Issa Rae nói rằng cô ấy 'Tự hào thể hiện những gì có thể' với sự nghiệp của mình - và chia sẻ những gì cô ấy vẫn đang 'Theo đuổi'

Feb 02 2023
Ngôi sao và người sáng tạo Insecure Issa Rae phản ánh về sự nghiệp của cô ấy cho People trong Tháng Lịch sử Đen và nói rằng cô ấy sẽ "luôn theo đuổi" trải nghiệm mà cô ấy đã có với Insecure

Issa Rae đã đạt được rất nhiều lần đầu tiên.

Với Insecure , Rae, 38 tuổi, trở thành người phụ nữ Da đen đầu tiên sáng tạo và đóng vai chính trong loạt phim có kịch bản cho một kênh truyền hình cáp cao cấp. Năm 2022, cô trở thành người đầu tiên nhận được chìa khóa vào thành phố Inglewood, California - một vinh dự mà nhân vật Insecure của cô được chấp nhận trong loạt phim HBO.

Usher đưa Issa Rae lên sân khấu trong thời gian cư trú tại Las Vegas: 'Tôi có thể chỉ hát cho bạn nghe được không?'

Nữ diễn viên đã giành được ba đề cử Quả cầu vàng và ba đề cử giải Emmy cho vai diễn trong Insecure. A Black Lady Sketch Show, trong đó Rae xuất hiện và điều hành sản xuất, cũng đã nhận được ba cái gật đầu của giải Emmy.

Nhưng Rae không coi đó là thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

"Tôi muốn nói rằng việc chuyển đổi từ sê-ri web sang truyền hình, chỉ vì đó không nhất thiết phải là một mô hình đã được chứng minh đối với nhiều người; đặc biệt là đối với nhiều người Da đen," Rae nói với NGƯỜI DÂN về khoảnh khắc tự hào nhất của cô ấy, dựa trên thành công của sê-ri YouTube The Những sai lầm của cô gái da đen vụng về . "Tôi tự hào thể hiện những gì có thể và tôi đã có rất nhiều niềm vui khi làm điều đó."

Để biết thêm thông tin về Issa Rae, hãy chọn số mới nhất của tạp chí People, trên các sạp báo vào thứ Sáu, hoặc đăng ký tại đây .

Trong khi người gốc Los Angeles nói rằng cô ấy không nghĩ nhiều về việc trở thành người tiên phong, cô ấy tin rằng cô ấy "chắc chắn đã có một chương trình trên HBO."

“Đôi khi tôi nghĩ về điều đó và rất ngạc nhiên cũng như biết ơn,” Rae nói thêm.

VIDEO LIÊN QUAN: Tiffany Haddish rơm rớm nước mắt trên trường quay khi biết tin mình đã giành được giải Grammy: 'Tôi có thể cho bạn biết tại sao tôi lại khóc không?'

Hôm nay, cô ấy tin rằng Insecure đã "hợp pháp hóa" sự nghiệp của mình.

Ngôi sao giải thích: “Điều đó giúp tôi tự tin vào khả năng kể chuyện và kết nối với khán giả. "Nó đặt tiêu chuẩn cho những kiểu người mà tôi muốn cộng tác và mở rộng tầm mắt của tôi về những kiểu câu chuyện mà tôi còn phải kể. Tôi sẽ luôn theo đuổi trải nghiệm mà tôi đã có với Insecure . Đó là khoảng thời gian trong đời tôi mà Tôi sẽ trân trọng mãi mãi."

Rae chuyển sang màn ảnh rộng với các bộ phim Little , The PhotographThe Lovebirds , và kể từ khi Insecure kết thúc vào năm 2021, cô đã ra mắt bộ phim hài ca nhạc Rap Sh!t trên HBO Max.

"Tôi muốn làm như vậy, rất nhiều," Rae nói về mục tiêu nghề nghiệp của mình. "Trong 5 năm tới, tôi muốn sở hữu một studio ở Nam LA. Tôi muốn sản xuất những câu chuyện quốc tế về người Da đen ở Anh, Pháp và Tây Phi. Tôi làm việc với một nhóm tuyệt vời gồm những người cũng muốn những điều tương tự và tôi biết rằng họ sẽ giúp tôi đạt được những mục tiêu này."

Cô ấy cũng muốn đưa công ty truyền thông Hoorae (do cô ấy thành lập vào năm 2020) ra toàn cầu.

Issa Rae về việc hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và thực hành tự chăm sóc bản thân: 'Tôi cho phép bản thân thư giãn và không cảm thấy tội lỗi'

Rae ca ngợi Debbie Allen , Whoopi Goldberg , Oprah WinfreyDiddy đã mở đường cho cô ấy ở Hollywood. "[Họ] đã chứng minh rằng bầu trời là giới hạn," cô nói. "Tôi làm việc trong rất nhiều phương tiện khác nhau và có được rất nhiều niềm đam mê và công việc kinh doanh khác nhau nhờ chúng."

Nếu Rae có thể đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho những người khác như cô ấy, thì đó chính là hãy bao quanh bạn với những người ủng hộ.

"Tìm nhóm cộng tác viên của bạn," Rae gợi ý. "Họ rất có thể sẽ là những phụ nữ Da đen khác. Hãy giúp họ hoàn thành mục tiêu của họ cũng như họ giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Cùng nhau vươn lên. Từ bạn bè và gia đình của tôi cũng như mạng lưới của họ trong những ngày tôi sử dụng Internet cho đến những người quản lý và đại lý của tôi — mọi người đều đã đóng một vai trò trong kế hoạch của tôi. cuộc hành trình và tôi không bao giờ quên điều đó."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.