Có phải Anna Duggar trong bộ phim tài liệu về gia đình Duggar, 'Những người hạnh phúc sáng bóng'?

Jun 02 2023
Có phải Anna Duggar trong bộ phim tài liệu sắp tới của gia đình Duggar, 'Những người hạnh phúc sáng bóng'? Đây là những điều cần biết về vợ của Josh Duggar.

Những người theo dõi gia đình Duggar nóng lòng chờ đợi bộ phim tài liệu sắp tới, Shiny Happy People: Duggar Family Secrets . Bộ phim tài liệu kể về sự thăng trầm của gia đình nổi tiếng khi Josh Duggar vẫn ở trong tù vì tải xuống tài liệu lạm dụng tình dục trẻ em. Vậy vợ của Josh, Anna Duggar , có xuất hiện trong bộ phim tài liệu về gia đình Duggar không? Đây là những gì chúng tôi biết.

Josh Duggar và Anna Duggar | Hình ảnh Kris Connor / Getty

Có phải Anna Duggar trong bộ phim tài liệu 'Những người hạnh phúc sáng bóng: Bí mật gia đình Duggar' không?

Những người theo dõi gia đình Duggar không nên mong đợi được gặp Anna Duggar trong Shiny Happy People: Duggar Family Secrets . Vợ của Josh Duggar sẽ không xuất hiện trong phim tài liệu. Jill Duggar và chồng cô, Derick Dillard, sẽ xuất hiện trong loạt phim, cũng như em họ Amy Duggar và chồng cô, Dillon King. Có vẻ như Jill là thành viên duy nhất của gia đình Duggar nói chuyện trong loạt phim giới hạn.

Nhà sản xuất điều hành Olivia Crist đã nói chuyện với People về việc cô ấy tin rằng Jill không quá chắc chắn về việc tham gia bộ phim tài liệu. “Có thể hiểu được, tôi nghĩ Jill đã do dự,” Crist giải thích.

“Tôi nghĩ với tất cả các đối tượng của chúng tôi, một số người thực sự sẵn sàng và hăng hái kể câu chuyện của họ và những người khác, cần thêm một chút thời gian, sự quan tâm và trò chuyện để đưa họ lên tàu,” Crist lưu ý. “Và điều đó cũng chuyển sang phòng phỏng vấn. Đó thực sự là tất cả về mức độ thoải mái cho mọi người.”

Về phần Anna, cô ấy đã đứng ngoài cuộc trong vài tháng sau khi thông báo về bản án tù của Josh. Khi Josh lần đầu tiên nhận bản án của mình, cô ấy vẫn thẳng thắn trên mạng xã hội về sự vô tội của anh ấy. Tuy nhiên, sau đó cô đã xóa Instagram của mình. Cô ấy thỉnh thoảng dành thời gian tham dự các sự kiện của gia đình Duggar, mặc dù cô ấy hiếm khi chụp ảnh. Những người hâm mộ Duggar cũng phát hiện ra những đứa con của cô ấy ở nhà của Michelle và Jim Bob Duggar.

Cô và Josh Duggar vẫn kết hôn bất chấp án tù dài

Có liên quan

Josh Duggar chỉ kiếm được 5 đô la một tháng sau khi bị biệt giam, nguồn tin cho biết

Mặc dù người hâm mộ không mong đợi được gặp Anna Duggar trong Shiny Happy People: Duggar Family Secrets , nhưng cô ấy vẫn có khả năng duy trì mối quan hệ thân thiết với gia đình Josh Duggar. Josh và Anna vẫn kết hôn vào năm 2023. Cô ấy được cho là thường xuyên đến thăm Josh tại FCI Seagoville ở Seagoville, Texas. Ngày phát hành của anh ấy phải đến tháng 10 năm 2032.

Một nguồn tin nói với Daily Mail : “Chúng tôi đã thấy Anna đến thăm khá thường xuyên  . “Tôi đã nói chuyện với Anna một vài lần. Thông thường, điều duy nhất tôi nhìn thấy là Anna và sau đó là những đứa trẻ của họ. Tôi thực sự không biết ai khác.”

Vào tháng 1 năm 2023, các nguồn tin khác cho rằng Anna có thể vẫn để ngỏ khả năng ly hôn với Josh . “Ly hôn không phải là điều cô ấy muốn, nhưng sẽ là nói dối nếu cô ấy nói rằng cô ấy chưa đặt câu hỏi về tương lai của mình với Josh,” một nguồn tin nói với In Touch “Anna kết hôn với Josh dù tốt hay xấu và nó không thể tồi tệ hơn thế này.”

Mặc dù Anna “muốn Josh ở bên cạnh mình, với tư cách là một người chồng và một người cha của các con họ,” nhưng cô ấy biết điều đó “không thể thực hiện được vào lúc này hoặc trong tương lai gần,” nguồn tin tiếp tục.

Josh đã lừa dối Anna trong quá khứ và Anna đã nói rất nhiều về việc cô ấy và Josh đã vượt qua khoảng thời gian khó khăn như thế nào khi còn là một cặp vợ chồng. Cô ấy chưa bao giờ xem ly hôn là một lựa chọn trước đây, vì vậy thật khó để nói cô ấy cảm thấy thế nào bây giờ.

“Tôi biết có những người nghĩ rằng tôi có quyền từ bỏ cuộc hôn nhân này,” Anna giải thích trong một  tập Counting On  . “Tôi tôn trọng quan điểm của người khác. Nhưng trong thâm tâm, khi kết hôn, trước hết tôi đã thề với Chúa, và với Joshua, dù tốt hay xấu, 'cho đến khi cái chết chúng ta chia lìa... lời cầu nguyện và ước muốn của trái tim tôi là cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ được phục hồi.” 

Shiny Happy People: Duggar Family Secrets  phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2023, trên Prime Video.

Cách nhận trợ giúp:  Nếu bạn hoặc ai đó mà bạn biết đã bị lạm dụng tình dục, hãy nhắn tin HOME tới Đường dây nhắn tin khủng hoảng theo số 741741 để được hỗ trợ miễn phí và bí mật.

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký  kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .