Dolly Parton hy vọng họ sẽ chơi bài hát yêu thích của bố cô ấy trong đám tang của cô ấy

Jun 04 2023
Dolly Parton muốn bài hát yêu thích của cha cô ấy được phát trong đám tang của cô ấy, nhưng cô ấy nghĩ mọi người sẽ chơi một bản nhạc mang tính biểu tượng nhất của cô ấy.

Dolly Parton có nhiều bài hát hay có thể chơi trong đám tang của cô ấy. Mặc dù điều đó thật đáng tiếc khi nghĩ đến, nhưng đó cũng là minh chứng cho thấy âm nhạc của cô ấy có ý nghĩa và cảm xúc như thế nào. Tuy nhiên, ca sĩ nhạc đồng quê nói rằng cô ấy không muốn một trong những bài hát của mình được phát trong đám tang của mình. Cô ấy muốn bài hát yêu thích của bố cô ấy , bài hát mà cả hai đã từng hát cùng nhau. 

Dolly Parton muốn 'If We Never Meet Again' được phát trong đám tang của cô ấy

Dolly Parton | Theo Wargo/WireImage

Parton lớn lên ở vùng núi Tennessee. Trong khi Dolly là một trong 12 đứa trẻ , cô ấy đã kết nối với cha mình vì tình yêu âm nhạc chung. Bài hát yêu thích của anh ấy là "If We Never Meet Again", một bài hát phúc âm đồng quê do Albert E. Brumley viết và được Brown's Ferry Four thu âm vào năm 1946. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2014 với Entertainment Weekly , Parton cho biết nó đã được chơi trong đám tang của cha cô và muốn nó chơi ở cô ấy.

“Có một bài hát tên là 'If We Never Meet Again',” Parton nói. “Đó là một bài hát cổ của nhà thờ phúc âm đồng quê nói về việc nếu chúng ta không bao giờ gặp lại nhau ở bên này thiên đường, anh sẽ gặp em trên bờ biển xinh đẹp đó. 'Nơi hoa hồng quyến rũ nở mãi mãi và nơi không còn sự chia ly.' Đó là sở thích của cha tôi. Chúng tôi đã hát nó trong đám tang của anh ấy, và tôi muốn nó được hát trong đám tang của tôi.”

Dolly Parton nghĩ rằng thay vào đó họ sẽ chơi một trong những bài hát nổi tiếng của cô ấy

Trong khi Dolly Parton đã chọn bài hát mà cô ấy muốn trong đám tang của mình, cô ấy không chắc liệu mong muốn của mình có được đáp ứng hay không. Ca sĩ “Jolene” tin rằng họ sẽ chơi “I Will Always Love you”. Whitney Houston sau đó đã phổ biến bản nhạc này và nó đã được phát tại đám tang của Houston. Mặc dù nó vẫn khiến cô ấy xúc động, nhưng cô ấy hy vọng đây sẽ không phải là bài hát được sử dụng trong buổi lễ của cô ấy. 

Parton giải thích: “Tôi chắc rằng họ sẽ chơi bài 'I Will Always Love You' khi tôi chết, giống như họ đã làm với Whitney Houston. “Khi họ nhấc quan tài của cô ấy lên và bắt đầu hát bài hát đó, tôi bắt đầu khóc và nghĩ: 'Ôi Chúa ơi.' Đó là lúc tôi chợt nhận ra rằng cô ấy đã thực sự ra đi.”

Parton đưa lời bài hát từ "If We Never Meet Again" vào một bài hát khác

Có liên quan

Chồng của Dolly Parton ghét bản cover 'Nấc thang lên thiên đường' đầu tiên của cô ấy

Dolly Parton đã vinh danh cha mình bằng cách chơi bài "If We Never Meet Again" tại đám tang của ông, nhưng cô ấy cũng sử dụng bản nhạc này trong một trong những bài hát của mình. Trong bài hát "Sacred Memories" từ Love Is Like a Butterfly năm 1974 của cô ấy, Parton đã đưa vào cùng một lời bài hát mà cô ấy đã đề cập trong cuộc phỏng vấn. 

Trong “Những ký ức thiêng liêng”, Parton hát: “Họ hát Chúa ơi, tôi đang đến khi tôi được cứu, Và khi tôi được rửa tội, họ đã hát ân điển tuyệt vời, Và ôi âm thanh thật ngọt ngào khi mọi người cùng tham gia, Và hát bài hát yêu thích của tôi bài hát nếu chúng ta không bao giờ gặp lại, Nơi hoa hồng quyến rũ mãi mãi và nơi chia ly không còn nữa, Nếu chúng ta không gặp lại bên này thiên đường Tôi sẽ gặp bạn ở bến bờ xinh đẹp đó.”

Cơ đốc giáo luôn quan trọng đối với Parton và rất có thể nó sẽ là tâm điểm trong đám tang của cô ấy. Hy vọng rằng, bất cứ ai tổ chức nó, tôn trọng mong muốn của cô ấy bằng cách chơi bài hát yêu thích của cô ấy.