Elton John sẽ kết thúc chuyến lưu diễn 'Chia tay con đường gạch vàng' của mình bằng lễ hội Glastonbury 2023

Jun 03 2023
Elton John sẽ kết thúc chuyến lưu diễn 'Farewell Yellow Brick Road' đầy phong cách bằng việc lần đầu tiên gây chú ý tại Lễ hội Glastonbury năm nay.

Elton John đã có một sự nghiệp huyền thoại kéo dài gần sáu thập kỷ. Mặc dù thỉnh thoảng anh ấy vẫn sẽ biểu diễn và sáng tác nhạc mới, nhưng anh ấy sẽ không còn đi lưu diễn nữa sau khi chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road kết thúc. Ca sĩ “Vũ công tí hon” gần đây đã tiết lộ rằng anh ấy sẽ kết thúc chuyến lưu diễn cuối cùng của mình bằng việc dẫn đầu Lễ hội Glastonbury năm 2023, một vinh dự mà anh ấy chưa từng có cho đến bây giờ. 

Elton John sẽ dẫn đầu Lễ hội Glastonbury 2023 để kết thúc chuyến lưu diễn cuối cùng của mình

Elton John | David Wolff – Patrick/Redferns

Lễ hội Glastonbury là một lễ hội âm nhạc thường niên diễn ra ở Glastonbury, Anh . Hàng ngàn người tụ tập hàng năm để lắng nghe nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên thế giới. Trong khi có nhiều tiết mục đáng kinh ngạc, những người đứng đầu biểu diễn tại Sân khấu Kim tự tháp. Năm ngoái, một số nghệ sĩ đã biểu diễn ở đó là Paul McCartney, Billie Eilish và Kendrick Lamar. 

Đội hình lễ hội năm nay gần đây đã được công bố, bao gồm Arctic Monkeys, Guns N' Roses, Lizzo, Lil Nas X và Elton John. Ngạc nhiên thay, đây là lần đầu tiên Sir Elton biểu diễn ở đó, và ông ấy tin rằng đó là cách hoàn hảo để kết thúc chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road của mình . Trong một cuộc phỏng vấn với BBC , John đã nói thêm về cơ hội đặc biệt này và lý do tại sao anh ấy muốn rút lui khỏi những chuyến lưu diễn theo cách này. 

“Đây là lần đầu tiên tôi được yêu cầu chơi nó…thật đúng lúc,” John chia sẻ. “Tôi rất tin tưởng vào sự tình cờ và số phận, và đây là cách tuyệt vời nhất để ký kết ở Anh.”

John tiết lộ một số điều bất ngờ cho màn trình diễn này, anh nói: “Tôi có khách, và tôi không thể nói cho bạn biết họ là ai.”

John cho biết thỉnh thoảng anh ấy vẫn sẽ biểu diễn sau khi nghỉ lưu diễn

Có liên quan

Tại sao Elton John cảm thấy 'khó khăn' khi chơi bài hát mà anh ấy đã viết về John Lennon

Chuyến lưu diễn của Elton John đã kéo dài một thời gian vì bắt đầu từ trước đại dịch COVID-19 nhưng nam ca sĩ “Rocket Man” vẫn muốn kết thúc khi cảm thấy an toàn. Chuyến lưu diễn có hơn 300 buổi hòa nhạc trên toàn thế giới, nhưng John đã yêu thích từng phút. 

John giải thích: “Khán giả thật tuyệt vời, hóa trang… một số người trong số họ đã đến xem 150 buổi biểu diễn, 300 buổi biểu diễn. “Họ coi đó như một bữa tiệc, và điều đó nâng cao tinh thần của tôi mỗi đêm. Tôi phải nói rằng nó tốt hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Tôi hạnh phúc trong cuộc sống cá nhân và cuộc sống nghề nghiệp của mình, mọi thứ trong cuộc sống của tôi thật tuyệt vời. Vì vậy, tôi nghĩ đó là lý do tại sao các buổi biểu diễn thực sự làm tôi hài lòng.”

Mặc dù anh ấy nói rằng anh ấy sẽ không bỏ lỡ các chuyến lưu diễn, nhưng thỉnh thoảng anh ấy vẫn sẽ biểu diễn, vì “cây đàn piano sẽ không biến mất mãi mãi.” Tuy nhiên, anh ấy sẽ chọn lọc hơn về địa điểm và thời gian biểu diễn và thích nó ở gần Vương quốc Anh hơn. 

“Sẽ rất rời rạc, tôi thực sự không muốn đi lưu diễn nữa,” anh ấy thừa nhận. “Làm một công việc nhà hát trong vài tuần có thể hấp dẫn, nhưng thành thật mà nói, đó là tương lai mờ mịt và xa vời. Tôi sẽ không trở lại Vegas. Nếu tôi làm bất cứ điều gì, nó sẽ ở đây [tại Vương quốc Anh].”

Lễ hội Glastonbury 2023 sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 6 năm 2023 đến ngày 25 tháng 6 năm 2023.