Blake Shelton và Gwen Stefani không thể rời tay nhau trong trận bóng đá gần đây của con trai cô

Jun 06 2023
Chỉ vài tuần trước lễ kỷ niệm lần thứ hai của họ, Blake Shelton và Gwen Stefani đã được phát hiện đóng gói trên PDA.

Tình yêu chắc chắn đã lên sóng khi Blake Shelton và Gwen Stefani tham dự trận bóng đá của con trai cô vào cuối tuần. Bộ đôi năng động không thể rời tay nhau khi họ thân thiết trên khán đài.

Từ cổ vũ trong trận bóng đá của con họ cho đến bước ra ngoài để có một đêm hẹn hò vui vẻ ở LA, Shelton và Stefani đều muốn làm cho mọi khoảnh khắc đều có ý nghĩa.

Blake Shelton và Gwen Stefani | Hình ảnh Emma McIntyre/Getty cho TNT

Blake Shelton và Gwen Stefani trông rất được yêu thích trong trận bóng đá gần đây của con trai cô

Shelton và Stefani không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng trong buổi đi chơi bóng đá của họ. Cặp đôi vẫn không thể tách rời khi họ xem một trong những người con trai của Stefani thi đấu trong trận đấu.

Trong những bức ảnh mà Daily Mail có được , Stefani tinh nghịch quàng tay qua vai Shelton trong trò chơi. Họ thậm chí không thể cưỡng lại những nụ hôn tình cảm, khiến người xem phải kinh ngạc. Sau trận đấu, họ nắm tay nhau thong thả đi dạo, thể hiện tình yêu thắm thiết.

Giọng ca No Doubt thoải mái khoe phong cách không chê vào đâu được tại sự kiện. Chọn cho mình một vẻ ngoài sang trọng nhưng thoải mái, cô ấy mặc một chiếc áo khoác denim tối màu quá khổ thời trang, khoác bên ngoài một chiếc áo yếm màu trắng tinh khôi.

Shelton giới thiệu thương hiệu thời trang thoải mái của riêng mình. Khoác trên mình chiếc áo sơ mi cài khuy ngụy trang giản dị và ngầu, anh ấy xắn tay áo để tạo nên vẻ quyến rũ mạnh mẽ, không cần nỗ lực đó.

Cùng nhau, Stefani và Shelton không chỉ đánh cắp trái tim bằng màn thể hiện tình cảm mà còn thể hiện phong cách thời trang cá tính. 

Blake Shelton phản ánh về những khoảnh khắc yêu thích của anh ấy trên 'The Voice'

Shelton và Stefani gần đây không chỉ thích những trận bóng đá. Cuối tháng 5, cặp đôi quyết định thêm gia vị bằng một buổi tối hẹn hò thú vị tại thành phố Los Angeles sôi động.

Shelton đã chọn cho mình một chiếc áo sơ mi ngắn tay màu đen bóng mượt, dễ dàng kết hợp với một chiếc quần jean sành điệu. Mặt khác, Gwen toát lên khí chất sành điệu trong chiếc áo khoác phồng màu đen, được bổ sung hoàn hảo bởi chiếc quần jean tối màu và đôi bốt thời trang.

Buổi tối đặc biệt của họ diễn ra ngay sau khi Shelton từ biệt vai trò giám khảo của anh ấy trên The Voice . Đó là một khoảnh khắc đầy cảm xúc đối với anh ấy, đặc biệt là khi mối tình lãng mạn của anh ấy và Stefani bắt đầu trong thời gian họ tham gia chương trình.

Trong một cuộc phỏng vấn chân thành với E! Trực tuyến , Shelton tiết lộ rằng kỷ niệm yêu thích của anh ấy trong chương trình là khoảnh khắc kỳ diệu mà anh ấy và Stefani tìm thấy tình yêu.

Shelton nói về khoảnh khắc tuyệt vời nhất của anh ấy trong chương trình: “Tôi đã gặp vợ mình khi tôi ở đây. “Vì vậy, tôi có thể nói rằng đó dễ dàng là điều tốt nhất, đó thực sự là điều tốt nhất trong toàn bộ hành trình sự nghiệp của tôi.”

Gwen Stefani hỗ trợ chồng theo cách đáng yêu nhất có thể

Trong trường hợp bạn không biết, Shelton và Stefani thực sự không thể tách rời. Đối với Shelton, có Stefani bên cạnh là điều duy nhất thực sự quan trọng.

Stefani, tất nhiên, đã không bỏ lỡ một nhịp nào và có mặt để ủng hộ Shelton khi anh ấy nhận được ngôi sao xứng đáng của mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood lừng lẫy. Trong một cuộc phỏng vấn với Fox News , Shelton đã công khai thừa nhận rằng việc Stefani có mặt tại sự kiện đã khiến nó trở nên đặc biệt hơn.

“Chà, không có gì là chính thức với tôi trừ khi Gwen là một phần của nó. Thực tế là tôi cảm thấy không ổn, có lẽ tôi đã chắc chắn và tìm kiếm xung quanh và tìm ra một ngày, nếu cô ấy không thể ở đây hôm nay, để chắc chắn rằng chúng tôi đã làm điều đó vào một ngày mà ít nhất cô ấy có thể ở đây và ở bên tôi, bởi vì mọi thứ không vui vẻ gì trừ khi cô ấy là một phần của nó,” Shelton giải thích.

Có liên quan

Lý do thực sự của Blake Shelton khi rời 'The Voice' có liên quan đến Gwen Stefani và các chàng trai của họ

Trong bài phát biểu chân thành của mình, Shelton không nghi ngờ gì về việc anh ấy yêu mến Stefani sâu sắc như thế nào. Ca sĩ nhạc đồng quê thừa nhận rằng kết hôn với Stefani là thành tựu quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Mọi thứ khác chỉ là “đóng băng trên bánh.”

Ngoài Stefani, ba người con của cô là Zuma, Apollo và Kingston cũng có mặt để hỗ trợ Shelton. Cặp đôi đáng yêu đã kết hôn vào năm 2021 và rõ ràng vẫn đang bền chặt.