Elvis Presley sẽ không xuất hiện cùng Priscilla sau khi tặng cô ấy 1 món quà tốt nghiệp trung học

Jun 02 2023
Theo Priscilla Presley, món quà tốt nghiệp Elvis tặng cô khiến anh không muốn xuất hiện cùng bạn gái lâu năm ở nơi công cộng.

Elvis Presley đã chú ý đến Priscilla Presley khi cô chuyển đến Memphis, TN, vào năm 1963. Tuy nhiên, anh đã được cha cô, Đại úy Paul Beaulieu, hứa rằng sẽ để Priscilla ở bên cạnh Elvis, vua nhạc rock and roll đã phải tuân thủ một số quy tắc. Quan trọng nhất, Priscilla sẽ học xong trung học. Khi cô ấy tốt nghiệp, Elvis đã tặng cô ấy một món quà xa hoa nhưng sau đó người ta không thấy cô ấy mang theo nó nữa.

Priscilla Presley và Elvis Presley chụp năm 1967 | Hình ảnh Getty / Betmann

Priscilla Presley tốt nghiệp trung học và được tặng một món quà rất phong cách Elvis

Năm 1963, Priscilla Presley đăng ký vào trường trung học Immaculate Conception để hoàn thành năm cuối cấp. Cô ấy cũng được cho là sống với cha của Elvis, Vernon, và mẹ kế, Dee, trong một ngôi nhà riêng biệt cách biệt thự Graceland vài con phố tại 3650 Hermitage Drive ở Memphis, TN.

Tuy nhiên, Priscilla đã dành quá nhiều thời gian ở Graceland ; đồ đạc của cô ấy cuối cùng đã được chuyển đến đó. Nhưng cô ấy phải tốt nghiệp trước khi có thể theo Elvis đi lưu diễn và hoàn toàn đắm mình trong lối sống của anh ấy. Ngày 29 tháng 5 năm 1963, Priscilla hoàn thành chương trình học của mình.

Hơn nữa, Elvis đã tặng Priscilla món quà mà anh ấy chọn để ăn mừng thành tích của cô ấy, một chiếc ô tô mới. Năm 17 tuổi, Priscilla đã sở hữu chiếc Chevrolet Corvair đời 1964 của riêng mình.

Cô ấy nói với Closer Weekly , “Elvis đã tặng nó cho tôi như một món quà tốt nghiệp vào năm 1963. Tôi rất thích nó! Bạn có thể tưởng tượng? Đó là chiếc xe đầu tiên của tôi, và việc anh ấy tặng nó cho tôi khiến nó trở nên rất đặc biệt.”

Priscilla nói: “Tôi nhớ đã đưa Elvis đi lái xe trong đó. “Nhưng chỉ quanh đường vòng ở Graceland thôi.”

Cô ấy thú nhận rằng cái tôi của anh ấy đã cản trở cô ấy ngồi sau tay lái để lái xe. Do đó, Priscilla thừa nhận: “Anh ấy không muốn bị bắt gặp đi cùng một cô gái lái xe đưa anh ấy đi khắp nơi!”

Priscilla Presley đã thảo luận thêm về chiếc xe mà cô ấy yêu thích

“Thật là một chiếc xe đẹp. Vào thời đó, ô tô lớn hơn nên đây là chiếc xe hoàn hảo đối với tôi. Đó là thể thao trong cái nhìn và cảm nhận. Không có nhiều người xung quanh.”

Trong cuốn sách Elvis: Chuyện gì đã xảy ra? của Albert Goldman, đã nói chuyện với một trong những giáo viên của Priscilla, Chị Loyola, người đã nhớ lại chiếc ô tô. Cô ấy nói với Goldman, “Priscilla đến trường trong chiếc Corvair nhỏ màu đỏ, và các cô gái rất vui vì điều đó.”

Chị Loyola tiếp tục: “Chúng tôi có một phong tục ở đây là mỗi tuần một lần, các cô gái có thể ra ngoài ăn trưa. Cô ấy sẽ chất đầy chiếc Corvair của mình với các cô gái và họ sẽ đi ăn trưa. Tất cả họ đều rất hào hứng khi được đi cùng Priscilla.”

Elvis Presley có tham dự lễ tốt nghiệp của Priscilla không?

Priscilla Presley và chú chó Honey của cô ấy vào tháng 1 năm 1963, bốn tháng trước khi tốt nghiệp trung học | Lưu trữ Michael Ochs / Hình ảnh Getty
Có liên quan

Elvis Presley không thể thư giãn sau các buổi hòa nhạc ở Las Vegas: Các buổi biểu diễn kéo dài 'Cho đến khi ánh sáng ban ngày'

Cuốn sách của Goldman tiết lộ chi tiết về ngày Priscilla tốt nghiệp trung học. Elvis không tham dự buổi lễ chính thức mà thay vào đó ở bên ngoài.

Sơ Loyola nhớ lại: “Lễ tốt nghiệp được tổ chức ở nhà thờ chính tòa. “Tôi đi qua để các cô gái xếp hàng. Hai hoặc ba cô em gái đã đến xe của Elvis để nói chuyện với anh ấy và xin chữ ký của anh ấy. Họ hỏi anh ấy liệu anh ấy có vào không.

Chị ấy nói tiếp: “Anh ấy trả lời: 'Không, chị ạ. Tôi không vào. Đây là đêm của Priscilla. Nếu tôi đi vào, nó sẽ làm xáo trộn lễ tốt nghiệp. Tôi sẽ đợi ở đây trong xe cho đến khi mọi việc kết thúc.”

Bốn năm sau khi tốt nghiệp trung học, Priscilla trở thành bà ngoại duy nhất của Elvis Presley . Cặp đôi kết hôn tại Las Vegas vào ngày 1 tháng 5 năm 1967.