Jill Duggar ở đâu vào năm 2023?

Jun 02 2023
Jill Duggar đang làm gì vào năm 2023? Đây là những điều cần biết về thành viên gia đình Duggar, người được giới thiệu trong các tài liệu mới.

Gia đình Duggar đang được biết đến nhiều hơn bao giờ hết nhờ loạt phim tài liệu mới, Shiny Happy People: Duggar Family Secret s. Jill Duggar và chồng cô, Derick Dillard , xuất hiện trong phim. Và người hâm mộ có thể đang tự hỏi Jill sẽ làm gì vào năm 2023. Đây là những điều cần biết về con gái của gia đình Duggar.

Jill Duggar ở đâu vào năm 2023? Cô có 3 con với Derick Dillard

Jill Duggar và Derick Dillard | Hình ảnh D Dipasupil / Getty để biết thêm

Jill Duggar là con gái đầu tiên của gia đình Duggar dường như xa cách gia đình. Ngôi sao 19 Kids and Counting lớn lên trên truyền hình thực tế và tuân thủ các quy tắc trong gia đình. Nhưng theo thời gian, Jill muốn thoát khỏi cha mẹ nghiêm khắc và sự giáo dục trong cộng đồng IBLP. Jill và Derick đã công khai lên tiếng vào năm 2020 về lý do tại sao họ chọn bỏ lại lối sống cũ.

Vậy Jill Duggar ở đâu vào năm 2023 và cô ấy định làm gì? Jill và Derick chuyển đến một ngôi nhà mới ở biên giới Oklahoma và Arkansas vào tháng 6 năm 2022. “Derick gần đây đã tuyên thệ nhậm chức luật sư ở Little Rock, Arkansas, sau đó bắt đầu quá trình chuyển giao cho công việc công mới của anh ấy với tư cách là công tố viên ở Oklahoma!” Jill đã viết trên blog gia đình . “Ở giữa tất cả những điều đó, chúng tôi đã mua một ngôi nhà ở biên giới Arkansas/Oklahoma (ở Siloam Springs), sửa sang lại một số chỗ rồi chuyển đến ở! Chúng tôi đã ổn định trong vài tuần qua và cố gắng sắp xếp mọi thứ theo thứ tự trước khi đứa con trai bé bỏng của chúng tôi (vẫn chưa có tên!) chuẩn bị chào đời vào tháng tới!”

Sau đó, vào tháng 7 năm 2022, Jill đăng bài về việc có con trai thứ ba, “Freddy” Frederick Michael Dillard. Cô và Derick cũng có cậu con trai Israel 8 tuổi và cậu con trai Samuel 5 tuổi.

Derick bận rộn với công việc công tố viên, trong khi Jill dường như ở nhà với các con trai của cô ấy. Vào tháng 5 năm 2023, cô ấy đăng lên Instagram về việc đưa các con trai của mình đến thư viện. Ngoài ra, Jill đưa các con trai của cô ấy đến phòng xử án để xem Derick đang làm việc chăm chỉ.

Đối với những gì tiếp theo đối với Jill và Derick, họ sẽ phát hành cuốn hồi ký kể lại tất cả vào năm 2024. “Derick và tôi muốn thông báo rằng chúng tôi đã viết một cuốn sách, Counting the Cost , kể chi tiết hành trình đau khổ của chúng tôi như một phần của thực tế -show-quay phim gia đình Duggar,” Jill đăng lên Instagram . ” … Những thách thức mà chúng tôi phải đối mặt, bao gồm thiếu tôn trọng ranh giới, tham lam, thao túng và phản bội, không khác mấy so với những gì mà nhiều khán giả của chúng tôi đã phải đối mặt. Tuy nhiên, hơn 15 năm truyền hình thực tế, được củng cố bởi bí mật và dối trá, chẳng khác gì đổ dầu vào lửa đấu tranh của chúng ta.”

Cô ấy là thành viên duy nhất của gia đình Duggar xuất hiện trong 'Những người hạnh phúc sáng bóng: Bí mật của gia đình Duggar'

Có liên quan

Jim Bob và Michelle Duggar không bao giờ có kế hoạch nói với Jim và Bobye Holt về việc Josh Duggar quấy rối chị em của mình

Jill Duggar là người con duy nhất của Jim Bob và Michelle Duggar xuất hiện trong loạt phim tài liệu mới. Nhưng cô ấy không nhất thiết phải nhảy vào đóng phim. Nhà sản xuất điều hành Olivia Crist nói với People rằng cô ấy tin rằng Jill đã do dự khi tham gia.

“Tôi nghĩ với tất cả các đối tượng của chúng tôi, một số người thực sự sẵn sàng và hăng hái kể câu chuyện của họ, còn những người khác, cần thêm một chút thời gian, sự quan tâm và trò chuyện để đưa họ vào cuộc,” Crist giải thích với People . “Và điều đó cũng chuyển sang phòng phỏng vấn. Đó thực sự là tất cả về mức độ thoải mái cho mọi người.”

“Có thể hiểu được, tôi nghĩ, Jill đã do dự,” Crist nói thêm.

Shiny Happy People: Duggar Family Secrets  phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2023, trên Prime Video.

Cách nhận trợ giúp:  Nếu bạn hoặc ai đó mà bạn biết đã bị lạm dụng tình dục, hãy nhắn tin HOME tới Đường dây nhắn tin khủng hoảng theo số 741741 để được hỗ trợ miễn phí và bí mật.

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký  kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .