Cindy Crawford nói Cô ấy 'Tự hào' về 'Sự tự tin' của Con gái Kaia Gerber khi bắt đầu diễn xuất

Oct 13 2021
Cindy Crawford cho biết con gái Kaia Gerber của cô đã quyết định nghiêm túc với việc hành động trong đợt khóa COVID-19

Cindy Crawford là một người mẹ đáng tự hào!

Siêu mẫu huyền thoại, 55 tuổi, đã chia sẻ về lần đầu tiên Kaia Gerber lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, điều mà Crawford thừa nhận rằng cô sẽ không bao giờ thử khi ở tuổi con gái mình.

"Tôi tự hào về cô ấy vì theo cách đó, cô ấy tự tin hơn tôi ở độ tuổi đó", Crawford nói trong một lần xuất hiện trên podcast Tell Me with Ellen Pompeo của Ellen Pompeo .

"Chắc chắn có những thứ như ngay cả khi ở trường trung học, tôi cũng muốn đi chơi, [như] trò chơi ở trường. Không có bạn bè nào của tôi và tôi không biết liệu mình có giỏi không, vì vậy tôi đã không" không làm được, "Crawford thừa nhận.

Mặt khác, con gái của cô (người mà cô chia sẻ với chồng Rande Gerber ) chưa bao giờ ngại nhúng chân vào diễn xuất. "Trong khi [Kaia] đã làm tất cả những điều đó ở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông," Crawford nói.

LIÊN QUAN: Kaia Gerber Diễn viên trong American Horror Story Season 10: 'Rất vui mừng về điều này'

Sau khi đại dịch COVID-19 xảy ra, Gerber, 20 tuổi, quyết định thực hiện đam mê diễn xuất của mình một cách nghiêm túc kể từ khi hợp đồng người mẫu chững lại.

"Cô ấy không đi du lịch và không làm người mẫu vì không có cảnh quay ở đâu. Cô ấy bắt đầu thử giọng và tham gia các lớp học diễn xuất trực tuyến", Crawford nói. "Cô ấy đã từng tham gia một số công việc diễn xuất trước đây."

Kaia Gerber Truyện kinh dị Mỹ

Gerber đã thực hiện dự án đầu tiên của mình , tham gia vào mùa thứ 10 rất được mong đợi của  American Horror Story , vào tháng 3 năm 2021. Trong khi đó là một khoảng thời gian thú vị, Crawford nói rằng nó vẫn còn "đáng sợ" đối với con gái của cô, người cảm thấy như cô ấy đặt nhiều kỳ vọng vào sống theo.

“Người hâm mộ của bạn rất phấn khích vì bạn đang làm điều đó, thì giờ đây, bạn đã có nhiều ánh mắt chú ý đến bạn hơn bình thường trong lần diễn xuất đầu tiên của bạn,” cô nói.

Kể từ khi đóng vai chính trong hai tập American Horror StoriesAHS: Double Feature , Geber thông báo cô đã có được vai chính đầu tiên trong một bộ phim ngắn.

Gerber đã tiết lộ đoạn giới thiệu cho bộ phim sắp tới của cô, The Palisades , nhưng không có chi tiết nào khác về ngày phát hành hoặc cốt truyện được chia sẻ. Theo Instagram chính thức của bộ phim , đoạn phim ngắn "khám phá những nét tinh tế trong tình bạn nữ."