Brad Pitt bị đe dọa kiện tụng sau khi từ bỏ bộ phim Russell Crowe này

Jun 03 2023
Brad Pitt từng bất ngờ rời khỏi một dự án, điều này gây ra sự hoang mang ở hậu trường rằng bộ phim có thể không được thực hiện.

Brad Pitt đã từng bị thay thế bởi ngôi sao Võ sĩ giác đấu Russell Crowe trong một bộ phim mà Pitt say mê. Tuy nhiên, khi nam diễn viên Seven đột ngột rời khỏi dự án vào phút cuối, nó đã dẫn đến sự hỗn loạn ở hậu trường. Đến nỗi Pitt suýt phải hầu tòa vì bỏ vai này.

Brad Pitt suýt bị kiện sau khi bỏ 'State of Play' vì khác biệt sáng tạo

Brad Pitt | Stephane Cardinale – Hình ảnh Corbis/Getty

State of Play được cho là sẽ tái hợp Pitt với bạn diễn Edward Norton trong Fight Club của anh ấy . Tính năng năm 2009 dựa trên loạt phim truyền hình cùng tên năm 2003 của BBC và do đạo diễn Kevin Macdonald chỉ đạo. Nhưng có những thay đổi đối với kịch bản gốc của State of Play mà Pitt không thích.

Người chiến thắng giải Oscar đã thúc giục Macdonald và các biên kịch của ông quay trở lại kịch bản State of Play ban đầu . Tuy nhiên, Macdonald và nhóm của anh ấy đã bị mắc kẹt với bản thảo thứ hai.

Với việc các bên không thể đạt được thỏa hiệp, Pitt đã rời dự án trong một thời gian ngắn. Sự ra đi của anh ấy đã gây ra sự chậm trễ cho State of Play , điều này cuối cùng dẫn đến việc Norton cũng từ bỏ tính năng này. Điều này dẫn đến việc gây ra mâu thuẫn tạm thời giữa Pitt và hãng phim, người đã đe dọa sẽ kiện Pitt. Các cuộc thảo luận về hành động pháp lý chống lại Pitt kết thúc khi hãng phim tìm thấy Russell Crowe để thay thế anh ta. Landing Crowe trấn an hãng phim rằng bộ phim vẫn sẽ được thực hiện.

Bất chấp những tranh cãi và hỗn loạn xung quanh State of Play , Macdonald không hề có ác cảm.

“Thật thân thiện. Tôi không có cảm giác xấu với anh ấy ngoại trừ việc đó là vào phút cuối và điều đó thật khó khăn với tôi và hãng phim,” Macdonald từng nói với The Guardian . “Thực ra, đó là một thất bại. Một tuần trước khi bấm máy, tôi được để lại một phòng báo trị giá 2 triệu đô la này; nó đã được mặc quần áo và sẵn sàng để đi. Tôi đã nghĩ tất cả sẽ đổ bể trừ khi tôi tìm được một diễn viên khác.”

Vì sao đạo diễn 'State of Play' cảm thấy may mắn khi không làm việc với Brad Pitt

State of Play thấy Crowe đóng vai một nhà báo điều tra cái chết của tình nhân của một chính trị gia. Dàn diễn viên của phim bao gồm Ben Affleck, Rachel McAdams, Helen Mirren và Jeff Daniels. Affleck sẽ đóng vai chính trong phim với tư cách là một chính trị gia và là bạn thân của Crowe, đây là phần ban đầu được dành cho Norton.

Trong nhận thức muộn màng, nhà làm phim cảm thấy tình bạn năng động giữa Crowe và Affleck hoạt động tốt hơn so với Pitt và ngôi sao Người khổng lồ xanh đáng kinh ngạc . Với những đặc điểm ngoại hình của Pitt, Macdonald không nghĩ rằng Pitt sẽ phù hợp đóng vai một nhà báo kém may mắn và cô đơn.

Macdonald từng nói theo Female First : “Theo một cách nào đó, tôi thật may mắn khi mọi chuyện không suôn sẻ với Brad . “Mối quan hệ giữa nhà báo và chính trị gia được hiểu là giữa một người cảm thấy thấp kém, hơi nhếch nhác, kiểu như không thể có bạn gái, và một người mà anh ta kính trọng và ngưỡng mộ – người bạn chính trị bóng bẩy của anh ta. ”

Làm thế nào Brad Pitt và Edward Norton sẽ thấy vai trò 'Câu lạc bộ chiến đấu' của họ được chuyển đổi trong 'Trạng thái chơi'

Có liên quan

Brad Pitt tiết lộ thói quen khó chịu mà anh ấy đã từ bỏ trong đại dịch - 'Tôi chỉ đang ở độ tuổi không có điều gì tốt đẹp đến từ nó'

Fight ClubState of Play không thể khác hơn được nữa. Nhưng bộ phim kinh dị chính trị năm 2009 có thể đã chứng kiến ​​Norton và Pitt đảm nhận một chút vai trò đảo ngược so với các đối tác Câu lạc bộ chiến đấu của họ . Trong phim David Fincher, Tyler Durden của Pitt là một nhà lãnh đạo thông minh, đẹp trai và lôi cuốn mà những người khác không thể không noi theo. Anh ấy là mẫu người mà nhân vật của Norton mong muốn trở thành.

Trạng thái chơi sẽ thấy các yếu tố của lần lật động này. Là một chính trị gia, Norton sẽ là nhân vật tự tin hơn mà Pitt sẽ thần tượng và ghen tị. Nhưng Macdonald thậm chí còn cảm thấy Pitt biết rằng mối quan hệ hư cấu này giữa anh và Norton sẽ không được thể hiện tốt trên màn ảnh.

“Tôi chỉ không thể thấy nó sẽ hoạt động như thế nào. Và cả hai chúng tôi đều nhận ra, mặc dù có lẽ cả hai chúng tôi đều phủ nhận vào thời điểm đó, rằng thực ra anh ấy không phù hợp với vai nhà báo Cal McAffrey,” Macdonald nói. “Sự năng động giữa nhà báo và chính trị gia Stephen Collins phải là mối quan hệ mà người trước ngưỡng mộ người sau và cảm thấy hơi không xứng đáng khi có mặt anh ta.”