John Boyega cảm thấy Emma Watson đã gửi anh ấy đến lớp diễn xuất sau một khoảnh khắc đáng xấu hổ trong 'The Circle'

Jun 09 2023
John Boyega nhớ lại một khoảnh khắc khó khăn mà anh ấy đã trải qua trong bộ phim "The Circle" và cách bạn diễn Emma Watson đã cố gắng giúp anh ấy hồi phục.

Emma Watson từng kết hợp với ngôi sao Star Wars John Boyega trong phim The Circle năm 2017 . Nhưng sau khi Boyega mắc lỗi trên trường quay, Watson đã làm những gì có thể để giúp bạn diễn hồi phục.

John Boyega cảm thấy Emma Watson đã gửi anh ấy đến lớp diễn xuất sau một khoảnh khắc xấu hổ trong 'The Circle'

Emma Watson | Axelle/Bauer-Griffin/FilmMagic

Boyega và Watson, cả hai đều được biết đến với vai chính trong các loạt phim lớn, đã tham gia một bộ phim gần gũi hơn với The Circle . Dự án năm 2017 là một bộ phim theo chân Watson và Boyega trong vai hai nhân viên trẻ của một công ty truyền thông xã hội hùng mạnh. Watson được mời đóng vai chính và nhanh chóng gắn bó với bộ phim.

“Nó thực sự gây ấn tượng với tôi, câu chuyện và những câu hỏi mà nó đặt ra. Nhiều tuần sau, tôi thấy mình đang cân nhắc các khía cạnh khác nhau của nó và tôi nghĩ đó luôn là một dấu hiệu tốt cho một câu chuyện hoặc điều gì đó mà tôi có thể sẽ thực hiện. Nó không rời bỏ bạn một cách nhanh chóng,” Watson từng nói với Kidz World .

The Circle đã tìm thấy Watson lần đầu tiên làm việc với nhiều diễn viên nổi tiếng, bao gồm Tom Hanks và Boyega. Khi thời gian của Boyega trên phim sắp kết thúc, anh ấy tự cho mình là người may mắn khi có Watson là bạn diễn của mình. Đặc biệt là trong một khoảnh khắc khi quay phim mà Boyega không thể thực hiện được một cảnh.

“Ngày thứ hai của tôi cho đến ngày cuối cùng, tôi đã có một bài phát biểu quan trọng về cơ bản đưa toàn bộ bộ phim vào bối cảnh cho khán giả, và tôi như chết lặng. Tôi chết lặng và quên sạch mọi thứ,” Boyega từng nói trên The Hollywood Reporter .

Nhưng sự thoải mái mà Watson mang lại gần như giống như một bài học đối với Boyega, với việc Watson hướng dẫn anh ấy vượt qua giai đoạn này.

“Tôi đã ở đó với Emma Watson, người đã rất tuyệt vời về điều đó. Và tôi thấy mình đang ở trong lớp Diễn xuất 101, với Emma đang cố gắng nói, 'Chỉ cần nhớ lời thoại. Động lực của bạn là gì?' Và tôi không thể có được nó. Thật là xấu hổ,” anh nhớ lại.

John Boyega và Emma Watson nghĩ gì về nhau trong 'The Circle'

Watson không thể có những lời tốt đẹp hơn để nói về bạn diễn Circle của cô ấy.

“Anh ấy cực kỳ lôi cuốn và hoàn hảo cho Ty. Tôi nghĩ anh ấy đã mang đến một kiểu tính cách thực sự thú vị, khác biệt cho Ty mà tôi nghĩ là rất tuyệt,” cô nói.

Tương tự như vậy, Boyega cũng đưa ra lời khen ngợi tương tự. Anh ấy không chỉ thích làm việc cùng với cựu sinh viên Harry Potter mà còn rất thích công ty của Watson.

“Emma ngọt ngào, Emma ngọt ngào,” Boyega từng nói với FilmIsNow . “Tôi luôn nói rằng có một câu trích dẫn, có một khẩu hiệu mà tôi dành cho Emma. 'Emma sẽ làm gì?' Emma chỉ có những giải pháp tốt nhất cho những điều đơn giản nhất trong cuộc sống mà nhiều người không thể hiểu được. Vì vậy, cô ấy rất thông minh và là một người tuyệt vời. Cô ấy là một trong những người duy nhất trên thế giới mà tôi có thể ngồi cùng trong im lặng và chúng tôi không cần phải tán gẫu. Và chúng tôi vẫn chưa hết khó xử. Điều đó luôn luôn tốt.”

Có liên quan

Giá trị ròng của Emma Watson (và số tiền cô ấy kiếm được từ 'Harry Potter')

Tom Hanks gọi Emma Watson là một diễn viên sâu sắc

Boyega không phải là ngôi sao duy nhất ca ngợi Watson. Trong khi đó, Hanks cũng ấn tượng không kém với khả năng và sự chuyên nghiệp của Watson với tư cách là một diễn viên.

“Emma không bị ảnh hưởng và có nền tảng một cách phi thường và cô ấy cũng điên rồ, dễ dãi khi nói đến cấu trúc làm phim,” Hanks từng nói theo Hindustan Times .

Hanks tin rằng kinh nghiệm của Watson trong loạt phim phù thủy đã giúp cô chuẩn bị cho những bộ phim như The Circle ngay từ khi còn nhỏ .

“Cô ấy đã làm tất cả những bộ phim Harry Potter đó , vì vậy cô ấy biết một kiểu làm phim rất phức tạp. Emma cũng biết rằng những điều đó không thực sự quan trọng trừ khi bạn thực sự có thể sống trong khoảnh khắc đó và khả năng sống trong khoảnh khắc của cô ấy mà tôi nghĩ là khá sâu sắc,” anh ấy nói.