Idris Elba đã từng phát hiện ra rằng người hâm mộ muốn anh ấy trở thành James Bond vì lý do này

Jun 07 2023
Idris Elba đã đặt câu hỏi về động cơ của một số người muốn anh ấy đóng vai James Bond, điều này càng khiến anh ấy không muốn trở thành nhân vật này.

Nhân vật James Bond đã có rất nhiều siêu sao háo hức thế chỗ, trong đó có Idris Elba . Nam diễn viên đáng kính thường nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ cho vai diễn này. Nhưng anh ấy tự hỏi liệu một số khán giả muốn anh ấy trở thành Bond vì những lý do sai lầm.

Idris Elba cảm thấy thật khó chịu nếu người hâm mộ muốn anh trở thành James Bond vì lý do này

Idris Elba | Jeff Kravitz/PhimMagic

Elba thường thấy tên mình gắn liền với nhân vật James Bond theo cách này hay cách khác. Ngay cả sau khi Daniel Craig đã đảm nhận vai này , Elba vẫn được mời chào như một người có khả năng kế vị cho loạt phim này . Nam diễn viên nhận thức rõ về sự ủng hộ dường như quá lớn này của người hâm mộ mà anh ấy có được khi trở thành Bond tiếp theo. Và anh ấy từng cảm thấy rằng nếu người hâm mộ có sức mạnh của các hãng phim, anh ấy có thể đã được chọn.

“Tôi liên tục được hỏi về James Bond, và điều đó làm tôi ngạc nhiên,” Elba từng nói với Collider . “Lúc đầu, tôi nghĩ, 'Ồ, thật tuyệt, nhưng đó chỉ là tin đồn thôi.' Tuy nhiên, tôi đã thảo luận rất lâu với người hâm mộ về lý do tại sao họ nghĩ tôi sẽ trở nên hoàn hảo, tại sao điều đó sẽ mang tính cách mạng và tại sao tôi nên làm điều đó. Nó khá sâu. Nếu người hâm mộ có bất kỳ sức mạnh nào, có lẽ tôi sẽ là James Bond tiếp theo, nhưng tôi không nghĩ đó là cách họ làm điều đó.”

Nhiều năm sau, Elba đưa ra một thực tế có thể xảy ra rằng người hâm mộ có thể chia rẽ về việc anh ấy là Bond nhiều hơn một số người nhận ra. Và anh ấy đưa ra giả thuyết rằng nhiều người ủng hộ có thể muốn anh ấy trở thành Bond vì những lý do sai lầm.

“Tôi nghi ngờ, tất cả những người nói rằng 'anh ấy là một diễn viên tuyệt vời'... Ý tưởng về việc có một người đàn ông là Bond do một người da đen thủ vai là điều gây tò mò cho cuộc thảo luận. Và điều đó, đối với tôi, là một điều không phù hợp,” anh ấy từng nói trên Daily Record .

Idris Elba đã nói với cựu Bond girl này về cuộc gặp gỡ của anh ấy với Barbara Broccoli

Cho đến nay, Elba gần nhất đã chính thức đến với nhượng quyền thương mại Bond là bằng cách nói chuyện với nhà sản xuất Bond kỳ cựu Barbara Broccoli. Nhưng theo Elba, cả hai không chạm vào James Bond trong suốt cuộc trò chuyện của họ. Họ liên kết với nhau để thảo luận về hoạt động từ thiện.

Nhưng điều đó không ngăn được những người khác hào hứng với những tác động tiềm tàng của việc Elba có cuộc gặp với nhà sản xuất. Cựu Bond girl Naomie Harris từng hợp tác cùng Elba trong phim Mandela: Long Walk to Freedom . Trong khi hành động cùng nhau, Elba tiết lộ với Harris rằng anh ấy đã gặp Broccoli. Điều này khiến Harris dự đoán khả năng Elba sẽ trở thành Bond.

“Tôi không nhận ra rằng có cuộc nói chuyện này và sau đó tôi đã làm một bộ phim với Idris và anh ấy nói rằng anh ấy đã gặp Barbara Broccoli và có vẻ như rất có khả năng trong tương lai sẽ có một James Bond da đen. . Và tôi sẽ phải bỏ phiếu cho Idris vì tôi vừa kết thúc công việc với anh ấy và anh ấy là một người tuyệt vời,” Harris nói trong một cuộc phỏng vấn năm 2012 với Huffpost .

Idris Elba từng chia sẻ đóng vai James Bond không phải mục tiêu trong sự nghiệp của anh

Có liên quan

Daniel Craig cao bao nhiêu so với các diễn viên 'James Bond' khác?

Nhiều người có thể vẫn muốn Elba đóng vai Bond, nhưng bản thân Elba dường như đã từ bỏ ý tưởng này. Bond đơn giản là không có trong bất kỳ kế hoạch nào của anh ấy.

“Đó không phải là mục tiêu cho sự nghiệp của tôi. Tôi không nghĩ rằng đóng vai Bond sẽ thỏa mãn một số mục tiêu cá nhân của mình. Nó chắc chắn sẽ thỏa mãn ý chí của một quốc gia. Tôi sẽ không nói dối, tôi đến mọi nơi trên thế giới và tôi đang nói về các nền văn hóa khác nhau, họ luôn nói 'Bond'. Và tôi cảm thấy nó nằm ngoài tầm với của tôi tại ngã ba này. Nó nằm ngoài tôi,” Elba từng nói với The Shop (thông qua GQ ).

Thay vào đó, Elba thích tập trung vào một nhân vật khác hơn. Kể từ năm 2010, Elba đã theo dõi những kẻ giết người hàng loạt trong loạt phim truyền hình ăn khách Luther trong vai thám tử John Luther bị dày vò . Đối với nam diễn viên, John Luther có tiền lệ hơn đặc vụ MI6.

“Bạn biết đấy, rất nhiều người nói về một nhân vật khác bắt đầu bằng 'J' và kết thúc bằng 'B', nhưng tôi sẽ không trở thành người đó. Tôi sẽ trở thành John Luther. Đó là con người của tôi,” Elba nói gần đây theo Yahoo .