Elton John từ chối lời mời làm giám khảo 'American Idol'

Jun 10 2023
Elton John đã nhận được một lời đề nghị rất lớn để trở thành giám khảo của 'American Idol', nhưng ca sĩ người Anh đã từ chối.

American Idol đã trải qua một đội ngũ giám khảo thay đổi liên tục. Đã có một số giám khảo hoàn hảo, những lựa chọn kỳ quặc và những ngôi sao đơn giản là không thành công. Một ca sĩ từng là giám khảo hoàn hảo của American Idol là Elton John. Tuy nhiên, giọng ca “Vũ công tí hon” nhận được lời mời khủng xuất hiện trong chương trình tìm kiếm tài năng nhưng anh đã từ chối, chứng tỏ anh không mấy hứng thú với vai trò giám khảo. 

Elton John từ chối lời đề nghị '33 triệu USD' làm giám khảo American Idol

Elton John | Hình ảnh Jamie McCarthy/Getty

American Idol đã giới thiệu những tài năng mới với thế giới kể từ khi nó được công chiếu vào năm 2002. Một phần sức hấp dẫn của chương trình là ban giám khảo luôn thay đổi của nó, bắt đầu với Simon Cowell , Paula Abdul và Randy Jackson. Kể từ đó, một số thẩm phán khác bao gồm Jennifer Lopez, Mariah Carey, Katy Perry, Lionel Richie, Luke Bryan, Steven Tyler, Keith Urban, Ellen Degeneres và Harry Connick Jr. 

Theo TheThings.com , Elton John từng là ứng cử viên làm giám khảo cho American Idol . Fox đã đưa ra cho anh ấy một lời đề nghị rất lớn, nhưng anh ấy đã từ chối hãng phim. 

“Elton, từng là giám khảo khách mời trong Phần 3 của loạt phim truyền hình thực tế ăn khách của FOX, đã từ chối lời đề nghị trị giá 33 triệu USD để trở thành giám khảo của Idol . Không biết liệu ngày trả khổng lồ đó là cho một mùa giải hay cho một hợp đồng nhiều năm.”

Được biết, John sẽ thay thế Cowell, người đã rời chương trình vào năm 2010. Việc John không quan tâm đến việc trở thành giám khảo không hoàn toàn gây ngạc nhiên, vì ca sĩ người Anh đã không nói những điều tử tế nhất về loạt phim. John từng cáo buộc chương trình là "phân biệt chủng tộc" vì ba cô gái da đen mà anh thực sự ngưỡng mộ liên tục về đích ở vị trí thứ ba. 

“Ba cô gái này sẽ có tài năng để trở thành thành viên của Học viện Hoàng gia hoặc Juilliard,” John nói. “Họ có giọng hát tuyệt vời. Thực tế là họ liên tục nằm trong nhóm ba người cuối bảng và tôi không muốn đặt mình vào vị trí này, tôi thấy điều đó cực kỳ phân biệt chủng tộc.

'American Idol' không có rating tốt nhất kể từ khi Simon Cowell rời đi

Có liên quan

Bài hát Elton John mà anh ấy nói 'Trở nên hay hơn mỗi khi tôi hát'

Elton John sẽ có một American Idol tiết kiệm thời gian khó khăn khi Simon Cowell rời đi. Đối với nhiều khán giả, anh ấy là vị cứu tinh của loạt phim, đưa ra những lời chỉ trích gay gắt làm mờ đi ranh giới giữa tàn nhẫn và vui nhộn. Cowell hiện là giám khảo của America's Got Talent nhưng đẹp hơn xưa rất nhiều. Anh ấy cũng đã từng là giám khảo của The X FactorBritain's Got Talent

Sau khi Cowell rời American Idol , xếp hạng giảm mạnh cho đến khi loạt phim kết thúc vào năm 2016 trước khi được ABC hồi sinh vào năm 2018. Trong một cuộc phỏng vấn với New York Daily News , Cowell nói rằng anh ấy đã không theo kịp loạt phim và thừa nhận rằng chương trình không không giống như vậy khi anh ấy và Abdul rời đi. 

Cowell nói: “Tôi chưa từng nhìn thấy nó, vì vậy tôi sẽ không biết nó trông như thế nào bây giờ. “Paula là chân phải, còn tôi là chân trái. Và với cả hai chân đã mất, đó không phải là chương trình giống nhau. Thành thật mà nói, tôi nghĩ nó đã thay đổi đáng kể hơn khi Paula rời đi. Ít nhất là đối với tôi, chương trình không bao giờ giống như vậy bởi vì tôi và cô ấy có một mối liên hệ như vậy và một cách viết tắt như vậy với nhau.