Amy Robach và TJ Holmes được nhìn thấy ôm nhau ở Los Angeles vài giờ sau khi ABC rời đi

Jan 29 2023
Vài giờ sau khi ABC thông báo Amy Robach và TJ Holmes đường ai nấy đi, cặp đôi bị bắt gặp khá tình tứ trên đường phố Los Angeles

Amy Robach và TJ Holmes dường như không thể tách rời trong thời gian ngừng hoạt động mới thành lập của họ.

Vài giờ sau khi ABC thông báo họ đã chia tay với những người đồng quản lý GMA3 vào thứ Sáu, cặp đôi được nhìn thấy đang mỉm cười và ôm nhau trên vỉa hè ở Los Angeles.

Cặp đôi khá tình cảm trong buổi đi chơi bình thường, nắm tay và ôm nhau, và có lúc, Robach, 49 tuổi, nhảy vào vòng tay của Holmes và quấn chân cô quanh eo anh.

Amy Robach và TJ Holmes đồng ý 'Tiếp tục' từ ABC News 2 tháng sau khi mối quan hệ được công khai

Sau một cuộc điều tra về mối quan hệ của họ , ABC thông báo Holmes, 45 tuổi và Robach sẽ không trở lại vị trí của họ sau khi "tất cả chúng tôi đều đồng ý rằng tốt nhất là họ rời khỏi ABC News ."

"Chúng tôi ghi nhận tài năng và cam kết của họ trong những năm qua và rất biết ơn vì những đóng góp của họ", người phát ngôn nói thêm. "Quyết định về người đồng tổ chức mới [của GMA320/20 ] sẽ được đưa ra sau."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Một nguồn tin trước đó đã nói với People rằng cặp đôi "rất đau khổ" và " không thể tin được điều này đang xảy ra với họ ".

Câu chuyện về mối quan hệ của Amy Robach và TJ Holmes: Mọi điều cần biết

Người trong cuộc cho biết: "Họ rất, rất hợp nhau về mọi mặt. Dù sao thì họ cũng đang tiến hành thủ tục ly hôn như cách họ sẽ làm và họ đang hòa giải với ABC về những gì sẽ xảy ra trong tương lai". "Nhưng không ai cảm thấy như họ có thể được phát sóng trở lại sau cách xử lý việc này."

Robach và Holmes đã ngừng phát sóng vào ngày 5 tháng 12 sau khi có tin đồn về mối quan hệ của họ tan vỡ vào tháng 11 khi họ được chụp ảnh nắm tay nhau trong chuyến đi đến ngoại ô New York trước khi họ được nhìn thấy ấm cúng cùng nhau tại một quán bar ở NYC

Một nguồn tin nói với People vào thời điểm đó rằng có " tin đồn họ ngoại tình khoảng một năm trước", và một người trong cuộc khác nói rằng cặp đôi chỉ bắt đầu mối quan hệ sau khi Robach ly thân với chồng cũ Andrew Shue vào năm ngoái, Holmes và vợ Marilee Fiebig đã đệ đơn ly hôn .

Người trong cuộc cho biết thêm : "Đây là hai người trưởng thành đồng ý, mỗi người đã ly thân . Cả hai đều chia tay với người bạn đời của mình vào tháng 8 trong vòng vài tuần của nhau". "Mối quan hệ đã không bắt đầu cho đến sau đó."

VIDEO LIÊN QUAN: TJ Holmes và Amy Robach 'Dành kỳ nghỉ cùng nhau' và 'Không che giấu bất cứ điều gì', cho biết Nguồn

"Cô ấy không có gì phải che giấu. Cả hai đã ly thân nên họ cảm thấy rất thoải mái khi hẹn hò công khai sau đó. Thậm chí, vợ/chồng của họ cũng đã dọn ra ở riêng! Vì vậy, họ không giấu giếm bất cứ điều gì", nguồn tin nói thêm.