Ina Garten cần một chút trợ giúp từ một người lính cứu hỏa để làm món ăn giống như Contessa không đi chân trần nhất từ ​​trước đến nay của cô ấy

Jun 05 2023
Trở lại năm 2012, Ina Garten đã khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi cô xuất hiện tại một trạm cứu hỏa địa phương để học cách làm những món đồ chơi cẩu thả.

Khi Ina Garten , người dẫn chương trình nổi tiếng của Food Network's Barefoot Contessa , bước vào bếp, điều kỳ diệu trong ẩm thực sẽ xảy ra. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi cô ấy đeo tạp dề không phải trong ngôi nhà Hamptons cổ điển của mình mà trong một trạm cứu hỏa nhộn nhịp? 

Trong tập “Drill Dinner”, Garten đã kết hợp kỹ năng nấu nướng của mình với một anh hùng địa phương để chuẩn bị một bữa ăn Contessa không đi chân trần cho người dũng cảm nhất của East Hampton. Hãy chuẩn bị dấn thân vào cuộc phiêu lưu ẩm thực hấp dẫn vượt xa giá vé thông thường của Garten và mạo hiểm bước vào vương quốc của món súp lúa mạch thịt bò và món joes cẩu thả .

Ngôi sao 'Barefoot Contessa' Ina Garten | Mike Smith/NBCU Photo Bank/NBCUUniversal qua Getty Images

Ina Garten nhận được sự giúp đỡ rất cần thiết để tạo ra món ăn Contessa không đi chân trần nhất từ ​​​​trước đến nay của cô ấy

Garten không xa lạ gì với những công thức nấu ăn độc đáo. Nhưng trong một tập phim Barefoot Contessa năm 2012 , cô ấy đã nhận được thêm sự trợ giúp để tạo ra một món ăn hơi khác thường theo phong cách của mình. 

Trong phần thứ hai của phần 6, có tựa đề "Drill Dinner", Garten đã đến thăm một số lính cứu hỏa địa phương để nấu cho họ một bữa ăn đặc biệt. Sau khi tham gia một cuộc diễn tập nhanh, ngôi sao Barefoot Contessa tất bật vào bếp để chuẩn bị cho những người lính cứu hỏa một bữa tối ngon miệng tại nhà ga. 

Bữa ăn của Garten có súp lúa mạch thịt bò, được bổ sung bởi những trò đùa cẩu thả của Lính cứu hỏa Scott Elley. Những chiếc bánh mì bao gồm nước sốt stilton nổi tiếng của Garten. Đối với món tráng miệng, mọi người cùng thưởng thức một số bánh su kem caramel thơm ngon. 

Trạm cứu hỏa trong tập phim nằm trong cộng đồng East Hampton. Đây cũng là nơi Garten quay loạt phim của cô ấy, Barefoot Contessa, cho The Food Network

Với quy mô của nhà ga, Garten cần tất cả sự giúp đỡ có thể để hoàn thành bữa ăn.

Đây là cách Ina Garten kết hợp với lính cứu hỏa để tạo ra món ăn độc đáo

Trong tập phim, Garten dựa nhiều vào Elley, người thường xuyên nấu những bữa ăn thịnh soạn cho sở cứu hỏa. Trên thực tế, với tư cách là người giám sát ủy ban nhà của sở cứu hỏa, Elley không lạ gì việc chuẩn bị một bữa ăn cho những người lính cứu hỏa của mình.

Elley, người phục vụ như một điều phối viên an toàn công cộng trong làng, tình cờ trở thành một đầu bếp tài ba với những lời khen ngợi về tên tuổi của mình. Sáng tạo tôm hùm mac và pho mát Vermont ngon lành của anh ấy nổi tiếng khắp thị trấn.

Điều này khiến anh ấy trở nên hoàn hảo để hợp tác với Garten. Và với hơn 80 miệng ăn, cặp đôi này phải chạy hết tốc lực để hoàn thành bữa tối đúng giờ. 

Khi thử thách chuẩn bị bữa ăn cho khoảng 80 lính cứu hỏa phát sinh, Elley đã hào phóng chia sẻ một số công thức nấu ăn của riêng mình. Khi biết rằng Garten vẫn chưa dấn thân vào lĩnh vực của những trò đùa cẩu thả, thực đơn đã được quyết định ngay lập tức.

Đây là cách làm Sloppy Joes của Scott Elley

Đối với những người muốn tạo ra một số trò đùa cẩu thả giết người , đây là phần trình diễn bữa ăn nổi tiếng của Scott Elley. Công thức này cực kỳ dễ thực hiện và có thể dễ dàng hoàn thành trong hơn một giờ, tùy thuộc vào số lượng người bạn đang phục vụ.

Món ăn này có hương vị hòa quyện của hỗn hợp bánh mì thịt, sốt Worrouershire, hành tây và ớt. Sau khi thịt chín vàng, thêm hành, ớt, tỏi, lá oregano nghiền và nước sốt thịt nướng, khuấy đều.

Có liên quan

Bánh mì nướng súp lơ của Ina Garten không phải là món ăn suy đồi duy nhất của ngôi sao 'Barefoot Contessa' với món rau họ cải

Nấu riêng một số xúc xích heo ngọt của Ý và loại bỏ chất béo dư thừa. Chuyển xúc xích vào hỗn hợp bánh mì thịt và tiếp tục nấu cho đến khi mọi thứ hoàn thành. Phục vụ sáng tạo ngon trên bánh hamburger tươi. 

Công thức này nắm bắt được bản chất của việc ăn uống làm hài lòng đám đông, kết hợp các yếu tố thơm ngon để tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ và mê đắm. Thưởng thức món ăn thú vị này cho những buổi sum họp hay những bữa tối ấm cúng.

Bạn có thể tìm thấy công thức hoàn chỉnh trên Food Network .