10 khoảnh khắc có thể bạn đã quên tại lễ trao giải Grammy 2013

Feb 02 2023
Nhìn lại 10 khoảnh khắc tuyệt vời từ Grammy 2013, trước thềm Lễ trao giải Grammy 2023

Bàn mở tỷ số tuyệt vời của Taylor Swift

Taylor Swift đã thiết lập sân khấu tại Lễ trao giải Grammy 2013, mang theo một đoàn xiếc để hỗ trợ cho màn trình diễn "We Are Never Ever Getting Back Together" của cô.

Chiến thắng lớn của Adele

Adele - người đã giành được 13 giải Grammy đáng kinh ngạc trong những năm 2010 - đã mang về màn trình diễn solo nhạc pop xuất sắc nhất cho phần trình diễn trực tiếp "Set Fire to the Rain".

Bộ đồ ngọt ngào của JT & JAY-Z

Justin Timberlake và JAY-Z đã đưa mối quan hệ hợp tác của họ lên một sân khấu lớn, mang đến một màn trình diễn sôi động ca khúc "Suit & Tie" cùng với Tennessee Kids.

Chân của J.Lo

Nó đã mang lại cho Angelina: Một Jennifer Lopez hoàn mỹ xuất hiện trên thảm đỏ trong chiếc váy đen trễ vai với đường xẻ cao đến đùi gợi cảm.

Số 3 may mắn của Kelly Clarkson

Kelly Clarkson đã giành được giải Grammy thứ ba (và gần đây nhất), giải này dành cho album giọng hát pop hay nhất cho Stronger đầy tiếng nổ.

Đêm hẹn hò của Katy Perry và John Mayer

Các ca sĩ đã hẹn hò được khoảng một năm khi họ hẹn hò tại Lễ trao giải Grammy 2013, giành lấy chỗ ngồi trong khán giả bên cạnh Ricky Van Veen, bạn của Mayer và bạn gái lúc bấy giờ của anh ấy, Allison Williams.

Cống hiến Marley đáng nhớ

Bruno Mars và Rihanna đã tham gia cùng Damian Marley, trong số những người khác, để bày tỏ lòng kính trọng đối với Bob Marley vĩ đại quá cố.

Kimbra và Gotye's Earworm

Họ chắc chắn là những người mà chúng ta từng biết: Kimbra và Gotye đã giành được hai đề cử và chiến thắng cho bài hát mùa hè hấp dẫn của họ trước khi chuyển sang trạng thái one-hit-wonder.

Hợp tác trình bày LOL của Ellen và Beyoncé

Giống như tất cả chúng ta, Ellen DeGeneres đặc biệt thích thú với đối tác trình bày của cô ấy là Beyoncé, hoàn toàn tập trung vào thời điểm họ công bố giải thưởng.

Đàn con của Travis Barker

Chúng ta đã từng rất trẻ sao?! Rocker Blink-182 xuất hiện trên thảm đỏ với những đứa con tuyệt vời của anh ấy là Atiana, Landon và Alabama, những người hiện đang ở độ tuổi thanh thiếu niên và 20.