Ca sĩ Colombia Camilo mong chờ đứa con đầu lòng với người vợ Evaluna - Xem tin tức mới nhất của họ!

Oct 13 2021
Camilo và vợ Evaluna Montaner kết hôn vào tháng 2 năm 2020

Camilo sắp làm bố!

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Colombia, 27 tuổi và vợ Evaluna Montaner , 24 tuổi, đang mong đợi đứa con đầu lòng của họ cùng nhau, cặp đôi đã tiết lộ hôm thứ Tư trong video âm nhạc cho ca khúc hợp tác của họ, "Índigo."

Camilo, tên đầy đủ là Camilo Echeverry, và vợ anh ban đầu gợi ý về tin tức thú vị trong đoạn clip khi người bố sắp cưới hôn lên bụng Montaner.

Đoạn video tiếp tục quay cận cảnh bụng bầu của cô trước khi tiết lộ kết quả thử thai dương tính. Camilo và Montaner cũng đưa vào video âm nhạc những cảnh quay đầy cảm xúc khi họ chia sẻ tin vui có em bé với gia đình và bạn bè.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người .

Evaluna Montaner và Camilo
Trái: Tín dụng: Camilo / YouTube
Trung tâm: Tín dụng: Camilo / YouTube
Phải: Tín dụng: Camilo / YouTube

LIÊN QUAN GALLERY: Ai sẽ đến hạn tiếp theo? Những người nổi tiếng đang mong đợi

Ca sĩ "Tutu" và vợ, những người đã cùng nhau hợp tác trong các ca khúc như "Machu Picchu" và "Por Primera Vez," gặp nhau vào năm 2015 tại một sự kiện ở Bogotá, Colombia.

Cặp đôi đính hôn vào năm 2018 và kết hôn vào tháng 2 năm 2020 bằng một buổi lễ ở Miami.

Evaluna Montaner và Camilo

Trở lại vào tháng 6, người chiến thắng giải Grammy Latin đã chia sẻ với Entertainment Tonight về hy vọng có con của anh ấy trong tương lai gần.

“Đó là một phần trong những giấc mơ của tôi,” nghệ sĩ nói. "Khi bắt đầu mối quan hệ của chúng tôi, chúng tôi đã nói chuyện và nói rằng 'Hãy có bảy đứa con.' Chúng tôi đã mơ về điều đó. Nhưng thành thật mà nói, chúng tôi biết rằng chúng tôi không muốn kế hoạch của mình được thực hiện, chúng tôi muốn kế hoạch của Chúa được thực hiện trong cuộc sống của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi biết rằng anh ấy đang lên kế hoạch rất nhiều thứ cho sự nghiệp của chúng tôi, với mục đích của chúng tôi, với hành trình của chúng tôi. "

"Tôi không biết khi nào nó sẽ xảy ra và tôi không biết chúng tôi sẽ có bao nhiêu đứa trẻ", anh ấy tiếp tục. "Nhưng có, tôi nghĩ chúng ta sẽ làm. Và [làm cha mẹ] chắc chắn sẽ là một phần của cuộc hành trình."