Elvis Presley đã từng nói với Linda Thompson về những tin đồn gian lận: 'Một người đàn ông có thể ngoại tình, và điều đó chẳng có nghĩa lý gì'

Jun 09 2023
Bạn gái lâu năm của Elvis Presley, Linda Thompson tiết lộ rằng sự gian lận của anh ấy đã hủy hoại hầu hết nếu không muốn nói là tất cả các mối quan hệ lãng mạn của anh ấy.

Elvis Presley có quan điểm khác về cách đàn ông và phụ nữ được phép cư xử trong các mối quan hệ. Bạn gái lâu năm của Presley, Linda Thompson từng thừa nhận, các lý thuyết của anh ấy thậm chí còn sai lệch hơn khi nói đến các vấn đề. Cô cho rằng sự gian dối của Presley đã hủy hoại các mối quan hệ lãng mạn của anh ấy: “Anh ấy chính là như vậy.”

Linda Thompson và Elvis Presley chụp năm 1971 | Hình ảnh Jim James / PA qua Getty Images

Linda Thompson tuyên bố Elvis Presley không thể chung thủy

Chỉ vài tháng sau khi chia tay người vợ đầu tiên, Priscilla Presley , vào đầu những năm 1970, Elvis Presley đã gặp Linda Thompson. Cô ấy vừa mới giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Tennessee khi được mời tham dự buổi chiếu phim lúc nửa đêm ở Memphis cùng với Presley.

Thompson đã viết trong cuốn hồi ký  A Little Thing Called Life: On Loving Elvis Presley, Bruce Jenner, và Songs in Between  rằng cô ấy đã cho Presley số của mình vào đêm đó. Cô gặp lại vua nhạc rock and roll hai tuần sau đó.

Vì vậy, bắt đầu một mối quan hệ có những thách thức của nó. Nhưng không có gì nổi bật hơn tin đồn về việc Presley gian lận.

Trong cuốn hồi ký của mình, Thompson đã viết về sự không chung thủy của Presley, “Đó chính là con người của anh ấy,” cô ấy nói. “Có đúng, có sai, có màu đen, có màu trắng, và sau đó là Elvis Presley.”

Presley có lý thuyết của riêng mình. Anh ấy tin rằng “đàn ông và phụ nữ khác nhau khi nói đến vấn đề của trái tim.”

Cô nhớ lại anh đã nói: “Đàn ông có thể ngoại tình, và điều đó chẳng nghĩa lý gì. Nó không có nghĩa là tôi đang yêu cô ấy. Nhưng phụ nữ không được xây dựng như vậy.

Linda Thompson cho biết cô 'bị tổn thương sâu sắc' trước sự lừa dối của Elvis Presley

Elvis Presley được coi là một trong những người đàn ông được khao khát nhất trong làng nhạc rock and roll . Tuy nhiên, mặc dù cần phải có một mối quan hệ cam kết, anh ấy cũng sử dụng địa vị của mình cho các công việc.

Thompson viết: “Không lời nào của anh ấy có thể bù đắp cho sự thật rằng tôi đã bị tổn thương sâu sắc khi anh ấy phải ở bên những người phụ nữ khác”. Trong một cuộc phỏng vấn của CNN với Larry King, Thompson đã giải thích về sự không chung thủy của Presley.

“Tôi biết anh ấy đã nhìn thấy những cô gái khác. Không phải năm đầu tiên. Năm đầu tiên chúng tôi ở bên nhau, tôi nghĩ anh ấy đã phá kỷ lục thế giới về sự chung thủy,” Thompson chia sẻ.

“Tôi biết rằng anh ấy không làm vậy vì chúng tôi đã ở bên nhau trong năm đầu tiên, 365 ngày trong năm đầu tiên đó, 24 giờ một ngày. Và sau đó, bạn biết đấy, anh ấy không thể làm được gì nhiều nếu không bị công chúng biết đến. Và chắc chắn, tôi không phải là giả.

Thompson sau đó đã nói trong một cuộc phỏng vấn cho The Doctors rằng cô ấy và Presley là "đồng loại" bất chấp những rào cản trong mối quan hệ này.

Elvis Presley sẽ luôn bày tỏ sự đau buồn vì hành động của mình, Linda Thompson nói

Elvis Presley và Linda Thompson chụp vào tháng 3 năm 1976 | Tom Wargacki/WireImage
Có liên quan

Linda Thompson từng thừa nhận rằng cô ấy có lẽ đã 'kéo dài' cuộc đời của Elvis Presley 'Thêm vài năm nữa'

Linda Thompson cho biết Elvis Presley luôn tỏ ra đau buồn vì hành động của mình. Cô ấy nói với CNN rằng cặp đôi đã có "những tranh cãi" về việc Presley lăng nhăng . Tuy nhiên, Thompson đã cố gắng hợp lý hóa hành động của mình trong tâm trí cô.

“Tôi đã cố gắng hòa giải trong tâm trí của mình; đây là Elvis Presley. Tôi hiểu rằng anh ấy tách biệt với phần còn lại của thế giới và đó không phải là tất cả về tình dục,” cô giải thích.

“Đối với tôi, đó không phải là tất cả về việc không chung thủy về thể xác. Anh ấy muốn được bao quanh bởi những người khác, những người có thể mang đến những ý tưởng khác biệt cho cuộc sống của anh ấy,” Thompson tóm tắt.

Tuy nhiên, Thompson cho biết Presley sẽ luôn xin lỗi về hành động của mình khi bị bắt. “Hầu hết thời gian, anh ấy phủ nhận điều đó. Sau đó anh ấy xin lỗi rối rít”.

Thompson cho biết Presley đã nói với cô ấy, “Em là người duy nhất anh yêu và không ai có thể so sánh với em. Và mỗi khi tôi sơ suất, điều đó chỉ khiến tôi nhận ra rằng bạn có ý nghĩa với tôi nhiều như thế nào. Và tôi sẽ luôn tha thứ cho anh ấy.”

Mối quan hệ của Linda Thompson và Elvis Presley kéo dài 4 năm trước khi họ chia tay vào năm 1976. Chỉ một năm sau, Presley qua đời tại nhà riêng ở Graceland vào ngày 16 tháng 8 năm 1977