HBO và đội ngũ sản xuất 'Sex and the City' mâu thuẫn vì mối tình của Carrie và Mr. Big

Jun 03 2023
Mối tình của Carrie và Mr. Big là trọng tâm chính của phần 3. Tuy nhiên, cốt truyện gần như không vượt qua được các giám đốc điều hành của HBO.

Mối tình mùa 3 của Carrie Bradshaw và Mr. Big là một trong những cốt truyện gây tranh cãi nhất của  Sex and the City  từ trước đến nay. Trong khi cốt truyện gây tranh cãi, hầu hết người hâm mộ đều đồng ý rằng các tập của phần 3 kể về mối tình của cặp đôi và hậu quả cuối cùng của nó là một trong những tập hay nhất của chương trình. Toàn bộ cốt truyện hầu như không xảy ra. HBO ban đầu phản đối ý tưởng này. 

Ông Lớn và Carrie Bradshaw | Bobby Bank/WireImage

HBO không thích ý tưởng về mối tình của Carrie và Mr. Big 

Khi nhóm đứng sau  Sex and the City  nảy ra ý tưởng về mối tình của Mr. Big và Carrie, họ đã chạy cốt truyện qua các giám đốc điều hành của HBO. Amy Sohn tiết lộ trong cuốn sách Sex and the City: Kiss and Tell của cô ấy rằng có nhiều sự phản đối hơn họ mong đợi  . Theo cuốn sách, HBO hoàn toàn phản đối ý tưởng về việc Carrie và Big ngoại tình, nhưng nhóm đứng sau loạt phim đã bán chúng theo cốt truyện. 

Theo tác giả, HBO lo ngại rằng vụ việc gây quá nhiều tranh cãi và vẽ nên cặp đôi quá tiêu cực. Nhóm  viết về Sex and the City  được biết đến với việc vượt qua các ranh giới và mô tả những thứ được coi là hơi khó chịu. Cuối cùng, HBO đã đồng ý và cốt truyện ngoại tình là tâm điểm chính của phần 3. 

Cuộc tình kéo dài bao lâu? 

Sex and the City  không bao giờ tập trung nhiều vào thời gian trôi qua. Trên thực tế, loạt phim được quay vào “mùa xuân vĩnh cửu” và đoàn làm phim đã cẩn thận tránh đề cập đến hầu hết các ngày lễ . Mặc dù có một số điểm đánh dấu thời gian rải rác trong suốt bộ truyện, nhưng phần lớn, không dễ để xác định khoảng thời gian đã trôi qua giữa các sự kiện khác nhau. 

Mối tình của Carrie và Mr. Big là một ngoại lệ đối với quy tắc đó. Đây là một trong những cốt truyện dễ dàng nhất để đặt dòng thời gian. Chúng tôi biết rằng Carrie và Mr. Big đã gặp nhau tại một buổi trình diễn đồ nội thất. Mặc dù nó không bao giờ được đề cập, nhưng Buổi giới thiệu các nhà thiết kế mới có thể sẽ diễn ra trong Tuần lễ thiết kế, thường diễn ra vào tháng Năm. Tuy nhiên, vụ việc thực tế đã không bắt đầu ngay lập tức. Vào thời điểm mọi thứ thực sự bắt đầu, Thành phố New York có thể đang bước vào những ngày đầu của mùa hè. Một lúc sau, khi Carrie và Mr. Big làm mất con chó của Aidan Shaw , cô ấy mặc quần đùi còn anh ấy mặc áo sơ mi ngắn tay, điều này cho thấy mối tình kéo dài qua mùa xuân và sang những tháng mùa hè chính thức. 

Natasha cũng bắt gặp Carrie trong căn hộ của cô ấy vào mùa hè. Carrie cũng thừa nhận với Miranda rằng cuộc tình đã diễn ra ít nhất ba tuần. Tuy nhiên, cô ấy đã không kết thúc nó ngay sau đó. Tổng cộng, câu chuyện ngoại tình của Carrie và Mr. Big kéo dài khoảng một tháng đến sáu tuần. Nó kéo dài khoảng năm tập

Cuộc tình của Carrie và Mr. Big dẫn đến cuộc ly hôn thứ hai của Mr. Nó cũng kết thúc mối quan hệ của Carrie và Aidan, mặc dù họ sẽ quay lại với nhau và lại chia tay vào mùa sau. Aidan và Carrie sẽ có một cơ hội yêu nhau khác trong  And Just Like That…  mùa 2, phần khởi động lại Max của  Sex and the City . Phần 2 của loạt phim được công chiếu vào ngày 22 tháng 6.