Chú rể sắp cưới, 47 tuổi, chết trước ngày cưới sau khi bị xe hơi đâm: 'Anh ấy tràn đầy tình yêu'

Oct 14 2021
Christopher Goles bị ô tô đâm vào ngày 29 tháng 9 khi băng qua đường để gặp tài xế xe đầu kéo sau khi dính vào một vụ tai nạn không liên quan.

Gia đình của một người đàn ông đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn thảm khốc ngay trước ngày cưới của anh ta đang tưởng nhớ anh ta như một người có "nhân cách tươi sáng và trái tim còn vĩ đại hơn."

Christopher William Goles ở Washington qua đời vào ngày 29 tháng 9 sau khi anh ta bị ô tô đâm chỉ ba ngày trước khi anh ta và hôn thê của mình, Shiloh Shuman, được thiết lập để trao đổi lời thề, một lời tri ân trực tuyến cho người đàn ông 47 tuổi cho biết. Anh ấy đã đến Spokane để giúp sắp xếp lần cuối cho ngày trọng đại của cặp đôi vào ngày 2 tháng 10.

Cáo phó viết : " Chris và Shiloh là đối tác và là bạn thân của nhau, và cùng với Sherman, chú chó sục Boston yêu quý của họ - đã xây dựng một cuộc sống tươi đẹp, chia cắt thời gian giữa ngôi nhà của họ ở Redmond và căn nhà gỗ yêu quý". "Họ đã tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời khi lưu trữ gia đình và bạn bè, thưởng thức những món ăn ngon, bóng đá, đốt lửa lớn và nhìn ra sông núi."

"Shiloh là tình yêu của cuộc đời Chris, và gia đình của anh ấy rất an ủi khi biết anh ấy tràn đầy tình yêu, niềm vui và sự mong đợi khi anh ấy qua đời", nó tiếp tục.

LIÊN QUAN: Người đàn ông là một phần của cặp vợ chồng đầu tiên mắc hội chứng Down kết hôn ở Vương quốc Anh qua đời vì COVID-19

Theo Spokane-Review , vào ngày qua đời, Goles đã tham gia vào một vụ tai nạn gần Sân bay Quốc tế Spokane và đang đợi một chiếc xe tải kéo. Khi đến nơi, anh băng qua đường để gặp tài xế và bị một chiếc ô tô đang chạy tới đâm phải.

Người lái chiếc xe đã ở lại hiện trường và hợp tác với các nhà điều tra, nói với cảnh sát rằng họ không có thời gian để phản ứng khi Goles - người làm việc tại ICU Medical với tư cách là Chuyên gia thiết bị truyền dịch và Huấn luyện viên bán hàng tại hiện trường - xuất hiện trên đường. Người lái xe không bị tính phí trong vụ tai nạn, cửa hàng báo cáo.

LIÊN QUAN: Wyo 28 tuổi. Người phụ nữ chết sau khi ngã 200 feet từ vách núi khi đi bộ đường dài với chồng

Những người thân yêu cho biết Goles là một "vận động viên tài năng, bẩm sinh, một vận động viên bóng chày thành tích và một người hâm mộ thể thao thuần túy", từng chơi bóng chày đại học cho Đại học Washington Huskies.

"Chris có một nhân cách tươi sáng và một trái tim lớn hơn tràn ngập khắp căn phòng", cáo phó cho biết. "Lòng trung thành và tình yêu của Chris rất mãnh liệt - nếu bạn ở trong vòng kết nối của anh ấy, bạn sẽ được nhìn thấy và yêu mến như chính bạn, và luôn biết Chris ở trong góc của bạn."

VIDEO LIÊN QUAN: Robert Lowery, Cha được tìm thấy đã chết ở Wyoming, gần di tích của Gabby Petito, chết vì tự tử

"Anh ấy đã biến tình yêu của mình đối với bộ phim 'Jaws' thành một loại hình nghệ thuật, niềm đam mê của anh ấy dành cho Huskies là bất diệt và anh ấy đặt toàn bộ sức lực của mình cho những người, đội và theo đuổi mà anh ấy yêu thích", nó nói thêm. "Sự cam kết và lòng trung thành của anh ấy là vững chắc."

Lễ tưởng niệm Goles sẽ được tổ chức vào thứ Bảy. Gia đình đã yêu cầu đóng góp tưởng niệm để được gửi đến Seattle Humane .