Alison Brie về lý do tại sao cô ấy yêu thích chạy bộ: 'Thật thú vị và nó thực sự khiến tôi cười'

Feb 02 2023
Trong Ai đó tôi đã từng biết, bộ phim hài lãng mạn mới mà cô ấy đồng sáng tác với chồng Dave Franco, Brie đã viết một cảnh trong đó nhân vật của cô ấy khỏa thân chạy xung quanh. "Tôi là một người khỏa thân rất thoải mái," cô giải thích

Alison Brie có một cảnh trong bộ phim hài lãng mạn mới của cô ấy, Somebody I used to Know , trong đó nhân vật của cô ấy khỏa thân chạy quanh sân gôn. Đưa nó vào phim là ý tưởng của cô ấy, cô ấy nói trong số mới của tạp chí People.

Brie, người đồng sáng tác bộ phim với chồng Dave Franco , dựa trên khoảnh khắc dựa trên tình yêu của chính cô ấy. "Tôi chắc chắn đã có sở thích với nó trong những năm đại học của mình," người gốc LA, người đã học sân khấu tại Học viện Nghệ thuật California, nói.

"Tại CalArts, tôi là một người thích vẽ sọc. Và ngay cả khi trưởng thành, tôi vẫn thấy nó khá vui nhộn. Tôi là một người khỏa thân rất thoải mái", cô tiếp tục. "Tôi thích đánh sọc. Nó rất thú vị. Nó thực sự khiến tôi cười. Tôi luôn nghĩ rằng nó khiến người khác cười. Đó chỉ là một trong những điều tôi yêu thích."

Franco không nhận được kết quả tương tự như vậy. Cô giải thích: “Tôi đã dành nhiều năm để thuyết phục Dave chấp nhận sự thoải mái của tôi khi khỏa thân. "Anh ấy cảm thấy thoải mái khi tôi khỏa thân ở nhà của chúng tôi, nhưng ở nơi công cộng, anh ấy không thích điều đó hơn."

Lần cuối cùng cô ấy nuông chiều? Brie nói: “Có thể đã có một số thành tích trong những năm GLOW ,” đề cập đến bộ phim hài Netflix 2017-2019 của cô ấy về một giải đấu vật nữ.

Trong Somebody I used to Know , Brie đóng vai Allie, một nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế ở thành phố lớn trở về quê hương ở Washington, nơi cô tình cờ gặp bạn trai cũ Sean ( Jay Ellis của Insecure ). Khi cô ấy bắt đầu cảm thấy hứng thú trở lại, cô ấy biết rằng anh ấy đã đính hôn để kết hôn với Cassidy (Kiersey Clemons) có tinh thần tự do.

Mặc dù tiền đề đó nghe có vẻ rất quen thuộc, nhưng đây không phải là bản đọc lại của giá vé Hallmark lành mạnh. Có sự hài hước của người lớn, cảnh hút cần sa, và tất nhiên, cảnh quay đó. Brie giải thích: “Chúng tôi rất vui khi chơi với thể loại rom-com và cố gắng đưa chúng đến một nơi nào đó bất ngờ.

Dòng thời gian mối quan hệ của Dave Franco và Alison Brie

Và mặc dù nhân vật Ally chắc chắn không phải là bản sao của Brie, nhưng "một phần lớn nền tảng của câu chuyện này được rút ra từ các khía cạnh trong cuộc sống thực của chúng ta theo những cách xiên xẹo: tính cách, khiếu hài hước của chúng ta," cô nói. "Và cũng theo những cách cụ thể, chẳng hạn như việc tôi đã làm thành công khi còn trẻ và tôi luôn cố gắng lấy lại tinh thần mà tôi đã có ở trường đại học, sự tự do đó."

Cô và Franco được truyền cảm hứng từ chuyến về thăm gia đình chồng ở quê hương Palo Alto, California trước đại dịch. "Đó là khi chúng tôi nảy ra ý tưởng. Chúng tôi chỉ xoay quanh những ý tưởng về việc trở lại quê hương của bạn và cũng như về một nơi đã ra đi và chứng mất trí nhớ của mọi người khi nói đến các mối quan hệ và chia tay cũng như lý do tại sao những điều đó lại xảy ra", cô nói.

Sau đó, khi đại dịch xảy ra vài tháng sau đó, họ bắt tay vào việc. Cô ấy nói: “Chúng tôi thực sự đã thu mình lại trong hai tuần đầu tiên. Họ đã loại bỏ một bản nháp, nhưng đó là, Brie thừa nhận "s—y."

Sau nhiều tháng, nhiều lần viết lại và rất nhiều phản hồi từ bạn bè (“mọi người đều đang cách ly, họ không có lý do gì để bào chữa tại sao họ không thể đọc nó,” Brie nói), cặp đôi đã hoàn thiện bộ phim thú vị và táo tợn.

Cặp đôi đang cùng nhau viết dự án tiếp theo của họ. Khi được hỏi thêm chi tiết, Brie tỏ ra ngại ngùng, chỉ nói rằng đó không phải là một bộ phim hài lãng mạn. "Tôi thực sự hài lòng với công việc mà tôi đang làm," cô nói. "Tôi thực sự hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời tôi".

Somebody I used to Know ra mắt trên toàn cầu vào ngày Prime 10 tháng 2.

Để biết thêm về Alison Brie, hãy chọn số mới của tạp chí People.