Charlie Hunnam cho biết làm việc với 1 đạo diễn là 'trải nghiệm đòi hỏi khắt khe nhất mà tôi từng có trong đời'

Jun 09 2023
Charlie Hunnam đã bỏ lại một chuỗi phim bom tấn và khoản tiền lương khổng lồ để làm việc với một đạo diễn mà anh từng gọi là 'đòi hỏi khắt khe'.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Charlie Hunnam đã hợp tác với rất nhiều đạo diễn, nhưng có một người nổi bật là người thách thức nhất.

Trong những ngày đỉnh cao của Sons of Anarchy , Hunnam thẳng thắn tiết lộ rằng Guillermo del Toro là đạo diễn khó tính nhất mà anh từng gặp. Dù đã từng hợp tác trong nhiều dự án, Hunnam thẳng thắn thừa nhận rằng làm việc cùng đạo diễn nổi tiếng là trải nghiệm đòi hỏi khắt khe nhất trong toàn bộ sự nghiệp của anh.

Charlie Hunnam | Steve Granitz/PhimMagic

Charlie Hunnam úp mở về việc hợp tác với Guillermo del Toro

Trong những năm qua, Hunnam và del Toro đã hợp tác trong một số dự án, bao gồm bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng Pacific Rim năm 2013 và bộ phim lãng mạn kiểu gothic năm 2015 Crimson Peak . Bất chấp tình bạn thân thiết rõ ràng của họ, Hunnam từng tiết lộ rằng del Toro là một đạo diễn đặc biệt chính xác.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2012 với Rotten Tomatoes , Hunnam tiết lộ rằng không có nỗ lực làm phim nào trước đây của anh ấy có thể so sánh với kinh nghiệm hợp tác với del Toro. Trong khi Hunnam vô cùng ngưỡng mộ niềm đam mê làm phim không ngừng của del Toro, anh thẳng thắn thừa nhận rằng đạo diễn không ngại đẩy nhóm của mình đến giới hạn.

“Guillermo thích những hiệu ứng thực tế. Tôi cũng vậy, nhưng thực tế là nó vô cùng khó khăn. Đó là trải nghiệm đòi hỏi khắt khe nhất mà tôi từng có trong đời — một phần vì tính chất công việc tôi đang làm rất khó khăn, và một phần vì Guillermo hoàn toàn là một nô lệ lái xe,” Hunnam nói đùa.

Ngôi sao của Sons of Anarchy bày tỏ tình cảm sâu sắc với del Toro và khả năng chỉ đạo nhạy bén của ông. Tuy nhiên, làm việc dưới quyền của vị đạo diễn nổi tiếng thường khiến anh cảm thấy như thể mình sắp kiệt sức.

Hunnam và del Toro đã không hợp tác kể từ Crimson Peak , một vai diễn đã khuấy động khá nhiều kịch tính với một loạt phim bom tấn khác.

Ngôi sao 'Sons of Anarchy' bỏ 'Fifty Shades' để đến với Guillermo del Toro

Giống như nhiều diễn viên khác, Hunnam cũng có một dự án mà anh rất tiếc khi bỏ lỡ, mặc dù có một sự nghiệp rực rỡ. Trong khi anh ấy đã xuất hiện trên màn ảnh trong nhiều bộ phim, anh ấy đã từng được chọn vào vai chính trong loạt phim mang tính biểu tượng, Fifty Shades .

Ban đầu, Hunnam dự kiến ​​sẽ đóng vai Christian Grey, nhưng anh ấy đã phải từ bỏ vai diễn do những cam kết trước đó. Mặc dù nam diễn viên đã đưa ra nhiều lý do khác nhau để từ chối Fifty Shades of Grey , nhưng một yếu tố nổi bật là lời hứa của anh ấy với del Toro. 

Theo Fandom Wire , Hunnam tiết lộ rằng anh đã hứa với del Toro sẽ xuất hiện trong Crimson Peak . Ngôi sao của Sons of Anarchy không muốn phá vỡ lời nói của mình, mặc dù không phải là nhân vật chính trong phim.

“Tôi đã hứa với Guillermo hơn một năm trước rằng tôi sẽ thực hiện bộ phim này. Mọi người nói, 'Bạn có điên không? Guillermo vẫn còn bốn tháng để diễn lại, đó là vai chính thứ tư, bạn có thể đi và làm điều này [thay vào đó].' Tôi nói, 'Tôi không thể. Anh ấy là bạn của tôi,” Hunnam giải thích.

Hunnam đã tiếp tục xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau, nhưng quyết định rời khỏi Fifty Shades of Grey đã khiến anh phải trả giá đắt.

Charlie Hunnam mất trắng tay vì cam kết với đạo diễn 'Crimson Peak' 

Lòng trung thành kiên định của Hunnam với del Toro cuối cùng đã khiến anh ta phải trả một khoản tiền đáng kể. Tổng thu nhập của bộ ba phim Fifty Shades đạt con số đáng kinh ngạc là 1,325 tỷ USD. Ngược lại hoàn toàn, Crimson Peak chỉ kiếm được 74 triệu đô la khiêm tốn tại phòng vé.

Suy ngẫm về những con số, Hunnam sau đó đã thú nhận rằng toàn bộ trải nghiệm đó là “trải nghiệm nghề nghiệp tồi tệ nhất” mà anh ấy từng gặp phải. Anh ấy mô tả nó là cảm xúc cạn kiệt và vô cùng thách thức, gọi đó là một chuyện "đau lòng". 

Có liên quan

Charlie Hunnam đã đóng vai Jax Teller quá lâu trong 'Sons of Anarchy' Anh ấy cần sự trợ giúp chuyên nghiệp để học lại giọng Anh tự nhiên của mình

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là có những yếu tố bổ sung ảnh hưởng đến quyết định rời khỏi Fifty Shades của Hunnam . Nam diễn viên cũng đề cập đến mức độ thân mật mãnh liệt cần thiết cho vai diễn là một yếu tố khác dẫn đến quyết định của anh ấy.

“Bởi vì tôi đang trong một mối quan hệ rất cam kết và tôi cũng nhận thức được rằng đó không phải là phần yêu thích của bạn gái trong công việc của tôi. Đó là một sự cân bằng tinh tế để đạt được — đủ cởi mở về mặt cảm xúc để có trải nghiệm chân thực giữa hai người nhưng cũng đảm bảo rằng điều đó chỉ dành cho bộ phim,” anh nói.

Cuối cùng, ít nhất Hunnam đã có thể giữ lời với del Toro, ngay cả khi anh ta phải trả một khoản tiền lớn.