Album yêu thích của Julian Lennon không phải là Beatles hay John Lennon Record

Jun 03 2023
Album yêu thích của Julian Lennon không phải là bản thu âm của Beatles hay John Lennon, mà là bản nhạc điện tử đầu tay do hai kỹ thuật viên phòng thu thực hiện

Julian Lennon chia sẻ nhiều đặc điểm với cha mình, John Lennon . Đối với một, anh ấy trông rất giống cha mình. Trong khi người anh cùng cha khác mẹ của anh, Sean Ono Lennon, thừa nhận anh sống nhờ số tiền mà cha anh kiếm được từ The Beatles , Julian cũng đã tận hưởng một sự nghiệp âm nhạc thành công của riêng mình, một phần là do cần thiết. Anh ta đã bỏ lỡ hàng triệu đô la khi bị cắt khỏi di chúc của cha mình. Mặc dù thể hiện sự tôn trọng đối với âm nhạc của cha mình, Lennon tiết lộ rằng album yêu thích của anh không phải là đĩa hát của Beatles hay album solo của John.

Julian Lennon | Frans Schellekens/Redferns

Album yêu thích của Julian Lennon là một đĩa nhạc điện tử tiếng Anh, không phải là bản phát hành của Beatles hay John Lennon

Lennon đã thể hiện rất nhiều tình yêu dành cho cha mình và The Beatles khi nói chuyện với Tạp chí Goldmine về những album yêu thích của anh ấy. Anh ấy nói album Walls and Bridges của John từ năm 1974 là một điểm nhấn. Lennon có cơ hội dành nhiều thời gian hơn bình thường với cha mình trong khi thu âm, và anh ấy chơi trống (thô sơ) trong bài hát kết thúc album "Ya-Ya."

Sgt . _ Pepper's Lonely Hearts Club Band cũng nhận được một lời cảm ơn. John lấy cảm hứng từ bức vẽ của Julian và viết một trong những bài hát nổi bật của album, “Lucy in the Sky With Diamonds.” 

Anh ấy đã gọi cho Thượng sĩ. Pepper là một bản thu âm hoàn hảo, nhưng album yêu thích của Julian không phải là album đó hay tác phẩm solo của bố anh ấy. Thay vào đó, cậu con trai nói Những điều đơn giản của Zero 7 là bản thu âm của cậu ấy. 

“[Họ] những người khác rất tuyệt, họ có những bài hát tuyệt vời, nhưng nói chung, để chơi nó từ đầu đến cuối, đó là một trong những album thực sự của tôi. Nếu tôi thực sự có một album còn lại trên thế giới để nghe, thì đó có thể là album này, tin hay không thì tùy. Tôi nghĩ bạn cần nghe nó để hiểu nó nói về cái gì, nhưng nó thiên về giai điệu.”

Julian Lennon mô tả album yêu thích của mình

Đĩa hát năm 2001 là tác phẩm của các phòng thu chuyên nghiệp Henry Binns và Sam Hardaker. Bản nhạc điện tử vui nhộn đầy sắc thái với âm hưởng dân gian rõ ràng đã ghi dấu ấn đối với Julian Lennon. Anh ấy ca ngợi Những điều đơn giản hơn các tác phẩm của The Beatles, John Lennon, Led Zeppelin, Steely Dan và David Bowie. Không có vị trí nào cao hơn mà một album có thể đạt được bằng việc trở thành bản thu âm duy nhất mà ai đó sẽ chọn nghe trong suốt phần đời còn lại của họ.

Những người đứng sau kỷ lục đỉnh cao của Lennon đã chạm tay vào những kiệt tác khác

Có liên quan

Con trai của John Lennon đã chia sẻ 2 bài hát trong sự nghiệp solo của bố khiến anh ấy 'kinh ngạc'

Cái tên Zero 7 có thể không ghi điểm với nhiều tín đồ âm nhạc, nhưng Radiohead thì sao? Đơn hàng mới? Chàng trai cửa hàng thú cưng? Nhà máy Robert? Đó chỉ là một số nghệ sĩ mà Binns và Hardaker đã làm việc cùng trong sự nghiệp của họ trước và sau Zero 7.

Binns đã cho mượn các kỹ năng lập trình và lấy mẫu của mình cho các bản ghi đột phá OK ComputerKid A của Radiohead trước Zero 7 ngày của anh ấy. Anh ấy cũng đã đạt được các khoản tín dụng khi làm việc với các nghệ sĩ như Plant, Scott Walker, Sia và ban nhạc tâm thần mục vụ người Anh Bark Psychosis, theo AllMusic .

Hardaker đã làm việc với Binns trên OK Computer , công việc này diễn ra nhiều năm sau khi anh ấy giúp thiết kế các bản thu âm của New Order và Pet Shop Boys, theo trang AllMusic của anh ấy.

Âm nhạc của họ được chú ý ở Bắc Mỹ, nhưng Zero 7 đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi đĩa hát đầu tay của họ Simple Things là album được yêu thích nhất của Julian Lennon.

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .