Anh trai của Dolly Parton đã đánh cô ấy sau khi cô ấy nói dối về cuộc sống gia đình của cô ấy ở trường

Jun 04 2023
Dolly Parton không hòa thuận với anh trai Denver khi lớn lên. Một lần anh ta đánh cô sau khi cô nói dối về bữa sáng họ ăn gì.

Dolly Parton nổi tiếng với câu nói: “Chúng tôi không có tiền, nhưng chúng tôi giàu có ở những thứ mà tiền không mua được. Bạn biết đấy, giống như tình yêu và lòng tốt.” Rốt cuộc, cô ấy mặc chiếc áo khoác nhiều màu của mình với niềm tự hào. Nhưng ngay cả Parton đôi khi cũng cảm thấy xấu hổ về tình hình tài chính của gia đình cô. Một ngày nọ ở trường, cô ấy đã nói dối rằng gia đình cô ấy có nhiều tiền hơn thực tế. Anh trai của cô, người học cùng lớp với cô, đã không loại bỏ cô. Nhưng anh ta đã đánh cô ấy trên đường về nhà và nói xấu bố mẹ họ. 

Dolly Parton | bởi Beth Gwinn/Redferns

Anh trai 'xấu tính' của Dolly Parton Denver

Với 11 anh chị em, chắc chắn sẽ có một hoặc hai người trong nhóm mà Parton không hòa thuận. Denver chắc chắn là anh em ruột của ca sĩ “ Jolene ”. 

“Anh trai Denver của tôi thật xấu tính,” Parton đã viết trong cuốn hồi ký đầu tiên của mình, Dolly: My Life and Other Unfinished Business . “Anh ấy là anh trai tôi và tôi yêu anh ấy, và tôi ước tôi có thể nói anh ấy là người 'dễ xúc động' hoặc 'buồn rầu' hoặc viện cớ nào đó khác, nhưng sự thật là anh ấy chỉ đơn giản là xấu tính."

Dolly và Denver gần bằng tuổi nhau nên họ luôn ở bên nhau. Điều này khiến hai anh em đánh nhau như “hai con lửng xấu tính bị một đứa trẻ nghịch ngợm, có lẽ là một cậu bé xấu tính như Denver quấn đuôi vào nhau.”

Dolly và Denver học cùng lớp ở trường, điều này khiến anh trai của ca sĩ khó chịu. Nhưng một điều Dolly có thể nói về Denver là anh ấy luôn trung thực. 

Lời nói dối Dolly nói ở trường

Dolly và Denver theo học tại một trường công lập có đầy “những đứa trẻ khá giả hơn chúng tôi rất nhiều”.

Một ngày nọ, trong giờ học sức khỏe, giáo viên yêu cầu mọi người đứng dậy và nói họ đã ăn gì vào bữa sáng hôm đó. Khi Dolly đợi đến lượt mình, cô cảm thấy xấu hổ với món bánh quy và bữa sáng có nước xốt của mình. Có vẻ như tất cả các bạn cùng lớp của cô đã có bữa sáng cầu kỳ với trứng, xúc xích, thịt xông khói và nước cam - những thứ mà nhà Partons không bao giờ có thể mua được.  

Dolly viết: “Tôi ghét bánh quy và nước thịt của mình. "Tôi muốn bịt miệng họ và nghèo đói cùng với họ."

Vì vậy, cô quyết định nói dối.  

Dolly viết: “Tôi không ngại sáng tạo khi nói ra sự thật để giúp tôi thoát khỏi một tình huống khó chịu. 

Khi đến lượt cô ấy chia sẻ những gì cô ấy đã ăn sáng hôm đó, ca sĩ “ Ánh sáng của buổi sáng trong xanh ” nói: “Ồ, tôi có trứng, bánh quế, nước cam, xúc xích và bánh ngô . . .”

Khi nàng ăn ngấu nghiến bữa sáng giả tạo của mình, Dolly có thể cảm thấy ánh mắt của anh trai nàng như thiêu đốt sau lưng nàng. 

Dolly viết: “Tôi đã quên rằng anh ấy sẽ là người xếp hàng tiếp theo. “Thứ tự chữ cái chết tiệt! Tôi biết anh ấy sẽ không nói dối, đặc biệt là không phải để cứu tôi.”

Nhưng trước sự ngạc nhiên của Dolly, khi đến lượt Denver chia sẻ những gì anh ấy đã ăn trong bữa sáng, anh ấy nói: “Tôi cũng có món giống như cô ấy có,” đó là sự thật về mặt kỹ thuật. Cả hai đều đã có bánh quy và nước thịt.  

Có liên quan

'World on Fire' của Dolly Parton thực sự nói về điều gì?—Xem kỹ hơn bài hát bên cạnh quan điểm chính trị của ca sĩ

Denver đánh đập Dolly và nói với cô ấy ở nhà

Trong một giây, Dolly nghĩ rằng anh trai cô đã chống lưng cho cô. Nhưng sau đó cô cảm thấy nắm đấm của anh ta bấu vào lưng áo cô và cô biết mình sắp có một thứ khác. 

Dolly viết: “Anh ấy không chỉ đánh tôi trên đường về nhà mà còn nói với bố mẹ rằng tôi đã nói dối ở trường, khiến tôi bị đòn roi khi về đến nhà. 

Mặc dù Denver và Dolly lớn lên có một mối quan hệ gây tranh cãi, nhưng ca sĩ “ 9 to 5 ” đã viết trong cuốn sách của mình rằng anh trai cô đã “mềm lòng qua nhiều năm”. 

Cô viết: “Bây giờ chúng tôi là bạn tốt của nhau và anh ấy thậm chí còn đặt tên cho con gái mình là Dolly Christina để vinh danh tôi.