Xem Kelsea Ballerini biểu diễn 'If You Go Down (I'm Goin' Down Too)' cho 'CMT Storytellers'

Feb 02 2023
Trong một cái nhìn đầu tiên độc quyền được chia sẻ với NGƯỜI DÂN từ phần CMT Storytellers sắp tới của Kelsea Ballerini, ngôi sao đồng quê đã lên sân khấu để biểu diễn phiên bản acoustic của bài hát "If You Go Down (I'm Goin' Down Too)" của cô.

Đã đến lúc Kelsea Ballerini tỏa sáng!

Trong một cái nhìn đầu tiên độc quyền được chia sẻ với NGƯỜI DÂN từ phần CMT Storytellers sắp tới của Ballerini , ngôi sao nhạc đồng quê đã lên sân khấu để biểu diễn phiên bản acoustic của bài hát "If You Go Down (I'm Goin' Down Too)" của cô ấy.

Trong video, ca sĩ "Peter Pan", 29 tuổi, xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy hoa dài chấm đất cùng cây guitar acoustic của cô. Sau đó, cô ấy bắt đầu gảy đàn cùng với ban nhạc của mình khi cô ấy hát về việc gắn bó với một người bạn trong suốt thời gian dài. Trong buổi biểu diễn của cô ấy, những vị khách trong đám đông đã hát theo cô ấy.

CMT Storytellers: Kelsea Ballerini sẽ giới thiệu những câu chuyện chưa từng được nghe của ca sĩ khi cô ấy mở lòng về quá trình phát triển của mình với tư cách là một nhạc sĩ và nhạc sĩ trong khi điều hướng cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Chase Stokes nói rằng anh ấy 'Có một khoảng thời gian vui vẻ' với Kelsea Ballerini giữa những tin đồn lãng mạn

Ballerini nói trong một thông cáo báo chí.

Ballerini sẽ làm tiêu đề cho phần thứ ba của loạt phim âm nhạc vào ngày 16 tháng 2 lúc 10 giờ tối theo giờ ET với phần encore lúc 11 giờ đêm hôm đó. Các chương trình phát sóng Encore sẽ phát sóng lại vào ngày 19 tháng 2 lúc 11 giờ sáng theo giờ ET, ngày 24 tháng 2 lúc 8 giờ tối theo giờ ET và ngày 25 tháng 2 lúc 10 giờ sáng theo giờ ET và 6 giờ chiều theo giờ ET.

Brooks & Dunn bắt đầu hồi sinh loạt phim vào tháng 4 và tiếp theo là Darius Rucker vào tháng 8 — khiến Ballerini trở thành người phụ nữ đầu tiên đứng đầu loạt phim.

"If You Go Down (I'm Goin' Down Too)" được giới thiệu trong album phòng thu mới nhất của Ballerini Chủ đề thay đổi mà cô đã phát hành vào tháng 9.

Trước khi phát hành, nữ ca sĩ đã nói chuyện với NGƯỜI DÂN về "vẻ đẹp" và "sự lộn xộn" trong tâm hồn cô ấy khi tìm kiếm nguồn cảm hứng cho bản thu âm .

"Đó thực sự là dự án hậu đại dịch của tôi. Giống như mọi người khác trên thế giới, tôi buộc phải ngồi yên và tôi không giỏi việc đó", cô nói với People. "Tôi thích chạy nước rút mọi lúc, làm việc, chơi các chương trình và lập kỷ lục. Và đó không phải là một lựa chọn. Vào thời điểm đó, tôi thức dậy và nghĩ, 'Ồ, tôi không còn 19 nữa . Lạ nhỉ.' Và tôi có rất nhiều cuộc sống để xử lý và rất nhiều thời gian để làm điều đó."

Cô ấy tiếp tục, "Tôi nghĩ rằng trong quá trình làm sáng tỏ tất cả những trải nghiệm tuyệt vời, tuyệt vời mà tôi đã có được trong nhiều năm trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của mình... nó thực sự mở ra sự trung thực này và hơn thế nữa là sự trung thực, can đảm để đến đó theo một số cách. Và tôi nghĩ điều đó đã được nghe thấy trong toàn bộ dự án."