Jim Holt thực hiện một trò đùa giống như Josh Duggar trong 'Những người hạnh phúc sáng bóng: Bí mật gia đình Duggar'

Jun 09 2023
Jim Holt đã xuất hiện trong loạt phim tài liệu của Amazon 'Những người hạnh phúc sáng bóng: Bí mật của gia đình Duggar' và một trong những trò đùa của anh ấy vẫn khiến người xem khó chịu.

Jim và Bobye Holt đã dành phần lớn cuộc sống hôn nhân của họ để đứng ngay bên cạnh ánh đèn sân khấu. Trong khi cặp vợ chồng và một số con của họ xuất hiện ngắn gọn cùng gia đình Duggar trong một trong những lần xuất hiện TLC đầu tiên của họ, họ đã không xuất hiện nữa. Holts và Duggars từng rất thân thiết, nhưng rạn nứt đã xảy ra sau khi Josh Duggar thừa nhận đã lạm dụng tình dục một số chị gái của mình . Giờ đây, Jim và Bobye Holt đều đã lên tiếng chống lại Duggars trong loạt phim tài liệu  Amazon Shiny Happy People: Duggar Family Secrets. Trong khi những người theo dõi gia đình Duggar phần lớn ca ngợi cuộc phỏng vấn của Bobye, thì người xem lại ít say mê Jim Holt hơn. Bạn có để ý rằng Jim Holt đã thực hiện một trò đùa không phù hợp giống một cách kỳ lạ với một trò đùa mà Josh Duggar đã từng thực hiện không?

Gia đình Duggar được giới thiệu trong loạt phim tài liệu 'Những người hạnh phúc sáng bóng' trên Prime Video | Video thủ tướng Amazon
Có liên quan

Bộ phim truyền hình về gia đình Duggar: Jim và Bobye Holt tiết lộ lý do duy nhất mà Duggars nói với họ về việc Josh quấy rối chị em mình

Jim Holt đã thực hiện một trò đùa dở khóc dở cười khi xuất hiện trong 'Những người hạnh phúc sáng bóng: Bí mật gia đình Duggar' 

Ngoài mối quan hệ của anh ấy với gia đình Duggar và sự nghiệp chính trị, không có nhiều thông tin về Jim Holt. Hầu hết những gì những người theo dõi gia đình Duggar biết về cựu ứng cử viên Thượng viện Hoa Kỳ đều đến từ sự xuất hiện của anh ấy trên  Shiny Happy People: Duggar Family Secrets.  Phần giới thiệu không phải là một phần tuyệt vời. 

Trong cuộc phỏng vấn cho loạt phim tài liệu về bom tấn, Holt đã kể lại việc anh gặp vợ mình, Bobye, khi cô mới 14 tuổi và anh 19 tuổi. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác, mối quan hệ vẫn tiếp tục. Anh ta châm biếm rằng cặp đôi đã kết hôn khi còn trẻ, điều này không hiếm ở Arkansas. Người xem không thể không chú ý đến sự chênh lệch tuổi tác, nhưng điều đó phần lớn sẽ bị bỏ qua nếu anh ấy không theo dõi nó bằng cách tuyên bố rằng họ có quan hệ họ hàng với nhau trước khi khăng khăng rằng anh ấy “chỉ đùa thôi”. Trò đùa loạn luân chắc chắn là không phù hợp nếu xét đến chủ đề của các kho tài liệu. Một số người theo dõi gia đình Duggar có thể đã nhận thấy sự khôn ngoan tương tự như đứa con trai cả bị thất sủng của J im Bob và Michelle Duggar đã từng làm. 

Josh Duggar cũng từng nói đùa về loạn luân 

Trò đùa của Jim Holt đã thất bại khi anh xuất hiện trong  Shiny Happy People: Duggar Family Secrets . Đó có thể là do những người theo dõi gia đình Duggar có thể đã nghe một trò đùa tương tự trước đây. Josh Duggar đã thực hiện một trò đùa tương tự, không phù hợp nhiều năm trước. Phần 1 của  19 Kids and Counting  tập trung nhiều vào sự tán tỉnh và đính hôn của Josh Duggar . Trong một tập phim, Josh và Anna Duggar đã chọn tham gia một bộ phim, nhưng người đi kèm ban đầu của họ không đủ tuổi để xem bộ phim. Thay vì tiếp tục bộ phim, John David Duggar và Jana Duggar đã đồng ý tham gia cùng Josh và Anna. 

Josh nói đùa rằng họ đã quyết định biến nó thành một cuộc “hẹn hò đôi” trước khi châm biếm rằng rốt cuộc thì gia đình đó đến từ Arkansas. John David và Jana Duggar là anh em sinh đôi. Trò đùa loạn luân thật kỳ quặc và khó chịu khi bộ phim lần đầu tiên được phát sóng. Sau vô số vụ bê bối liên quan đến lạm dụng tình dục và khiêu dâm trẻ em của Josh, nó cảm thấy đặc biệt thô thiển.  

Bây giờ Jim và Bobye Holt ở đâu? 

Jim và Bobye Holt cùng nhau xuất hiện trong các kho tài liệu của Amazon, nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ đó. Bobye và chồng của cô ấy trong nhiều thập kỷ dường như đã ly thân vào thời điểm này. 

Ngay trước khi  Shiny Happy People: Duggar Family Secrets  được công chiếu, một thẩm phán đã cấp cho Bobye Holt lệnh bảo vệ chống lại Jim Holt. Theo hồ sơ trực tuyến, Bobye Holt đã nộp đơn xin lệnh vào tháng 4 năm 2023. Chi tiết về thủ tục pháp lý hoặc điều gì đã thúc đẩy họ vẫn chưa được biết. Cả Jim và Bobye Holt đều chưa đệ đơn ly hôn ở Arkansas.