Taylor Swift's Ex Taylor Lautner nghĩ rằng sự gián đoạn VMA 2009 của Kanye West là một 'vở kịch được thực hành'

Feb 02 2023
Nam diễn viên Chạng vạng nhớ lại đã bối rối trước khoảnh khắc bất ngờ trên podcast mới của anh ấy, mà anh ấy đồng tổ chức với người vợ mới, Tay Lautner

Thêm Taylor Lautner , người yêu cũ của Taylor Swift vào danh sách những người ban đầu cảm thấy bối rối khi Kanye West giật mic từ ca sĩ một cách tai tiếng tại VMAs 2009.

Trong tập đầu tiên của podcast mới The Squeeze mà anh ấy tổ chức cùng với vợ mình, Tay Dome Lautner, ngôi sao Chạng vạng , 30 tuổi, đã xem lại khoảnh khắc khi West xông lên sân khấu.

Nam diễn viên, người đang hẹn hò với Swift vào thời điểm xảy ra vụ việc, nói rằng anh ấy "không biết rằng chuyện Kanye không phải là một trò đùa."

"Tôi đã trao giải thưởng cho cô ấy," Taylor nhớ lại với người vợ 25 tuổi của mình. "Tôi lùi lại năm bước và đứng sau cô ấy năm bước chân. Và, đúng vậy, khi cô ấy đang đọc bài phát biểu 'cảm ơn' của mình, Kanye đã nhảy lên trên sân khấu."

Anh ấy nói thêm: "Tôi hầu như không thể nghe thấy. Tôi không thể nhìn thấy họ, tôi chỉ cho rằng toàn bộ điều này là một tiểu phẩm đã được luyện tập và diễn tập bởi vì tại sao Kanye West lại nhảy lên sân khấu, cắt ngang Taylor Swift ?"

Taylor Lautner và vợ Taylor Dome mừng Giáng sinh đầu tiên với tư cách là cặp vợ chồng mới cưới với video kỳ nghỉ dễ thương

Nam diễn viên cho biết sau đó anh ấy đã cười về sự tương tác đó cho đến khi bạn gái lúc đó của anh ấy quay lại và anh ấy nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy.

"Tôi giống như, 'ồ," anh nói. "Không, điều đó... không tốt."

Swift đang nhận giải video nữ xuất sắc nhất cho "You Belong With Me" thì West xông lên sân khấu.

"Yo Taylor," West bắt đầu, "Tôi thực sự mừng cho bạn, tôi sẽ để bạn nói hết, nhưng Beyoncé có một trong những video hay nhất mọi thời đại. Một trong những video hay nhất mọi thời đại!"

Mọi bức ảnh tuyệt đẹp từ đám cưới của Taylor Lautner đến Taylor Dome

Vào thời điểm đó, có thông tin cho rằng Swift đã khóc ở hậu trường sau sự cố, mặc dù cô ấy đã phải nhanh chóng tập trung lại để biểu diễn bài hát đã giúp cô ấy giành được giải Moonman ngay từ đầu.

Đối với Tay, một cựu y tá và chồng mới của cô, tầm quan trọng của sức khỏe tâm thần thực sự là lý do đằng sau podcast mới của họ.

Giới thiệu nỗ lực vào tuần trước trên Instagram , cặp đôi đã cung cấp thông tin chi tiết hơn về dự án của họ.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Người dẫn chương trình @taylautner giới thiệu về sức khỏe tâm thần khi còn trẻ, chứng kiến ​​bạn bè và gia đình đau khổ theo những cách mà cô ấy không thể hiểu hết", podcast đăng trên Instagram vào tuần trước. "Cô ấy bắt đầu sự nghiệp y tá vào thời điểm cao điểm của đại dịch Covid-19 và đã phải vật lộn với chứng trầm cảm, lo lắng và PTSD của chính mình kể từ đó. Tay có sự tham gia của người đồng dẫn chương trình, chồng @taylorlautner , ngoài ra còn có các khách mời là người nổi tiếng và chuyên gia để tiếp tục cuộc trò chuyện xung quanh sức khỏe tinh thần. ⁠

Ông bà Taylor Lautner mới đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân cùng nhau, mừng lễ Giáng sinh đầu tiên của họ với tư cách là cặp đôi mới cưới vào tháng 12 sau khi kết hôn vào ngày 11 tháng 11 tại xứ sở rượu vang California.