong tập phim Ngôi nhà nhỏ : Anh chàng trông đáng sợ xuất hiện và hóa ra là một thiên thần cải trang,” cô viết. 

Tại sao Gilbert và Busfield chuyển đến Catskills

Melissa Gilbert và Timothy Busfield | Nick Hagen cho The Washington Post qua Getty Images
Có liên quan

Cách Melissa Gilbert phản ứng với yêu sách 'Gian lận thuế IRS' 7 năm sau chiến dịch tranh cử vào Quốc hội của cô ấy

Gilbert và Busfield ban đầu muốn có một ngôi nhà thứ hai ở Catskills (mặc dù bây giờ ngôi nhà gỗ là nơi ở chính của họ). Họ muốn một nơi yên bình, nơi họ có thể thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Thành phố New York nhưng vẫn đủ gần để làm việc. 

Sau một quá trình cải tạo lâu dài , Gilbert và Busfield đã cảm thấy khá hạnh phúc trong ngôi nhà mới của mình. 

Gilbert viết: “Đối với tôi, ở tuổi 56, sự hài lòng và ý nghĩa thực sự đến từ việc đóng hộp cà chua và dọn dẹp chuồng gà hơn là cấy ghép, nhuộm tóc và những nỗ lực khác để ngăn thời gian lướt qua mặt tôi.

Nếu diễn viên Laura Ingalls có thể tóm tắt vài năm qua trong một từ thì đó sẽ là “đơn giản hóa”. Cô ấy hạnh phúc hơn nhiều khi sống một cuộc sống đơn giản hơn.

“Đây là điều tôi luôn mong muốn,” Gilbert nói với People về cuộc sống mới của cô. “Cuối cùng tôi cũng hạnh phúc với làn da của chính mình. Tôi rất biết ơn và nhẹ nhõm và hạnh phúc hơn rất nhiều.