'The Bachelorette': Nayte Olukoya và Michelle Young vẫn bên nhau hay đính hôn?

Dec 14 2021
Những người tiết lộ về kết thúc của Nayte Olukoya và Michelle Young trong 'The Bachelorette' 2021 và liệu họ vẫn ở bên nhau hay đã đính hôn.

Bachelorette Season 18 sắp kết thúc và nhiều người hâm mộ hy vọng sẽ được xem Michelle Young chọn Nayte Olukoya . Người dẫn đầu đã giành được hoa hồng ấn tượng đầu tiên và đã trở thành người dẫn đầu kể từ đó. Nhưng ngay cả như vậy, loạt phim truyền hình thực tế của ABC vẫn đặt ra câu hỏi liệu Nayte đã sẵn sàng đính hôn hay chưa, và vẫn còn những người đàn ông khác tham gia. Vậy Nayte và Michelle vẫn ở bên nhau hay đính hôn sau đêm chung kết The Bachelorette ? Dưới đây là những gì người tiết lộ về mối quan hệ trong tương lai.

[Cảnh báo spoiler: Bài viết này có những nội dung tiết lộ tiềm năng về tương lai của Nayte Olukoya và Michelle Young trong The Bachelorette Season 18.]

Chuyện gì đã xảy ra với Michelle Young và Nayte Olukoya trong 'The Bachelorette' 2021?

Michelle Young và Nayte Olukoya trong 'The Bachelorette' 2021 | Craig Sjodin / ABC qua Getty Images

LIÊN QUAN: Người hâm mộ 'The Bachelorette' cho rằng Nayte Olukoya và Michelle Young đã đính hôn sau bài đăng trên Instagram của thí sinh

Như đã đề cập, Nayte đã giành được ấn tượng đầu tiên của Michelle trong buổi ra mắt The Bachelorette Season 18. Người dẫn đầu thừa nhận anh ta không phải là người mở đầu tốt nhất, nhưng anh ta có thể dễ bị dẫn trước. Sau đó, thời gian trôi qua, khán giả của Bachelor Nation theo dõi mối quan hệ của Michelle và Nayte ngày càng phát triển.

Tuy nhiên, gia đình của Nayte đặt câu hỏi liệu anh có sẵn sàng đính hôn với Michelle trong đêm chung kết The Bachelorette hay không . Vì vậy, cô giáo 28 tuổi sẽ phải tìm hiểu xem dàn diễn viên của mình thực sự cảm thấy như thế nào khi điều hướng hai mối quan hệ khác với Joe ColemanBrandon Jones

Bây giờ, liệu mối quan hệ của Michelle và Nayte có tiếp tục nở rộ sau bong bóng The Bachelor ? Người hâm mộ sẽ phải chờ xem diễn biến tiếp theo.

Nayte Olukoya và Michelle Young vẫn còn bên nhau hay đã đính hôn, theo 'Bachelorette' spoilers

LIÊN QUAN: Đoạn giới thiệu quảng cáo 'The Bachelor' 2022 Xem trước những kẻ phá hoại chính về người mà Clayton Echard sẽ chọn là người cuối cùng 2

Nếu người hâm mộ không muốn xem phần còn lại của cuộc hành trình của Michelle và Nayte diễn ra trong The Bachelorette Season 18 , blogger của Bachelor Nation, Reality Steve đã chia sẻ những điều tiết lộ về phần kết. 

Trước buổi ra mắt mùa giải, ông hoàng spoiler cho biết Michelle chọn Nayte và họ sẽ tham gia vào đêm chung kết. Và ngay cả với tất cả câu chuyện “anh ấy đã sẵn sàng cho một cuộc đính hôn ”, Reality Steve khẳng định Nayte và Michelle vẫn đang ở bên nhau .

“Có vẻ như Nayte là người duy nhất [trong Lễ hội ở quê nhà] mà họ dường như chưa 'sẵn sàng' để đính hôn. Điều đó được mong đợi bởi vì đó là những gì chương trình này làm, ”Reality Steve viết vào ngày 1 tháng 12“ Mọi người mổ xẻ bất cứ điều gì họ có thể trong chương trình và hậu chương trình, nhưng chỉ muốn cho bạn biết, không có gì thay đổi. Michelle và Nayte đã đính hôn ”.

Michelle Young tiết lộ cách cô ấy làm sau khi quay đêm chung kết

LIÊN QUAN: 'The Bachelorette': Tayshia Adams nói Thông báo chia tay Zac Clark là 'Rất nặng nề'

Như mọi khi, người hâm mộ Bachelorette sẽ phải theo dõi câu chuyện của Nayte và Michelle kết thúc như thế nào trong đêm chung kết mùa 18 . Nhưng liệu những kẻ phá hoại người chiến thắng của Reality Steve có chính xác hay không, có vẻ như bây giờ Michelle đang làm rất tốt khi việc quay phim đã kết thúc.

Khi nói chuyện với E! Tin tức vào cuối tháng 11, Michelle đã chia sẻ một cập nhật về cảm giác của cô ấy hiện tại và có vẻ như cô ấy hài lòng với kết thúc của mình.

“Tôi yêu nơi tôi đang ở,” Michelle nói. “Bước vào quá trình này là một điều bất thường, và bước vào đó, tôi không chắc nó sẽ kết thúc như thế nào. … Nhưng tôi biết rằng tôi sẽ phải học rất nhiều trong suốt chặng đường, và đó là tất cả những gì tôi muốn. ”

Cô ấy tiếp tục, “Tôi muốn vượt qua nó. Tôi muốn sống đúng với con người của tôi. Và tôi biết rằng nếu tôi làm điều đó, tôi sẽ thu được điều gì đó từ toàn bộ quá trình này ”.

LIÊN QUAN: 'The Bachelor' 2022: Ngày phát hành, Người dẫn chương trình, Người dẫn chương trình, Người tiết lộ và Mọi thứ chúng ta biết về Phần 26