Howie Mandel vội vã đến bệnh viện sau khi ngất xỉu tại Starbucks LA: Báo cáo

Oct 13 2021
Giám khảo của America's Got Talent Howie Mandel được cho là đi cùng bạn bè và vợ Terry vào thời điểm xảy ra vụ việc

Howie Mandel đã được đưa đến bệnh viện sau khi bất tỉnh hôm thứ Tư, TMZ đưa tin.

Giám khảo America's Got Talent , 65 tuổi, được cho là đã đến một chi nhánh của chuỗi cà phê ở khu Woodland Hills, Los Angeles cùng vợ Terry và những người bạn khác khi ông bị ngất và ngã.

Theo TMZ, các nhân viên y tế đã được gọi đến hiện trường và Mandel được đưa đến bệnh viện địa phương. Anh ta được cho là đang trải qua các xét nghiệm nghi ngờ lượng đường trong máu thấp.

Một bức ảnh do cửa hàng thu được dường như cho thấy Mandel đang ngồi dậy, xung quanh là một nhóm lính cứu hỏa LA.

Người đại diện cho Mandel đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của NGƯỜI DÂN.

AMERICA'S GOT TALENT - "Auditions 2" Tập 1402 - Ảnh: Howie Mandel

Đầu tuần này, St. Elsewhere phèn đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội từ một chiếc giường bệnh viện, chia sẻ trong một video mà ông đã trải qua một nội soi và nội soi đại tràng.

"Nội soi đại tràng", anh chú thích clip trên Instagram . "Thử giọng hồi phục."

Trong video, Mandel khoe trang phục sau khi làm thủ thuật và giao lưu với một bệnh nhân lân cận, người đã nhận ra giọng nói của anh ấy và "đã cố gắng thử giọng [cho America's Got Talent ] khi anh ấy vừa thức dậy."

Mandel nói đùa: “Tôi vừa bước ra khỏi cuộc nội soi - các bác sĩ ở đây rất tử tế khi cho tôi mặc một chiếc ... chỉ với một vạt ở phía sau,” Mandel nói đùa.

LIÊN QUAN: Howie Mandel về con gái của ông ấy Jackie cũng bị chứng lo âu và OCD

Vào tháng 6, Mandel đã chia sẻ với mọi người về cuộc đấu tranh của anh ấy với chứng lo âu và rối loạn ám ảnh cưỡng chế , và cách anh ấy sử dụng hài kịch để vượt qua những khoảnh khắc khó khăn nhất.

"Kỹ năng đối phó của tôi là tìm thấy sự hài hước," anh nói. "Nếu tôi không cười, thì tôi đang khóc. Và tôi vẫn chưa công khai về việc nó thực sự trở nên đen tối và xấu xí như thế nào."

"Hài kịch đã cứu tôi theo một cách nào đó," Mandel tiếp tục. "Tôi cảm thấy thoải mái nhất trên sân khấu. Và khi tôi không có việc gì phải làm, tôi quay vào trong - và điều đó không tốt." 

Anh ấy cởi mở về sức khỏe tâm thần của mình bởi vì "sứ mệnh cuộc đời", anh ấy nói, "là xóa bỏ sự kỳ thị."

"Tôi suy sụp. Nhưng đây là thực tế của tôi", anh nói. "Tôi biết sẽ có bóng tối một lần nữa - và tôi trân trọng từng khoảnh khắc của ánh sáng."