Buddha Lo là Người chiến thắng 'Đầu bếp hàng đầu' cuối cùng cho Padma Lakshmi: 'Điều đó không có thật' [Độc quyền]

Jun 09 2023
Người chiến thắng 'Đầu bếp hàng đầu' Buddha Lo cho biết việc biết mình là người chiến thắng cuối cùng của Padma Lakshmi là một điều không tưởng và anh đã gửi cho cô một tin nhắn cảm ơn.

Giành được danh hiệu Đầu bếp hàng đầu là một cảm giác vô cùng phấn khích, nhưng khi biết bạn là người chiến thắng Đầu bếp hàng đầu cuối cùng do Padma Lakshmi xướng tên thì thực sự là điều siêu thực. Đó là cảm giác của người chiến thắng Top Chef World All Stars Buddah Lo.

Anh ấy nói rằng chiến thắng vừa ly kỳ vừa buồn vui lẫn lộn về nhượng quyền thương mại. Giống như những người khác, Lo biết rằng Lakshmi sẽ rời khỏi loạt phim trước đêm chung kết mùa giải.

“Thật không thể tin được,” anh ấy nói với Showbiz Cheat Sheet, suy ngẫm về thời điểm anh ấy biết rằng Lakshmi sẽ rời đi. “Tôi nhớ cụ thể là tôi đang ăn trưa với mẹ và anh trai tôi vừa từ Úc đến. Và tôi chỉ nhìn vào điện thoại của mình và há hốc mồm trong cả phút. Và tôi không nói nên lời.”

Buddha Lo bị sốc khi biết Padma Lakshmi dự định rời 'Top Chef'

Lo hiểu tác động lịch sử và ý nghĩa mà chiến thắng của anh ấy sẽ có đối với chuỗi trận lâu dài. “Tôi đã nghĩ không chỉ về việc cô ấy sẽ rời đi, mà thực tế là tuần tới là tập cuối cùng và đó là lần cuối cùng cô ấy nói tên ai đó,” anh nói.

Padma Lakshmi, Phật Lộ | David Moir/Bravo qua Getty Images

“Tôi đã cảm nhận được điều đó trong suốt chặng đường, 'Chà, tôi nghĩ mình thật may mắn khi đã giành chiến thắng liên tiếp. Nhưng tôi còn cảm thấy may mắn hơn khi biết rằng đây là cái tên cuối cùng mà cô ấy sẽ gọi trong cả một kỷ nguyên của Top Chef ,” Lo, người cũng đã giành chiến thắng trong Top Chef Season 19 nhận xét. “Vì vậy, tôi thậm chí còn cảm thấy may mắn hơn khi được là một phần của nó.”

Lakshmi tuyên bố rời đi trước khi mùa giải kết thúc. Vì vậy, Lo đã gửi cho cô ấy một tin nhắn. “Giống như một tin nhắn nhanh để nói lời cảm ơn vì tất cả những gì bạn đã làm và tiếp tục, tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất,” anh chia sẻ. “Cô ấy là một người siêu bận rộn. Và thành thật mà nói, về mặt đánh giá, chúng tôi thực sự không thực sự kết nối nhiều như vậy bởi vì đó là một chút xung đột lợi ích, đặc biệt là với chương trình đang diễn ra.

Căn bếp của 'Đầu bếp đỉnh cao' 'hơn cả thiên đường'

Lo đã có một cuộc cạnh tranh khốc liệt, chống lại một số đầu bếp giỏi nhất thế giới . Và bất chấp máy quay và áp lực, Lo cho biết nấu ăn trong căn bếp Top Chef là một giấc mơ. “Tôi đã từng ở trong một số tình huống rất thú vị trong đời, trong suốt sự nghiệp của mình. Và tôi sẽ cho bạn biết điều gì, nấu ăn trong bếp Top Chef không phải là điều tồi tệ nhất. Nó thực sự giống như thiên đường hơn. Và nếu có camera quay phim bạn, thì cũng vậy thôi. Nó chỉ thúc đẩy bạn đảm bảo rằng bạn làm tốt hơn.”

“Không ai muốn trông như một kẻ ngốc trên truyền hình quốc gia, bạn biết không? Vì vậy, nó thúc đẩy bạn nói, 'Được rồi, những chiếc máy ảnh này ở đây. Mọi người đang làm việc rất chăm chỉ. Có tất cả những nguyên liệu và sản phẩm này để giúp bạn thành công. Vì vậy, tôi sẽ tận dụng tất cả những điều đó',” anh nói.

Có liên quan

Đầu bếp hàng đầu Padma Lakshmi tiết lộ nước sốt bí mật đằng sau thành công của chương trình [Độc quyền]

“Tôi có một lò nướng cảm ứng nơi tôi đang làm việc, chúng tôi có một nhà hàng 12 chỗ ngồi. Nhưng được vào bếp của Top Chef , cho dù đó là bếp chiên nhúng, lò nướng, lò đốt củi, tủ lạnh làm lạnh bằng nitơ lỏng – đó chỉ là một giấc mơ trở thành hiện thực. Vì vậy, tôi tận dụng tối đa mọi thứ mà tôi có thể sử dụng trong đó,” anh chia sẻ.

Lo đã được trao danh hiệu Top Chef World All-Star đáng thèm muốn, cùng với giải thưởng lớn trị giá 250.000 đô la do Saratoga® Spring Water cung cấp, một sản phẩm nổi bật trong Food & Wine và xuất hiện tại Food & Wine Classic hàng năm lần thứ 40 ở Aspen. Mùa thứ 20 quan trọng có sự góp mặt của 16 đối thủ cạnh tranh lớn nhất từ ​​các cuộc thi Đầu bếp hàng đầu trên toàn cầu đối đầu ở London và Paris.