Hãy nhìn vào bên trong Bán các Văn phòng mới sang trọng của Sunset: 'Đây là một địa điểm trong mơ'

Oct 13 2021
Ông chủ Jason Oppenheim đã đưa Architectural Digest vào trong văn phòng Newport Beach mới của mình cho Tập đoàn Oppenheim. Điểm mới thú vị sẽ được giới thiệu trong mùa bán hoàng hôn sắp tới.

Nếu chúng ta đã học được một điều về Bán Hoàng hôn , thì đó là điều không có gì gọi là quá xa xỉ!

Người đồng sáng lập Oppenheim Group và là một trong những ngôi sao của chương trình nổi tiếng, Jason Oppenheim, gần đây đã tiết lộ với Archdigest.com rằng công ty của anh ấy đã mở một văn phòng mới ở Newport Beach, phía nam của địa điểm LA, ở Orange County, California. mùa thứ tư sắp tới của chương trình dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với sự trở lại của dàn diễn viên Heather Rae Young, Chrishell Stause, Mary Fitzgerald, Christine Quinn, Maya Vander, Davina Potratz, Jason và Brett Oppenheim, và một số gương mặt mới . Trong thời gian chờ đợi, người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng không gian mới cực kỳ lộng lẫy của họ.

Jason, 44 tuổi, nói với AD rằng anh đã quyết định đưa Tập đoàn Oppenheim đến thành phố ven biển cao cấp sau khi anh thấy thị trường bất động sản hạng sang của nó "thực sự mở rộng và nở rộ."

Xem bên trong Văn phòng Newport Beach của Tập đoàn Oppenheim trước khi bán hàng trả lại hoàng hôn

LIÊN QUAN: Chrishell tạm dừng chia sẻ ảnh tự chụp với bạn trai Jason Oppenheim, Truyện cười '#HeightAintNothingButaNumber'

Tòa nhà mới sang trọng này là một ngân hàng trước đây rất rộng rãi, nó chiếm toàn bộ một dãy nhà, và thậm chí có cả một kho tiền! Jason thừa nhận việc thuê phải tốn một xu khá lớn, nhưng anh không thể để một không gian hoàn hảo như thế này biến mất.

"Tôi đã nhìn vào bên trong tòa nhà đó và cảm thấy như, tôi không thực sự quan tâm đến việc thuê cái này tốn bao nhiêu hay chi phí xây dựng là bao nhiêu. Đây là một địa điểm trong mơ. Tôi sẽ không bao giờ có thể tìm được một chỗ như thế này nữa , "ông nói.

LIÊN QUAN: Jason Oppenheim bán Sunset tiết lộ lý do tại sao anh ấy niêm yết căn nhà 8 triệu đô la chưa đầy một năm sau khi mua nó

Bán hoàng hôn

Để mang không gian cảm giác công nghiệp vào cuộc sống, anh đã tranh thủ sự giúp đỡ của những người bạn thân của mình, vợ chồng Alex Becheru và Alice Kwan Becheru. Bộ đôi này chuyên xây dựng các ngôi nhà thông qua việc kinh doanh bất động sản White Glove Estates của họ.

Cặp đôi được giao nhiệm vụ biến không gian được bao phủ bởi gạch thành một văn phòng ấm cúng và thân thiện, nhưng đủ thời thượng và hiện đại để ông và các nhân viên của mình coi họ là "nhà xa nhà".

Những chiếc ghế dài nhung màu hồng quyến rũ, phòng tập thể dục trong khuôn viên được trang bị vòi sen tắm hơi và bàn bi-a màu cam sang trọng chỉ là một số thứ mà Kwan Becheru đã kết hợp vào văn phòng mới để tạo thêm điểm nhấn cho Oppenheim.

VIDEO LIÊN QUAN: Jason Oppenheim bán Sunset khoe màn lột xác 5,1 triệu đô la 'Gothic' ở Hollywood của dinh thự LA Mansion

Người môi giới, người gần đây đã tiết lộ rằng anh ấy đang hẹn hò với bạn diễn Chrishell Stause , đã làm cho nó là một điểm để thêm màu sắc nổi bật, vì vậy anh ấy đã tuyển dụng các nghệ sĩ James Goldcrown và Mr. Brainwash. Người trước đây cũng đã vẽ một bức tranh tường khổng lồ ở phía bên của tòa nhà được xây bằng gạch.

Đừng bao giờ bỏ lỡ câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng tuần miễn phí của NHÂN DÂN để nhận những tin tức lớn nhất trong tuần được gửi đến hộp thư đến của bạn vào mỗi Thứ Sáu.

Tuy nhiên, để thực sự gắn kết với không gian, Jason nhấn mạnh vào việc kết hợp một vài yếu tố mang tính biểu tượng vào vị trí Bãi biển Newport. Tiếng chuông khét tiếng, mà các nhà môi giới rung lên khi họ đã hoàn thành một hợp đồng lớn, và quan trọng hơn, tình bạn và sự đồng hành đi kèm với việc làm việc với một nhóm chặt chẽ như vậy.

Anh ấy nói với AD , "Chúng tôi đi chơi với nhau rất nhiều khi tôi ở đây, tương tự như trải nghiệm của tôi ở LA, tôi đã trở thành bạn tốt của rất nhiều đại lý này, và tôi phải nói rằng sự thành công của văn phòng đã vượt xa vượt quá sự mong đợi của tôi. "

Để đọc thêm về văn phòng mới của Tập đoàn Oppenheim và xem tất cả các bức ảnh, hãy truy cập Archdigest.com .

Ba mùa đầu tiên của Bán hoàng hôn hiện có sẵn để phát trực tuyến trên Netflix. Phần thứ tư dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.