Clare Crawley của 'The Bachelorette' kết hôn với Ryan Dawkins: 'Ngày hạnh phúc nhất đời tôi!'

Feb 02 2023
Trước đám cưới vào ngày 1 tháng 2, Clare Crawley và Ryan Dawkins đã ở bên nhau từ năm 2021 và đính hôn vào tháng 10 năm ngoái

Cô ấy không còn là Cử nhân nữa!

Clare Crawley kết hôn với Giám đốc điều hành của Mascot Sports Ryan Dawkins trong một buổi lễ thân mật ở Sacramento, California, vào ngày 1 tháng 2, NGƯỜI DÂN có thể xác nhận độc quyền.

"Nếu tôi phải làm ngày này lặp đi lặp lại mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại của mình... thì tôi sẽ không thay đổi điều gì! Crawley, 41 tuổi, người đóng vai chính The Bachelorette năm 2020, nói. "Ngày hạnh phúc nhất trong đời tôi đã biến mất! "

Vị hôn phu của Clare Crawley là ai? Tất cả về Ryan Dawkins

Đám cưới hạnh phúc diễn ra chỉ vài ngày sau khi Crawley tiết lộ rằng chiếc váy cưới của cô đã bị đánh cắp khỏi xe hơi .

"Trong khoảnh khắc đó, tôi giống như 'Ughhhhhh, mình phải làm gì đây?'", cô viết trên Instagram. "Và tôi nghĩ, 'Không sao đâu. Đó là về khoảnh khắc và những gì chúng tôi đang ăn mừng. Tôi có thể mặc bất cứ thứ gì và tôi sẽ rất vui vì chúng tôi sẽ kết hôn.'"

Crawley mặc một chiếc váy thay thế từ Flares Bridal ; một chiếc váy mà cô ấy gọi là kiểu dáng đám cưới "trong mơ" của mình.

Clare Crawley Goes Instagram-Official với bạn trai mới: 'My Perfect Match'

Đó là một kết thúc có hậu phù hợp cho cặp đôi mới cưới, họ đã đính hôn vào tháng 10 trong một lễ hội đèn lồng lãng mạn ở Las Vegas.

"Tôi ở trên mặt trăng!" Crawley nói với NGƯỜI DÂN vào thời điểm đó. "Đây là điều cuối cùng tôi mong đợi vào lúc này, đặc biệt là đến từ nơi tôi đã ở một năm trước. Đó chỉ là một hành trình nghiêm túc và Ryan đã ở bên cạnh tôi ngay từ đầu."

Crawley trước đây đã có một mối quan hệ với Dale Moss , người mà cô ấy đã đính hôn chỉ sau vài tuần trên The Bachelorette . Lễ đính hôn diễn ra quá sớm trong mùa phim đến nỗi Moss và Crawley rời chương trình vào giữa mùa phim để theo đuổi mối quan hệ ngoài màn ảnh của họ.

Họ chia tay hai lần sau buổi biểu diễn, khiến nó trở nên gắn bó vào tháng 9 năm 2021.

Crawley nói thêm rằng Dawkins, người mà cô ấy bắt đầu hẹn hò vào năm 2021, "không quan tâm" đến sự nổi tiếng hay sự chú ý.

Cô ấy nói: "Thực sự thì anh ấy dành cho trái tim tôi, và anh ấy rất kiên định và luôn nói về việc anh ấy yêu tôi nhiều như thế nào". "Đó là điều tôi chưa bao giờ trải qua. ... Thật là một món quà khi có anh ấy trong đời."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Cặp đôi mới cưới đã chính thức lên Instagram vào tháng 9 năm ngoái khi cô ấy chia sẻ một đoạn video họ cười và hôn nhau trong một chiếc ô tô có hình trái tim màu hồng. Kèm theo bài đăng với chú thích đơn giản, cô viết: "Anh ấy."

Cô ấy cũng đã chia sẻ đoạn clip trên Instagram Story của mình với chú thích bổ sung mô tả Dawkins là "đối tượng hoàn hảo của tôi".

Crawley cũng đã ghim một bình luận ngụ ý rằng cô ấy đã có một mối quan hệ được một năm. "Cuối cùng. Một năm sau và tất cả các bạn vẫn rất dễ thương."